รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

[Review] "รับมือมลภาวะด้วยคู่หูสู้สิว ที่คนเป็นสิวต้องใช้"

19 ก.พ. 2561  |  1657   2  
วันนี้อยากชวนเพื่อนๆมาพูดถึงเรื่องของการดูแลผิวช่วงที่สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้วของบ้านเรากันสักหน่อยนะคะ ที่พีคๆก็มลภาวะฝุ่นที่หนาแน่นสุดๆในช่วงนี้ นอกจากจะป้องกันไม่ให้สูดหายใจเข้าร่างกายมากเกินไปด้วยการใส่หน้ากากอนามัยแล้ว ผิวหนังของเราก็ต้องรับมือกับการพบเจอมลภาวะเหล่านี้เช่นกันค่ะ ไม่เช่นนั้นสิวก็จะถามหากันตามระเบียบ ผิวอ่อนแอก็แพ้ไปค่ะ ฮืออออ....ร้องไห้.....แต่ชีวิตต้องสู้ค่ะ ยอมแพ้ไม่ได้ ขอจัดตัวช่วยที่เลือกมาแล้วว่ามันดี มาบอกเล่าต่อกันตรงนี้ว่าช่วงที่ต้องพบเจอมลภาวะที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แบบนี้ มีอะไรคู่ควรเป็น คู่หูสู้สิวที่คนเป็นสิวต้องใช้กันบ้างจ้า

ล้างหน้า ล้างมลภาวะ ด้วยMizumi Extra Mild Facial Cleanser
ผิวบอบาง ผิวเป็นสิว หลายๆคนย่อมมีCleanserคู่ใจติดบ้านกันไว้บ้างใช่มั้ยคะ สำหรับเราตอนนี้ใช้แล้วรู้สึกชอบมาสักพักแล้ว สำหรับ Mizumi Extra Mild Facial Cleanser นี้ค่ะใช้ได้ทั้งหน้าและตัวนะคะ ไม่กระตุ้นหรือก่อสิว มีความลดการชำระล้างเกราะป้องกันผิวที่มีอยู่ตามธรรมชาติของผิวเรา นั่นก็คือ ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิวเราเอาไว้นั่นเองค่ะ ตัวCleanser มีมีฟอง ไม่มีกลิ่นนะคะ แต่ให้ความอ่อนนุ่มขณะใช้ และรู้สึกอ่อนโยนดีเชียว ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกวันได้แบบไม่รู้สึกระคายเคืองดีมากเลยค่ะ จากที่เคยมีประสบการณ์หน้าแห้ง ลอกเป็นขุย หลังจากล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า เลยยิ่งรู้สึกว่าMizumi Extra Mild Facial Cleanser นี้เหมาะกับผิวแห้ง และแพ้ง่ายได้ดีเลยค่ะ

สครับสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวหน้า ด้วยBK Jelly Ball Clearly Brightening Gentle Scrub
หลังจากล้างหน้าแล้ว ก็มาทำความสะอาดแบบล้ำลึกอีกขั้นด้วย BK Jelly BallClearly Brightening Gentle Scrub เป็นอีกตัวที่ควรใช้เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด และผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออกจากผิวอย่างอ่อนโยนนั่นเอง หลังจากล้างหน้าด้วย Cleanser แล้วฝ้ายใช้BK Jelly Ballนวดลงบนหน้าที่เปียก โดยนวดเป็นวงกลมตามหน้าผาก จมูก แก้มค่ะ นวดจนรู้สึกว่าเม็ดJelly Ballละลายเป็นชิ้นเล็กมากๆๆๆๆ ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกทีค่ะ BK Jelly Ball เป็นอีกตัวที่จัดให้เป็นคู่หูสู้สิวที่ดีตัวนึงที่เราเทใจให้ค่ะ เพราะช่วยลดปัญหาสิวอุดตันจากต้นเหตุไปได้เยอะมาก แถมยังได้ผิวหน้ากระจ่างใส โดยที่ผิวยังคงมีความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงอยู่ สามารถใช้ได้ทุกวันเช่นกัน หรือใครจะใช้วันเว้นวันก็ไม่ว่า เอาเป็นว่าดูตามสภาพผิวของเราเป็นหลักกันดีกว่านะคะ

มากส์หน้า กำจัดสิว ด้วยBK Acne Mask
ขั้นสุดท้ายสำหรับการดูแลผิวจากมลภาวะในครั้งนี้ คู่หูส้สิวอีกตัวที่ขาดไม่ได้คือการมากส์หน้าด้วยBK Acne Mask ค่ะ เป็นมากส์ที่ช่วยลดปัญหาสิวจากแบรนด์ BK เช่นกัน หลายคนน่าจะรู้จักมากส์BKนี้ โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว เพราะรีวิวเยอะมากๆๆๆๆ นอกจากจะใช้ในยามที่สิวปะทุบนหน้าแล้ว การมากส์หน้าด้วยBK Acne Mask นี้ยังช่วยลดความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี  และยังสามารถใช้ได้แม้ไม่เป็นสิวด้วย เพราะส่วนผสมของBK Acne Mask นี้ มีส่วนช่วยในการลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวที่อยู่ในผิวเราค่ะ  เรียกได้ว่าใต้ชั้นผิวหนังเรา ถ้ามีแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวสะสมตัวอยู่ละก็ ไม่ต้องรอให้สิวปะทุหรอกจ้า มากส์รอเลย ^_^ 

สำหรับคนที่ผิวไม่ได้แพ้ง่ายเองก็ละเลยไม่ได้นะคะช่วงนี้บอกเลยว่ามลภาวะอากาศบ้านเราไว้ใจไม่ได้จริงๆค่ะการป้องกันด้วยการดูแลผิวและร่างกายเราเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆเลยจะดีที่สุดนะคะทุกคน  :)

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
กันแดดก็ด้วยค่ะ ส่วนตัวใช้ ยูเซอริน ซันแอคเน่ออยคอนโทรล เป็นสิวก็ใช้ได้ค่า พนักงานแนะนำมา + กับ ศึกษาหาเอา ก่อนไปซื้อ ได้ตัวนี้มาคุ้มมากอ่ะ กันแดดหน้าไม่หมองคล้ำ ไม่เทา ซึมไว เริดอ่า
23 ก.พ. 2561 เวลา 0:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล