รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว 2 กันแดดทาตัว ทาได้ทุกวัน ไม่เหนียว ไม่หนักผิว

27 ม.ค. 2561  |  2627   6  
รู้กันมั้ยคะ ว่าก่อนที่เราจะออกจากบ้านไปสู้กับกองทัพมนุษย์บนรถเมล์ รถไฟฟ้า หรือที่ห้าง แต่สิ่งแรกที่เราต้องสู้กับมันก่อนก็คือแสงแดด ชอบแอบมาทำร้ายเราโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว มารู้อีกทีผิวก็ไหม้ก็พังไปแล้ว ดังนั้นวันนี้เราจะมาสู้กับแดดแบบซึ่ง ๆ หน้ากันไปเลย แต่ว่าก่อนที่เราจะไปต่อสู้กับแสงแดดเราก็ต้องหาสิ่งที่ช่วยปกป้องเราจากบรรดาแสงยูวีทั้งหลายที่จะมาทำร้ายผิวของเรา รอบนี้จ้าเราไปเจอกันแดดดี ๆ ที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันทาได้ทุกวัน ไม่ต้องกังวลว่าตัวจะเหนียว ตัวจะหนัก หรือจะเหนอะหนะผิว เพราะว่าเราคัดสรรมาแล้ว

ซึ่งมีทั้งหมด2 ตัวที่spfสูง ๆ จะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันไปเลย ว่าเนื้อครีมตัวไหนทาง่ายและช่วยกันแดดได้ดีที่สุด ตัวแรก Nivea Sun Protect & White Daily Body Serum SPF50+ PA+++ และตัวที่สองBioreUV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++


Nivea Sun Protect & White Daily Body Serum SPF50+ PA+++โลชั่นป้องกันแสงแดดสำหรับผิวกาย ใช้ได้ทุกวัน เนื้อครีมแบบเซรั่มบางเบา ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายผิว มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดUVA1 ที่ทำร้ายผิวลึกที่สุด และ UVA2, UVB แถมยังเป็นขนาดใหม่อีกด้วย 

 ปริมาณ: 90 ml 
 ราคา: 299 บาท 
 ราคา/ปริมาณ:3.3บาท/1ml



Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น! เสมือนเกราะปกป้องผิวทั้งจากรังสีUVช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยVitamin B3และสารสกัดจากส้มยูซุ พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วยMoisturizing Packและ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น
ปริมาณ:150 ml
ราคา: 290 บาท 
 ราคา/ปริมาณ: 1.9 บาท/1ml



Nivea Sun Protect & White Daily Body Serum SPF50+ PA+++ ตัวนี้เนื้อครีมไม่หนัก ที่จริงเนื้อเบาเว่อ เกลี่ยง่าย ซึมไวและไม่ทิ้งคราบขาว ๆ ชอบตรงที่ทาแล้วไม่โบ๊ะคือมันเนียนไปกับสีผิวอ่ะ เหมือนเราทาครีมทาผิวปกติเลย ไม่รู้สึกว่ามันเหนอะหนะ ตัวนี้เราชอบนะ


ตัวBiore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ ครีมตัวนี้กลิ่นแรงใช้ได้เลย55555 เนื้อครีมกันแดดเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วขาวเลยเพราะฉะนั้นต้องทาดี ๆ ไม่งั้นเป็นครบแน่ ๆ เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างดีเลย

สรุปแล้วเราว่ากันแดดทั้ง 2ตัวค่อนข้างโอเคเลย เพราะว่าเนื้อเบาทั้งคู่ และที่สำคัญเกลี่ยง่ายมาก ถ้าส่วนตัวเราชอบตัวนีเวียมากกว่าเพราะว่าทาแล้วมันเหมือนทาครีมทาผิวธรรมดา ทาแล้วได้สีผิวธรรมชาติ มันไม่เคลือบผิวให้ขาว ๆ เหมือนตัวบีโอเร (บีโอเรทาไปแล้วมันจะโบ๊ะหน่อย ๆ) และเหตุผลสุดท้ายที่ชอบนีเวียมากกว่าเพราะว่าบีโอเรกลิ่นแรง 

 หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่ทาได้ทุกวันอยู่ ถือว่าการรีวิวของเราครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินนะคะ แต่ถ้าใครมีตัวอื่นๆที่อยากแนะนำอีกก็เอามาแชร์ได้นะคะ ไม่หวงกันค่า

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2561 เวลา 22:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากๆค่าของนีเวียน่าใช้ดีอ่า แต่กลิ่นแอลกอฮอล์ในบีโอเรแอบแรงไปหน่อยไม่ค่อยปลื้มเท่าไร 
1 ก.พ. 2561 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจทั้งคู่เลยค่ะแต่แอบให้นีเวียเพราะชอบความซึมง่าย กลิ่นไม่ฉุน สบายๆตัวค่ะ
2 ก.พ. 2561 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้นีเวียตัวนี้อยู่พอดีเลยค่าาา คอนเฟิร์มเลยว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมั่กๆ
2 ก.พ. 2561 เวลา 13:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เคยใช้ 2 ตัวค่ะ นีเวียจะกลืนกับผิวส่วน บีโอเร จะขาวๆวอกนิดนึง เลยชอบนีเวียมากกว่า
2 ก.พ. 2561 เวลา 17:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล