Bio Essence BN Top

รีวิว มาส์กลดสิวเพียงข้ามคืน กับ ดร.สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล สปีดมาส์ก เป็นสลีปปิ้งมาส์ก

30 ม.ค. 2561  |  7028   3  
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมารีวิวDr.SOMCHAI ACNE OVERNIGTJ MASK ACEROLA CHERRYx 5 หรือ ดร.สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล สปีดมาส์ก ที่จะช่วยให้สาวๆสวยใสไร้สิว
ก่อนอื่นต้องบอกเลยค่ะว่าเราเป็นสิวบ่อยมาก ช่วงวันนั้นของเดือนก็เป็น เวลาล้างหน้าไม่สะอาดก็เป็น เป็นทั้งสิวอุดตัน และ สิวอักเสบ ทำให้เราหงุดหงิด รำคาญใจ แต่วันนี้เราไม่มีปัญหาเหล่านี้ให้รำคาญใจแล้วค่ะ เพราะเราใช้ดร.สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล สปีดมาส์ก ดร.สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล สปีดมาส์ก เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยในเรื่องของการเร่งให้ผิวขาวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดรอยสิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เนื้อของ ดร.สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล สปีดมาส์ก เป็นสลีปปิ้งมาส์ก จะเป็นเนื้อเจลสีชมพูอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิม อ่อนโยนต่อผิว เราใช้ ดร.สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล สปีดมาส์ก เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ติดต่อกัน 2 คืน สิวอักเสบหายไปโดยไม่ทิ้งรอยดำไว้บนผิวหน้าเลยค่ะ คือมันดีงาม ไม่ได้อวยนะค่ะ เนื้อของดร.สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล สปีดมาส์ก เป็นสลีปปิ้งมาส์ก จะเป็นเนื้อเจล ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ทาแล้วนอนได้เลย 1 ซองแบ่งใช้ได้หลายครั้งถ้าหากทาบางๆ ตื่นมาแล้วเรารู้สึกว่าผิวจะเนียน นุ่ม เด้ง และที่สำคัญสิวอักเสบลดลงจ้า คือดีงามมาก ใช้แล้วสิวหายไว ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่อีกด้วย รอยดำ รอยแดงจากสิวก็ดูจางลง ในที่เป็นสิวเราแนะนำ ดร.สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล สปีดมาส์ก เป็นสลีปปิ้งมาส์กเลย สิวหายแน่นอน ก่อนใช้ หลังใช้ราคากล่องละ 234 บาท (ซองละ 39 บาท )
ซื้อได้ที่ The Mall, Eveandboy, Beautrium, Big C, Tesco Lotus, ห้างสรรพสินค้า และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือ สามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ https://www.drsomchai.com/

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2561 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2561 เวลา 16:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล