รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว Serum VIT C ดังนักใช่มั้ย จัดมาลองซักหน่อย!

12 ม.ค. 2561  |  17318   8  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางหยิบยกเซรั่มอีกตัวหนึ่งที่ฟางมีอยู่ในกรุมารีวิวให้ดูกันค่ะ โดยส่วนตัวแล้วฟางเป็นคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกเซรั่มมาก เพราะนางแห้งเร็วและสะดวกกว่าจำพวกครีมบำรุง และวันนี้ฟางเอาเซรั่มแบรนด์ดังอย่าง Vit C Bio Face ที่เห็นพวกเหล่าดาราและบล็อกเกอร์ดังแอบรีวิวกันเยอะมาก จะเป็นยังไงเรามาตามไปดูกันเลยค่ะ


"VIT C Bio Face Serum"
นางเป็นเซรั่มที่มีสกัดจากผลไม้นานาชนิด ที่มีฤทธิ์เป็นกรดผลไม้อ่อน ๆ เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก และที่สำคัญ ยังมีสรรพคุณลดการอักเสบ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวที่คล้ำจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยสมานแผลสดและแผลไฟไหม้ได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิว ลดริ้วรอย จุดด่างดำจากรอยแผลเป็นและรอยสิวอีกด้วยนะคะ


ส่วนผสมใน1 ขวด นั้นอุดมไปด้วย "อาหารผิวที่เข้มข้น" เช่นFruit Bio Vitamin-C จากกรดผลไม้นานาชนิด, สารสกัดจากต้นวิทช์ฮาเซล ที่ช่วยปรับรูขุมขนให้ค่อยๆ ตื้นขึ้น อย่างมีประสิทธิภาพ มีVitamin B3 ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรง ลดรอยแดงรอยดำN-Acetylglucosamine สำหรับใช้ร่วมกับvitamin B3 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ซ่อมแซมผิวจากการโดนทำร้ายด้วยแสง และช่วยเร่งการสมานแผลอีกด้วยค่ะ


ข้างกล่องก็จะมีวิธีใช้และส่วนประกอบต่าง ๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษค่ะ


เนื้อเซรั่มมีสีใส ๆ ค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย เป็นน้ำ ๆ โดยเซรั่มของเขามีส่วนผสมจากธรรมชาติ100% ปราศจากสารปรอท สเตียรอยด์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และไม่เจือสีหรือแต่งกลิ่น และอัตราของกรดที่เข้มข้นบริสุทธิ์อยู่ในปริมาณพอดีที่ผิวจะรับได้คือ15%เพราะฉะนั้นแม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ


วิธีใช้: บำรุงผิวหน้า เช้า– เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาได้ประมาณ10 กว่าวัน รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับและเล็กลง ตัวเซรั่มเขาไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แถมยังซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหอะหนะ ปกติแล้วฟางจะใช้ก่อนนอนค่ะ ใช้แล้วตื่นเช้ามาผิวไม่แห้ง ผิวหน้าดูเรียบเนียน กระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำมากกกกก! สรุปรวม ๆ คือเป็นเซรั่มที่ฟางค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียวค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมเด็ดวันนี้ หวังว่าจะชอบกันนะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บายบายคร้า!


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2561 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 1:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Wow
14 ม.ค. 2561 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ ได้ลองใช้แล้วเหมือนกัน ติดใจจริงๆค่ะ
5 พ.ค. 2561 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้ดีมากจริงๆค่ะ เราใช้มาเกือบ10ขวดแล้ว
เราเป็นตัวแทนจำหน่ายด้วยจ้า ของแท้ชัวร์ 100%
ขอดูบัตรตัวแทนได้ค่า
ID line : shewabyway2
30 ก.ค. 2561 เวลา 21:55 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้ดีมากจริงๆค่ะ เราใช้มาเกือบ10ขวดแล้ว
เราเป็นตัวแทนจำหน่ายด้วยจ้า ของแท้ชัวร์ 100%
ขอดูบัตรตัวแทนได้ค่า
ID line : shewabyway2
30 ก.ค. 2561 เวลา 21:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล