รีวิวผลิตภัณฑ์DIAZY

7 พ.ย. 2560  |  1179   5  
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์จากยี่ห้อ “DIAZY” ซึ่งมีอยู่ด้วยกันสองตัวก็คือ เจลบำรุงผิวหน้า และ สบู่ล้างหน้าค่ะ เริ่มจากตัวแรก เป็นเจลบำรุงผิวหน้า DIAZY Nourishes Skin Booster Gel ด้านหลังของกล่องจะเขียนรายละเอียดว่า ด้วยสารสกัดมะเขือเทศ  และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยบำรุงแลลดอาการระคายเคือง ผดผื่นแพ้ต่างๆ พร้อมทั้งคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ผิวพรรณดูมีน้ำมีนวล    สดใส และกระจ่างใสขึ้น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย
เปิดกล่องมาเราก็จะพบกับหน้าตาของแพ็คเกจแบบนี้นะคะ สวยงาม ดูแพง ดูทนทานแข็งแรงดีค่ะ
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้าทาเนื้อเจลให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอนทุกวัน เนื้อเจลไม่มีสี ไม่ผสมน้ำหอมและไม่มีแอลกอฮอล์นะคะ ซึ่งผิวแพ้ใช้ได้อย่างแน่นอนค่ะ และที่สำคัญใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยค่ะ ซึ่งข้อดีตรงนี้สาวๆต้องชื่นชอบมากๆแน่นอน
ฟีลลิ่งหลังใช้ให้ความรู้สึกสบายหน้ามากเลยค่ะ เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่หนักหน้า ให้ความชุ่มชื้นได้ทันทีค่ะ ที่สำคัญของเจลบำรุงผิวหน้า  ตัวนี้ทำให้สามารถแต่งหน้าติดได้ทนนานยิ่งขึ้นค่ะ และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นค่ะ
และตัวต่อมาคือสบู่ล้างหน้า DIAZY Cucumber Soap ค่ะ เป็นสบู่ที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ 100% ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก โดยไม่ทำลายผิวหน้า สามารถผลัดเซลล์ผิวที่ตายได้อย่างอ่อนโยนเผยผิวใหม่ให้แลดูชุ่มชื่น อ่อนเยาว์ กระจ่างใสเป็นสบู่แตงกวาล้างหน้าที่ให้ความสดชื่นมากๆเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติสุดๆ ให้ปริมาณฟองที่ดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไปค่ะ     
หลังล้างหน้าไม่ทำให้ผิวเอี๊ยดหรือแห้งตึงใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ และสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมากๆเลยค่ะ
สำหรับใครสนใจผลิตภัณฑ์DAIZYสามารถเข้าไปดูได้ที่เพจนี้เลยค่าาา
https://www.facebook.com/DiazyThailand/

คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสน
7 พ.ย. 2560 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าดูได้ที่เพจ CEO DIAZY thailand
หรือจิ้มๆ http://line.me/ti/p/%40jzf9048k
7 พ.ย. 2560 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
WOW
8 พ.ย. 2560 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

1 มี.ค. 2562 เวลา 1:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล