รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว ไอเทมหน้าใสลดริ้วรอย จาก Evekolos

16 ม.ค. 2561  |  805   2  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางนำไอเทมบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจาก แพลงก์ตอนทะเล ที่มีคำเคลมบอกว่า อ่อนโยน และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ซึ่งสกินแคร์ตัวนี้มีชื่อว่า Plankton Series Cream จากแบรนด์Evekolos นั่นเองค่ะ อย่าช้า ๆ เราไปดูรีวิวกันเลย!



Plankton Series Cream
นางเป็นผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า ที่เขาบอกว่ามีจากสารสกัดธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยมทุกมุมโลก ซึ่งคุณสมบัติหลัก ๆ ของเขาคือ ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ขจัดความหมองคล้ำ ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ลดอาการบวมแดงจากแดด และการระคายเคือง ลดฝ้า กระ ริ้วรอย เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงกระชับและเรียบเนียน เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว


ส่วนผสมหลัก ๆ มีดังนี้
- สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ให้พลังงานสูงแก่เซลล์ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของเซลล์ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงมากขึ้น
- (Rumex Occidentalis Extract) สารสกัดจากพืช Rumex occidentalis ทำให้ผิวขาวและกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ
- กรดอะมิโน ช่วยส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่
- (Snail Secretion Filtrate) คือสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยผลัดเซลล์ผิว เสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระชับ ให้ความชุ่มชื่นและยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวขาวขึ้น ลดการเกิดฝ้า กระ ช่วยปกป้องผิวต่อการระคายเคืองจากแดด ลดเลือนริ้วรอย


ตัวแพ็คเกจเป็นแบบกระปุกสีขาวดูสะอาดสะอ้านน่าใช้ โดยใน1 กระปุกมีปริมาณอยู่ที่20 กรัมค่ะ


เนื้อครีมจะออกสีน้ำตาลคาราเมลค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่มีสารเคมีอันตรายทุกชนิด ไม่แต่งสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม และไม่มีวัตถุกันเสียค่ะ


วิธีใช้ หลังล้างหน้าทาเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังทำเลเซอร์ทรีทเมนท์


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาระยะหนึ่ง รู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น รอยสิวดูจางลงและรูขุมขนดูตื้นขึ้นค่ะ เนื้อครีมทาง่าย ซึมเร็วและไม่เหนียว ที่สำคัญฟางชอบตรงที่นางไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีวัตถุกันเสีย ฉะนั้นใครที่ผิวอ่อนโยนหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ รวม ๆ แล้วฟางถือว่าเป็นสกินแคร์อีกตัวหนึ่งที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับสกินแคร์ที่ฟางนำมารีวิววันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนจะชอบกัน อีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะฝากคือ การใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้ได้ผลเร็ว ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรานะคะ เอาเป็นว่าวันนี้ฟางลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บายคร้า!






2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ม.ค. 2561 เวลา 17:09 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล