รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว it's skin มาส์กฟองฟู่ ของเล่นใหม่ของฟางเองคร้าบ!

8 ก.พ. 2561  |  1647   4  


อันยองค่ะซิส!วันนี้จะมารีวิวตามหัวข้อเลยค่ะ สำหรับใครที่เคยติดตามกันจะเห็นว่าฟางเป็นคนที่ชอบสะสมมาส์กแผ่นต่าง ๆ หลากหลายยี่ห้อ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นมาส์กที่ถือว่าเป็นของเล่นใหม่ของฟางเลยก็ว่าได้ โดยนางเป็นมาส์กจากแบรนด์ดังจาก It’S SKINที่ใครไม่รู้จักถือว่าเอ้าท์มาก ๆ นะคะซิส!


เจ้ามาส์กตัวนี้นางมีชื่อว่าIt’S SKIN 3 minutes cleansing mask:ซึ่งนางเป็นมาส์กฟองฟู่ ที่ช่วยให้ผิวสะอาด และนุ่มนวล เป็นมาสก์ที่มีคุณสมบัติใช้ทำความสะอาดใบหน้าและมาสก์หน้าได้ด้วยนะพวกเธอ


ใน1 ซอง จะมีมาส์กอยู่1 แผ่น ซึ่งซองด้านหลังก็จะบอกวิธีใช้ แต่ไม่มีภาษาไทยนะคะ จากรูปก็พอจะเดาได้คร่าว ๆ โดยเขาบอกว่านอกจากฟองที่จะสามารถทำความสะอาดเมคอัพเบา ๆ ได้แล้ว ยังกำจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินบนใบหน้าได้ด้วย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยส่วนประกอบของน้ำมันเปลือกเลม่อน และช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย


วิธีใช้1. วางแผ่นมาสก์ลงบนใบหน้า


2. หลังจากนั้นรอประมาณ1-3 นาทีให้มาส์กเกิดฟอง ซึ่งตอนนี้เป็นอะไรที่น่าสนุกมาก เพราะแค่แปะทิ้งไว้ ฟองมันก็จะค่อย ๆ ผุดขึ้นมาเอง สนุกดี555



3. นำมาสก์ออก ถูฟองเบาๆให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออก แค่นี้ก็เรียบร้อย


ความรู้สึกหลังใช้ด้วยความที่ไม่เคยใช้มาส์กประเภทนี้มาก่อน เลยรู้สึกว่านางค่อนข้างแปลกใหม่ และรู้สึกตื่นเต้นเวลาใช้ค่ะ สิ่งหนึ่งที่ชอบคือนางทั้งเป็นมาส์กหน้าและเป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าได้ เรียกได้ว่าเป็นชีสมาส์กที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายค่ะ หลังล้างแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด กระจ่างใสดี แถมราคาต่อแผ่นก็ไม่ได้แพงมากสำหรับฟางค่ะ รวม ๆ แล้วคือดี หมดเมื่อไหร่จะไปหาซื้อ555




เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมมาส์กที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
WoW
8 ก.พ. 2561 เวลา 20:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มาสก์มันกลายเป็นฟองเลยหรอคะ แปลกดีจัง

9 ก.พ. 2561 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช่ค่ะ ตอนแรกที่ออกจากซองก็เหมือนแผ่นมาส์กธรรมดาค่ะ พอแปะลงเข้าที่หน้า ซักพักฟิงมันขึ้นมาเองค่ะ สนุกดี
11 ก.พ. 2561 เวลา 13:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล