รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ผิวสวยมีออร่าด้วยครีมรกม้า Miilin

11 ม.ค. 2561  |  1271   3  
               สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้อุ้มมาพร้อมกับไอเทมครีมบำรุงผิวหน้า สัญชาติเกาหลี ที่บอกเลยว่า เห็นครั้งแรกสะดุดตรงแพคเกจนี่แหละ ปล่อยผ่านไม่ได้ ต้องหยุดดูซะหน่อย ว่ามันคืออะไรกันแน่ เห็นหน้ากล่องเขียนชื่อว่าMiilin            หลายคนอาจจะเคยเห็นพวกผลิตภัณฑ์ตัวนี้วางขายตามในเพจ แล้วจะดีจริงหรือเปล่า จดๆจ้องๆไม่กล้าจะสอยมา แต่เพราะเห็นว่า ผลิตที่ประเทศเกาหลีใต้ มันช่างยั่วยวนใจให้เกิดกิเลส ซะจริงเชียว แล้วก็อดไม่ได้ที่จะไปสอยมาลอง ดูซิ จะดีจริงสมคำล่ำรือ ที่ทางแบรนด์เค้าโปรโมทหรือเปล่า        ระหว่างที่รอสินค้ามาส่ง เราก็มาส่องเพจเค้าไปเรื่อยๆ คำเคลมจากทางแบรนด์ หลักๆ ว่าส่วนผสมตัวที่เป็นนางเอกของนางคือ เปบไทด์รกม้า ซึ่งเคยได้ยินแต่ รกแกะ กับ รกม้า แต่เปบไทด์รกม้าเนี่ย เกิดมาก็เพิ่งเคยได้ยินจากแบรนด์นี้นี่แหละ ส่วนสรรพคุณก็ ลดเลือนริ้วรอย และ ช่วยยกกระชับผิว ทั่วๆไป แต่ที่สนใจมากหน่อยคือ เค้าบอกว่า เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวที่แห้งขาดน้ำ ซึ่งตัวเราก็เป็นอย่างนี้แหละ จะใช้ครีมอะไรแต่ละที ต้องเทส ต้องลอง เรียกว่า วัดใจกันไปข้างนึง ว่าแพ้หรือไม่? เรานั่งรอสินค้าอยู่ 1 วัน ก็มีพัสดุมาส่ง เปิดกล่องมา ว๊าววววววๆๆๆๆๆๆ มากเลย กล่องใหญ่ สีชมพูเหลือบๆ ลองแกะออกดู ต้องร้อง หืมมมมม นี่มันอะไรกัน ยังกับกล่องใส่เพชร เรียกว่า เปิดมาปุ๊บนึกว่าถูกขอแต่งงาน กระปุกโคตรสวยอ่ะ มีไม้พายเล็กๆติดมาด้วย 1 อัน ขอเวลาไปลอง แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะ ว่าผลเป็นยังไง        หลังจากได้ใช้มาเกือบ 1 เดือน ซึ่งก็หมดไปค่อนกระปุกเช่นกัน รู้สึกได้ว่าผิวมีการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ได้ขาวขึ้นแบบผิดหูผิดตานะ ครั้งแรกที่ใช้ ก็ยังกลัวๆ ว่าจะแพ้มั้ย ผ่านมาเกือบ 1 สัปดาห์ เย้ๆๆๆๆเราชนะ แปลว่าไม่แพ้ แต่สิ่งที่เราเห็นคือ สิวผด กับ ผื่นๆที่ชอบขึ้นตามแก้ม มันลดลง แล้วความแห้งผากเวลาเอามือลูบหน้าแล้วรู้สึกสากๆ มันมีความเรียบเนียนขึน ไม่รู้คิดไปเองป่าวนะ แต่เพื่อนทักหลายคนว่า พักนี้หน้าตาเราไปทำไรมา ทำไมดูผิวมีออร่า ไปทำเลเซอร์มาหรอ เราก็เพิ่งมาสังเกตว่า รึว่าที่เค้าบอกว่า สวยจากภายใน มันเป็นแบบนี้
       คิดว่าตัวนี้ น่าจะเป็นไอเทมใหม่ๆที่ส่าวๆที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งขาดน้ำ ถ้าได้ลอง ต้องเลิฟๆแน่นอน เพราะใช้แล้ว เหมือนหน้าเราจะดูอิ่มเอิบขึ้น รูขุมขนที่ชอบมีสิว และ ความมัน ดูจะมีความเรียบเงาแบบฉ่ำๆ แต่ไม่มันนะ เข่าใจเลยว่า การที่ผิวได้รับการบำรุงจากภายใน แล้วมันมีออร่าเปล่งออกมาเนี่ย ความรู้สึกมั่นใจมาเต็ม 100 บอกได้เลยว่า ตอนนี้แทบไม่ต้องใช้เมคอัพที่ปกปิดเลย แต่กลับเผลหน้าแบบธรรมชาติได้มั่นใจมากกว่าเดิม ฉะนั้น ให้คะแนนรวมๆไปเลย ปาหัวใจให้นางไป 10/10 คะแนนค่ะ ไม่มีที่ติเลย

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ม.ค. 2561 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 20:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล