รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวไอเทมผิวหน้าชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน! MilD Argan Oil

29 ธ.ค. 2560  |  3019   3  

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะกลับมาพบกับฟางอีกแล้ว ช่วงนี้หน้าหนาว ฟางก็เลยสรรหาไอเทมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำโดยเฉพาะ ยิ่งสาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่แต่งหน้า ต้องทราบดีว่าถ้าผิวเราแห้งแตก แน่นอนว่าไม่มีทางแต่งหน้าให้เครื่องสำอางติดทนได้ ฉะนั้นวันนี้ฟางเลยจัดเอาสองไอเทมเด็ด จากแบรนด์ MilD มาฝากกันค่ะ



เนื่องจากหัวข้อคือการจับคู่ ฉะนั้นสำหรับฟางแล้วคิดว่าคู่นี้เหมาะที่สุดสำหรับการบำรุงผิวค่ะ โดยนางเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากน้ำมันArgan Oilและสารสกัดจากธรรมชาติ100% ฉะนั้นจึงมีความอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย เติมความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวหน้า แถมยังช่วยดูแลผิวหน้าให้สุขภาพดีขึ้นในระยะยาวอีกด้วยเด้อคร้า!


เริ่มจากเซรั่มที่มีชื่อว่า MilD Argan Oil Serum ปริมาณ10 ml.
นางเป็นเซรั่มแบบเข้มข้น ที่สามารถดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกค่ะ โดยเขามีส่วนประกอบที่สำคัญจาก น้ำมันอาร์แกนออยล์ บริสุทธิ์ จากโมร๊อคโค แถมยังมีผลกุหลาบ จากเยอรมัน และAcai Berry จากป่าอเมซอนไปอี๊กกก!


สรรพคุณหลัก ๆ ของนางมีดังนี้ค่ะ
ผิวแข็งแรงขึ้นดูเด็กอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เติมน้ำให้กับผิว ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า รักษาสิวอักเสบ และสิวอุดตัน รักษารอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว รักษาผิวติดสารเคมี แถมยังช่วยให้รูขุนขนเล็กลง ช่วยซ่อมแซมผิว มอบความรู้สึกผิวนุ่ม เด้ง ฟู และยังช่วยลดริ้วรอย เปรียบเสมือนเป็นNatural Botox ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น


เนื้อเซรั่ม หากใครที่เคยใช้เซรั่มประเภทอาร์แกนจะเหมือนกันค่ะ เป็นแบบน้ำมัน ลื่น ๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว กลิ่นอาร์แกนติดจมูกเลย ธรรมชาติมาก ๆ ค่ะ


วิธีใช้ ใช้บำรุงผิวเช้าเย็น หรือทาก่อนแต่งหน้าค่ะ


ตัวต่อมาคือ MilD Argan Gel ปริมาณ50 กรัม
นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า อ่อนโยน ปลอดภัย แม้ผิวแพ้ง่าย โดยมาสารสกัดจากอาร์แกนออยล์ ว่านหางจระเข้ถึง70 % สารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดจากมะขามป้อมค่ะ


MilD Argan Gelช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ คือ ช่วยกระตุ้นคลอลาเจนในผิว เติมน้ำเติมความชุมชื่น ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส กระชับรูขุมขน แถมยังทำให้ผิวหน้านุ่ม เรียบเนียนขึ้นด้วยนะคะ


เนื้อเจลตัวนี้ออกหนืด ๆ หน่อยค่ะ เพราะเข้าใจว่านางมีทั้งน้ำมันอาร์แกนและว่านหางจระเข้ผสมอยู่ ซึ่งถามถึงความชุ่มชื่น บอกเลยว่าให้ความอิ่มน้ำแบบมากเว่อร์ ตัวนี้คนผิวมัน แนะนำให้ใช้ทีละน้อย ๆ นะคะ


วิธีใช้ ใช้บำรุงผิวเช้าเย็น หรือก่อนแต่งหน้าได้เลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
ความรู้สึกหลังจากที่ลองใช้มาสักระยะ ฟางรู้สึกว่าผิวดูใสและอิ่มน้ำขึ้นทันทีที่ทา รอยสิวและสิวผดลดลง ยิ่งตอนผิวแห้งแล้วทาจะสังเกตเห็นได้ชัดมากว่าผิวดีขึ้นค่ะ สำหรับตัวเจลแอบเกลี่ยยากไปนิด แต่เรื่องของการให้ความชุ่มชื้นบอกเลยว่าได้คะแนนเต็ม ในเรื่องของกลิ่นทั้งเจลและเซรั่มให้ความรู้สึกธรรมชาติดี ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วย คือดีงามทั้งเซรั่มและเจลค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับสองไอเทมหน้าใสหน้าเด็กที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะชอบกันนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวและสภาพผิวก็เป็นสิ่งสำคัญ ฉะนั้นไอเทมจำพวกอาร์แกนออยล์ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการบำรุงผิวคร้า

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 20:43 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล