รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รวมไอเทมปฎิวัติหน้า เปลี่ยนหน้าโทรมๆให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

11 พ.ย. 2560  |  645   7  
วันนี้เราอยากแชร์ไอเทมสกินแคร์ที่เราใช้เองในทุกวันแล้วรู้สึกว่ามันดีและเห็นผลจึงอยากบอกต่อ ซึ่งเป็นตัวบำรุงหน้าโทรมๆของเราให้กลับมาเป็นสดใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง บอกก่อนเลยนะคะว่าก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องความสวยความงาม จึงไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองอย่างจริงจังเท่าไหร่ จนอายุเริ่มเลขขึ้นเลข 2 ตอนกลางความเปลี่ยนเริ่มให้ได้ชัด ทั้งจุดด่าง รอยคล้ำต่างๆ ยิ่งแดดแรงบวกกับอากาศแบบนี้ไม่ดูแลตัวเองกันก็จบเลยค่ะ จบชีวิตอย่างแน่นอน><

เอาละค่ะ ไม่ร่ายยาวแล้ว มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า...

Fracora Extract Power Cocktail
ตัวนี้เราใช้บำรุงของเฉพาะจุดที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยและรอยดำ โดยเฉพาะรอบดวงตาและริมฝีปาก ซึ่งมันน่าสนใจมากสำหรับเรา เพราะเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำ ที่มีผลมาจากการนอนดึก ขยี้ตาบ่อย (สาวๆคนไหนที่ทำเหมือนเราเลิกสะ ไม่งั้นตาจะช้ำเหมือนเรา แก่ตัวไปจะรักษายาก) ตอนแรกเราเข้าใจว่ามันใช้ได้แค่สำหรับเฉพาะดวงตา แต่โนจ้านางใช้ได้หลายจุดเลย ริมฝีปากคล้ำๆ เริ่มมีริ้วรอยบนหน้า กระแดด ก็คลึงๆ นวดๆวนไป เป็นrollermassageให้เลือดหมุนเวียนบนใบหน้าเกร๋ๆไปอีก


เนื้อสัมผัสบางเบาให้ความรู้สึกเหมือนเซรั่มซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับคนใจร้อนและเหงื่อออกง่ายอย่างเราค่ะ เราจะใช้ก่อนนอนทุกคืนเพราะคิดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ให้อาหารผิวและฟื้นฟูดีที่สุด ตัวนี้ได้มาจากวัตสัน เรื่องราคาแอบแรงไปนิดนึง ประมาณพันกว่าบาท แต่ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนเลยค่ะ

Olay Natural White Night Cream
เราจะใช้ทาในตอนกลางคืน (Night Cream) เป็นไนท์ครีมที่คุณแม่เราแนะนำให้ใช้ เพราะคุณภาพที่ดีในระดับนึง และราคาไม่แรงมาก ปลื้มปริ่มในจุดนี้มาก ตัวนี้ช่วยในเรื่องลดเรือนจุดด่างดำต่างๆ (แบบเล็กๆน้อยๆ) ปรับสีผิวให้ค่อยๆกระจ่างใสสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ พร้อมให้ความชุ่มชื่น แอบกระซิบว่าเราหน้าค่อนข้างแห้งจึงต้องหาพวกครีมบำรุงที่เกี่ยวกับความชุ่มชื่นเข้าไว้ ตัวนี้จึงไม่เหมาะกับคนหน้ามันเท่าไหร่ค่ะ


เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น จะหนึบๆเหนียวๆนิดหน่อยแต่เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกไม่หนักหน้าเมื่อทาลงบนผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ตัวนี้ได้มาจากโลตัส อย่างที่บอกว่าราคาไม่แรง ประมาณร้อยกว่าบาทค่ะ
Rojukiss White Poreless Advanced Repair Day Cream
ตัวนี้เป็นครีมทากลางวัน (Day Cream) เป็นเวชสำอางสกัดเย็นจากเกาหลี ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ความดีของตัวนี้คือ สามารถทาได้ทั้งใบหน้า และรอบดวงตา เพราะเขาอ่อนโยนมากๆ เหมาะกับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย และเราก็เป็น 1 ในนั้น


เนื้อครีมจะเป็นสีขาว แต่เมื่อเกลี่ยๆ (แอบเกลี่ยยากนิดนึง) แล้วจะแตกตัวเป็นน้ำคล้ายๆเซรั่ม ซึมง่ายอีกแล้ว ตัวนี้ยังมีสารกันแดดSPF 30 PA+++ อีกด้วย เหมาะสำหรับหน้าร้อนเบอร์นี้และสาวที่ไม่ชอบความเนอะหนะแต่อยากดูแลผิวมาก ได้ทั้งบำรุงผิวและปกป้องผิวไปในตัว รัก>< เรื่องราคาก็ไม่ถือว่าแรงจนเกินไป ประมาณ 700 กว่าบาท จากวัตสันค่ะ
Olay Aquaction Deep Hydrating Dew

ตัวนี้เราจะใช้หลังทำความสะอาดหน้า ลูบๆตบๆเบาๆ เช้า-เย็น จะช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น เหมาะกับคนที่หน้าแห้ง เป็นขุยๆ และช่วยกระชับรูขุมขน ใครอยากเน้นเรื่องขาวตัวนี้ขอผ่านได้เลยค่ะ เพราะเขาไม่ได้ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใสแต่อย่างใด แต่เน้นให้ความชุ่มชื่นผิวล้วนๆ ให้อารมณ์แบบช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี และแน่นอนว่าไม่เหมาะกับคนหน้ามันเท่าไหร่ เพราะจะทำให้มันเข้าไปอีก

เนื้อเป็นโลชั่นน้ำใสๆ ตัวน้ำไม่หนืด แต่ความรู้สึกเราแอบรู้สึกว่านางซึมช้าไปนิดนึง คงเป็นเพราะนางให้ความชุ่มชื่นจนไม่เป็นน้ำเปล่าจึงทำให้ซึมยาก แต่ตบแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นดีอันนี้เลิฟ ยิ่งแช่ในตู้เย็น จะได้ความเย็นแบบฟินๆไป ในส่วนของราคา น่าจะประมาณ 500 – 600 บาท ตัวนี้สอยมาจากโลตัสอีกเช่นกันซื้อพร้อมตัวด้านบนค่ะ

มาต่อกันที่ตัวต่อไป โอเล่ย์อีกแล้ว>< เนื่องจากเราได้สามตัวนี้มาเพราะคุณแม่ อย่างที่บอกว่าแนะนำ บวกกับพลังบุญแม่ คือคุณแม่ซื้อให้นั่นเอง^^
Olay white radiance serum

ตัวนี้จะเน้นไปทางในเรื่องความไบร์ท ความกระจ่างใส อย่างเดียวเลยค่ะ เราจะใช้ตัวนี้ในตอนเช้า – เย็น ถ้าตอนเย็นจะใช้หลังจากบำรุงเฉพาะจุดด้วยFracora Extract Power Cocktail ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นประมาณนึง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

เนื้อครีมจะแบ่งเป็นสองแบบตอนอยู่ในขวดจะมีเม็ดบีสเล็ก ๆ แต่เมื่อปั๊มออกมาเนื้อครีมจะเนื้อเหลวๆ ไม่ถึงกับใส (สีของเม็ดบีสที่แตกตัว) เนื้อบางเบา ซึมเร็วมาก เหมือนไม่ได้ทา กลิ่นหอมอ่อนๆ เราจำไม่ได้แต่จำได้ว่าตอนที่เราซื้อมันลดราคา ได้มาจากโลตัสเช่นกันค่ะ

Bio essence miracle bio water cooling sunscreen SPF 50+ PA++
ใครที่ไม่ชอบความเยิ้มหลังทากันแดดเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้เป็นกันแดดที่เราชอบมาก เพราะเขาซึมเร็วมากกก เหมือนทาเซรั่มเลย ให้ความชุ่มชื่นกับผิวสามารถออกแดดได้เลยทันที มี SPF 50+ PA++ เหมาะกับอากาศอย่างบ้านเราที่มีวันหนาวปีละ2 วันเป็นอย่างมาก


เนื้อครีมเป็นสีขาว กึ่งใส เมื่อทาลงผิวเนื้อครีมจะผิวให้เนียนขึ้นระดับนึงค่ะ แต่ไม่วอกสามารถเป็นเมคอัพเบสได้เลย ให้ความรู้สึกสบายผิว เย็นๆนิดๆ เราได้ตัวนี้มาจากวัตสัน ราคาประมาณ300 กว่าบาทค่ะ
Kuron Sonic Pro Brush
ในส่วนของการทำความสะอวดหน้า เราใช้ตัวนี้ในการทำความสะอาดหน้า ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดหน้าอย่างล้ำลึก เราได้มาจากคุณแม่ค่ะ ตอนที่เขามีโปรซื้อ1แถม1 ตัวโฟมที่เราได้มาเป็นสูตรที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ใช้คู่กับเครื่องล้างของแบรนด์ เนื้อโฟมเป็นเนื้อมูส ละเอียด ความรู้สึกที่ใช้ครั้งแรกหน้าค่อยข้างสะอาดเลยค่ะ คนที่แต่งหน้าไม่จัดมากสามารถล้างหน้ากับตัวนี้ได้เลยโดยไม่ต้องใช้คลีนเซอร์เช็ดหน้าได้เลย

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายแล้ว><
Clean & Clear Essentials Oil Control Toner

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าในตำนาน ที่เราใช้มาตั้งแต่เรียนมอต้น แต่ไม่ค่อยกับคนหน้าแห้งอย่างเราเท่าไหร่ เพราะเขาค่อนข้างคุมมันได้ในระดับนึงเลย เราชอบในความที่เช็ดทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากก วันไหนล้างหน้าไม่สะอาด เช็ดด้วยตัวนี้จะเห็นชัดเลยค่ะ ><

ลักษณะจะเป็นน้ำใสๆ สีฟ้า กลิ่นแอลกอฮอล์แรงเว่อร์ ถ้าหน้าเราเป็นสิวจะแสบๆหน่อย ตัวนี้ใครแพ้ผิวง่ายต้องลองทดสอบก่อนนะคะ เพราะแอบมีความเสี่ยงที่หน้าพังเหมือนกัน แต่เราใช้แล้วไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เราได้ตัวนี้จากโลตัสค่ะ ราคาประมาณร้อยกว่าบาทค่ะ

เย้ ก็หมดไปแล้ว สำหรับสกินแคร์ที่เราอยากแนะนำ โดยทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกจากการที่เราใช้จริงล้วนๆ อาจจะมั่วๆงงๆไปนิดนึง แต่ก็หวังว่าจะเป็นแนวให้เพื่อนๆ เลือกใช้ให้เหมาะกับผิวหน้าของแต่ละคนได้นะคะ ที่สำคัญไปกว่าการใช้สกินแคร์ที่ดี เราต้องมีระเบียบวินัยใช้อย่างสม่ำเสมอ ดื่มน้ำเยอะๆ และพักผ่อนให้เพียงถึงจะเห็นผลที่ชัดเจนนะคะ ^^

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว๊าว ขอบคุณนะคะ
11 พ.ย. 2560 เวลา 19:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ โดยเฉพาะตัวfracora
11 พ.ย. 2560 เวลา 20:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ โดยเฉพาะตัวfracora
11 พ.ย. 2560 เวลา 20:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีคะ
13 พ.ย. 2560 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีคะ
13 พ.ย. 2560 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เราใช้ครีมสโนว์เกิร์ลกับโรจูคริสเลยยยย ช่วยให้หน้าขาวชุ่มชื้น สโนว์เกิร์ลเราใช้ทั้งเช้ากับเย็นเลยค่ะ เหมือนมาส์กหน้านอนเลย

13 พ.ย. 2560 เวลา 18:19 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน