Bio Essence BN Top

Review : ลดขั้นตอนการแต่งหน้าด้วย KA UV White Magic Cover สวยจบครบในหลอดเดียว

5 ก.พ. 2561  |  1564   3  
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับฟอยด์กันอีกแล้วนะคะ
วันนี้จะมาคุยเม้าท์มอยซอยเก้าตามประสาคนที่รักการแต่งหน้า อยากจะถามเพื่อนๆว่า ในแต่ละวันก่อนจะเริ่มลงครีมรองพื้นหรือแป้งผสมรองพื้นได้เนี่ย เพื่อนๆใช้ผลิตภัณฑ์กันกี่ตัวคะ ทั้งครีมบำรุงเอย ครีมกันแดดเอย เบสปรับสีผิวให้กระจ่างใส ไหนจะต้องไพรเมอร์ช่วยเบลอรูขุมขนอีก โอ้ย เรียกได้ว่า เลเยอร์กันอยู่หลายชั้นค่ะ กว่าจะได้คุณสมบัติครบตามที่ต้องการ บางทีลงไม่ดี ก็เป็นคราบเป็นขุยกันขึ้นมาอีก มิวายต้องล้างออกแล้วลงใหม่หมดทั้งหน้า คือที่เล่ามาซะเห็นภาพเนี่ย จากประสบการณ์จริงล้วนๆค่ะ 555
แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะทาง KA เค้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ด้วย KA UV White Magic Cover Protection SPF 50+PA++++ ครีมกันแดดเนื้อแป้ง Cover ครบจบในหลอดเดียว นางเป็นครีมกันแดดสูตรออโต้เบลอ ที่ดึงนวัตกรรมของเมคอัพเข้ามาผสมผสานเกิดเป็นครีมกันแดดประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมด้วย SPF 50+PA++++ เชียวนะเออ ที่ช่วยสะท้อนกระเจิงแสงทุกทิศทางเพื่อปกป้องผิวจากรังสี UVB & UVAI และ UVAII และปกป้องผิวหน้าจากสภาวะแวดล้อม พร้อมมอบสัมผัสเนียนบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ต้านทานความหมองคล้ำ อำพรางริ้วรอยให้ร่องผิวดูเรียบเนียน ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสดูมีมิติ
คุณสมบัติเด่น
Auto Blur สูตรพิเศษทำหน้าที่พรางกลบหลุมผิวเสมือนไพรเมอร์ เป็นทั้งกันแดด และเบสก่อนแต่งหน้า ไม่ อุดตัน ไม่วอก เข้าได้กับทุกสี ผิวช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ผิวใสเนียนเรียบ
Micro-2Spherical Effect ป็นเทคโนโลยี ที่โดดเด่นด้วยกลไกการทำงานแบบ 3 IN 1 คือ1.เติมเต็มร่องผิว 2. สะท้อนกระเจิงแสงผิวมีออร่า 3. เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องยูวีและกรองกีดกั้นมลภาวะต่างๆ
Vita-Duo Active ผสานพลังการทํางานร่วมกันระหว่างโทโคฟีริล และไนอะซินาไมด์ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
Alcohol Free บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะ ปราศจากแอลกอฮอล์ สาเหตุทำให้ผิวกร้านเสียสะสม
Pollution filter อนุภาคทรงกลมที่มี ขนาดเล็กละเอียดระดับไมโคร 2 ขนาดรวมตัวกัน จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสะท้อนรังสี UV และกรองมลภาวะไม่ ให้สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง
Packaging
เป็นหลอดบีบ สีทึบ ป้องกันแสง
ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์
เป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัสมีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียว ไม่มัน
วิธีใช้
ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้า และก่อนสัมผัสแสงแดด
หลังใช้ใบหน้าจะดูกระจ่างใสขึ้นทันเลย
นอกจากผิวหน้าจะดูกระจ่างใสขึ้นแล้ว ก็ยังช่วยอำพรางกลบหลุมผิวให้เรียบเนียนขึ้นด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ KA UV White Magic Cover Protection SPF 50+PA++++
คือดีมาก ชอบมาก ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ตอนแรกเห็นว่าเนื้อเป็นสีขาว แอบกลัวว่าทาแล้วจะวอก แต่ไม่เลย แค่ช่วยให้ผิวดูไบรท์ขึ้น ผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อย และยังช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีอีกด้วย Auto Blur สมชื่อจริง ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น เมคอัพติดทนนานขึ้น ระหว่างวันหน้าก็ไม่มันเยิ้ม ใช้ตัวนี้แล้วลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้เยอะเลย เพราะเป็นได้ทั้งครีมกันแดด เบส และไพรเมอร์ คือ Cover ครบจบในหลอดเดียวจริงๆ

และตลอดระยะเวลาที่ใช้มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ต้องเจอแดดจัดบ้างในบางช่วงเวลาก็ไม่รู้สึกแสบผิว และผิวไม่ไหม้เกรียม ถือว่าค่อนข้างประทับใจในเรื่องประสิทธิภาพการกันแดดเลยค่ะ และก็ไม่มีพาราเบน และแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่แพ้ ล้างออกง่าย ไม่อุดตันผิว ยกให้เป็นกันแดดลูกเลิฟในเวลานี้ไปเลยค่ะ
ปริมาณ 30 กรัม ราคา 249 บาท หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาครีมกันแดดคุณภาพดี หาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า ทาแล้วเบาสบายผิว และยังสามารถเป็นเบสเมคอัพได้ด้วย ลอง KA UV White Magic Cover Protection SPF 50+PA++++ ดูนะคะ จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้นมากเลยล่ะค่ะ
สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ
Bye Bye

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
กำลังคิดจะซื้อตัวนี้พอดีค่ะ ชอบที่เบาหน้า ไม่เหนียว ดูคุมมันและทำให้หน้าเนียนได้ดี ^___^ช่ว ตัดสินใจได้ดีขึ้นเยอะเลย ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ
5 ก.พ. 2561 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้มาสักระยะแล้วไม่เหนียวไม่มันเนื้อเบาซึมง่ายเป็นทั้งกันแดดและเบสแต่งหน้าสะดวกรวดเร็วดีค่ะ
7 ก.พ. 2561 เวลา 11:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน