รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

แนะนำ ไมเซล่าวอเตอร์ สูตรไม่ระคายเคืองผิวของนีเวีย

15 พ.ย. 2560  |  871   9  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวไมเซล่าวอเตอร์สุดอ่อนโยนที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และราคาน่ารักเหมาะกับนักศึกษาอย่างเราๆกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่า จขกท.เป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากกกก จะใช้อะไรก็ต้องระวังสุด ดังนั้นถ้ามีส่วนผสมของน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์เนี่ยขอบายก่อนเลย กลัวแพ้

และเพราะว่าหน้าแพ้ง่ายมากก็เลยคิดว่าใช้อะไรที่แพงๆแล้วจะดีกว่า จนมาเจอNivea Caring Micellar Waterขวดขาว สูตรNormal Skin ซึ่งเราลองใช้มาแล้วมันดีมากๆ เลยอ่ะตอนแรกที่ใช้ก็กลัวแพ้เหมือนกันนะ แต่พอลองแล้วผ่านนนค่า เช็ดพวกครีมกันแดดและเครื่องสำอางออกหมดจรดดีมากด้วย


ขอบอกก่อนว่าตัวไมเซล่าวอเตอร์ของนีเวียอ่ะมีหลายสูตรมากกก แต่เราเลือกสูตรNormal Skin เพราะมันเหมาะกับคนผิวธรรมดา-ผิวผสมแบบเรานี่แหละ ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่าอ่อนโยนต่อผิวเรามากๆ

เคยใช้คลีนซิ่งวอเตอร์อันอื่นแล้วจะรู้สึกแสบๆยิบๆผิว เพราะว่าส่วนใหญ่จะชอบมีแอลกอร์ฮอล์ผสมอยู่ด้วย แต่ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ผสมเลยจ้า ดีมากๆ มีส่วนผสมของ วิตามินอี ที่ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากผิวหน้า เลยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น หลังเช็ดหน้าตลอด ที่สำคัญพวกรอยแดงหรือสิวผดก็ลดลงไปด้วย ดีงามสุดๆ


เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ที่เขียนๆมานี่ก็เอามาจากหลังขวดทั้งนั้น55555 คือใช้แล้วดีใช้แล้วชอบ

แล้วเราอ่ะผิวแพ้ง่ายใช่ม่ะ ก็จะพยายามเลี่ยงพวกเครื่องสำอางแต่ก็เลี่ยงไม่ค่อยจะได้ ไม่งั้นหน้ามันจะโล้นๆ ไม่มั่นใจในตัวเองแต่จริงๆถึงจะไม่แต่งหน้าเลยเราก็ยังแนะนำว่าต้องใช้พวกคลีนซิ่งวอร์เตอร์อยู่ดี เพราะครีมกันแดดที่เราใช้บางตัวก็แบบทนน้ำทนเหงื่องี้ เลยต้องมั่นใจว่าเอาออกจนหมดจริงๆ ไม่งั้นก็เสี่ยงหน้าแพ้วนลูปอ่ะ

ไหนๆ ก็หาข้อมูลมาแล้วก็เอามาแปะให้ดูกันเลยว่าเจ้าไมเซล่านี่เค้าดียังไง ทำไมช่วงนี้เห็นที่ล้างเครื่องสำอางผสมไมเซล่ากันเยอะแยะเต็มไปหมด


สรุปคร่าวๆเลยนะคะไมเซล่าเนี่ยเป็นโมเลกุลขนาดเล็กเป็นนวัตกรรมที่คอยดักจับคราบสกปรกและความมันออกมา เค้าจะดูดเมคอัพที่อยู่บนผิวให้ออกมาจนหมด ตอนเช็ดแล้วจึงไม่ทิ้งความมันไว้เลย สะอาดสุดๆ ใครที่ไม่ชอบความเหนาะของคลีนซิ่งออย อันนี้คือสิ่งที่แนะนำมากๆ สะอาดกิ๊งเหมือนกัน ไม่อุดตันผิวด้วย

อ่ะนี้ หน้าเราเองตอนแพ้เครื่องสำอาง โชว์ให้ดูเดี๋ยวจะหาว่าแพ้ไม่จริง บอกเลยว่าเข็ดมาก! ด้วยความที่แพ้ง่ายพอได้ใช้อะไรที่ถูกและแพ้จะดีใจมาก รู้สึกเหมือนถูกหวยเลย5555


อันนี้ขอใช้แขนมาลองปาดและเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางให้ดูกันว่าสะอาดจริงๆ ไมเซล่าวอเตอร์ขวดนี้อ่อนโยนสุดๆ เพราะเราเอามาเช็ดตาก็ไม่แสบตาด้วย><

สำหรับเครื่องสำอางที่เอามาลองวันนี้ก็จะเป็นมาสคาร่า อายไลน์เนอร์ และลิปจิ้มจุ่มแบบแมทค่ะ ปากป๊าบไปที่แขนเป็นสามเส้นแบบง่ายๆ


อันนี้แค่แปะไว้ 3 วิ แล้วปาดสำลีออกในทีเดียว คือหลุดออกมาเกือบหมดอ่ะ


เห็นม่ะ สะอาดมากจริงๆ หาซื้อง่ายในราคาน่ารัก


หวังว่าจะเป็นตัวเลือกนึงให้กับคนที่ผิวแพ้ง่ายแล้วอยากลองไมเซล่าวอเตอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวล่ะกันนะคะ ทีนี้พอผิวไม่แพ้เราก็ฟินเพราะแต่งหน้าแบบไหนก็ได้ อิอิ ขอจบรีวิวก่อนละกันนะคะ ถ้ามีอะไรที่ดีที่ชอบและคนผิวผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้จะเอามาแชร์กันอีกนะ ไปล่ะค่ะ บะบาย




9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราเป็นคนแต่งหน้าทุกวัน มาเจอตัวนี้ชอบมาก เพราะเช็ดออกหมดจริงๆ แถมยังไม่ระคายเคืองหน้าอีกด้วย คนผิวแพ้ง่ายแนะนำคะ
16 พ.ย. 2560 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราเป็นคนแต่งหน้าทุกวัน มาเจอตัวนี้ชอบมาก เพราะเช็ดออกหมดจริงๆ แถมยังไม่ระคายเคืองหน้าอีกด้วย คนผิวแพ้ง่ายแนะนำคะ
16 พ.ย. 2560 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแนะนำนะคะ กำลังอยากได้ไมเซล่าที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้อยู่พอดีเลย ไปวัตสันแป๊บบ
16 พ.ย. 2560 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณะคะ
16 พ.ย. 2560 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีจริง มายกมือคอนเฟิร์มอีกเสียง
17 พ.ย. 2560 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เป็นผื่นง่าย ชอบใช้เหมือนกันเลยตัวนี้
17 พ.ย. 2560 เวลา 15:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่าอีกตัวที่เราอยากแนะนำราคาไม่แรงเหมือนกันคือCleansingของPONDSอ่าค่ะ ตัวนี้ก็เช็ดดีน้าไม่เปลืองสำลีเลย เป็นสูตรMicellarเหมาะกับคนแพ้ง่ายเหมือนกันจ้ะลองดูเน้อ
14 ธ.ค. 2560 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2560 เวลา 16:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล