จัดไป เซรั่มวิตามินซี ผิวดีขึ้นจริง จนต้องบอกลายาหมอสิวเลยจ้า

2 พ.ย. 2560  |  1839   7  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้จะมาบอกวิธีการ "เลิกยา" เลิกยาหมอเพราะเวลาเป็นสิวจะชอบไปหาหมอตลอดเลยค่ะCoverช่วงพักหลังมานี้เลิกไปหาหมอมาได้สักพักละ เพราะรู้สึกว่ายาที่หมอตามคลีนิคจัดมาทำให้หน้ามันแห้งผิดปกติ ไม่สดใส เท่าไหร่ คือออกแนวหน้ามันจะแห้งๆ ลอกๆมากกว่าไปหาแต่ละทีราคาก็โหดดดด แถมต้องไปทุก 2 อาทิตย์ ครั้งนึงก็ เกือบ2,000 บาทละ เรียกได้ว่าหมดไปกันหลายต่อหลายตังเลยทีเดียวแต่มันก็ไม่ได้หายขาด เพื่อนบอกไปหาหมอส่วนใหญ่ก็ต้องไปตลอดๆ
Cover

ช่วงหลังมานี้เลยพยายามลดยาหมดลง แล้วก็พักๆหน้าไป แงๆ ขึ้นเหมือนเดิมCover
เลยเริ่มมองหาครีมที่มันOrganic skincareมาไว้ใช้บำรุงผิวหน้า และเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ตอนนี้เราใช้มาได้ประมาณ สักพักใหญ่ๆละ และรู้สึกว่าเห้ย!สิวผด สิวอักเสบเรามันค่อยๆ แห้งยุบ แถมรอยสิวที่เคยมีก็เริ่มจางหายไป คือเพื่อนแนะนำมาว่า แกต้องลองdetox ผิวเอาสารเคมีออก มันก็เลยแนะนำ 2 ตัวนี้มาใช้เช้าและเย็น

Cover
ดู ซึ่งส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือ วิตามินซีที่มีความเข้มข้นสูง12%และยังเป็นชนิดที่ดีสุด คือL ascorbicเค้าบอกว่า สูงที่ประมาณ10-12%จะมีโอกาสแพ้น้อยที่สุด ถ้าเกิน12ก็มีความเสี่ยงเพราะเข้มข้นเกิน แต่อันนี้ไม่รู้ว่าจริงไหมเคยอ่านๆมา
ขออธิบายให้ฟังคร่าวๆ จริงๆแล้วอาหารเสริมหรือครีมแต่ละชนิดต่างมีประสิทธิภาพและปริมาณความเข้มข้นของวิตามินซีที่ไม่เท่ากัน แถมในครีมที่มีวิตามินซีนั้น ค่าpH ยังมีผลให้วิตามินซีซึมได้มากน้อยอีกด้วย หลายคนคงสงสัยว่าแล้วเราจะวัดมันได้ยังไงว่าแบบไหนดีกว่ากัน บอกได้เลยว่าเราแทบจะไม่รู้เลยว่ามันมีประสิทธิภาพมากแค่ไหนจนกว่าจะได้ลองมันด้วยตัวเราเอง ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วย
    เข้าเรื่องค่ะ เซทนี้อาหารผิวยามเช้า กับ ส่งเราเข้านอนด้วยกันทุกคืน REBRIGHT Vitamin c serum (Morning use)และ RE FRESH Pore Exfoliating Gel (Night)สองตัวนี้จะมาเป็นเซตคู่กันแบบนี้เล้ยยย เราคิดว่าที่ต้องมาเป็นเซตคู่กันเนี่ยก็เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าได้อย่างเต็มที่มากขึ้น ตามมาดูกันเลยดีกว่า

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณจ้า
2 พ.ย. 2560 เวลา 19:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณจ้า
2 พ.ย. 2560 เวลา 19:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราเคยเป็นสิวเหมือนกัน ไปหาหมอก้อรู้สึกว่าช้ากว่าจะหาย เลยลองหาอาหารเสริมที่มีซิงค์กับวิตามิน ทานคู่ไปด้วย ได้ผลดีมากกก ตอนนั้นเราทานของแบลคมอค่ะ
3 พ.ย. 2560 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณจ้า
4 พ.ย. 2560 เวลา 17:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
16 พ.ย. 2560 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ยาหมอบางที่ก็ดี แต่บางที่ก็น่ากลัวค่ะ เหมือนห้ามหยุดใช้ ถ้าหยุดปุ๊ป สิวจะกลับมาเลย เราเคยใช้ก็เลยหยุด มารักษาสิวเองดีกว่า แบบค่อยๆเป็นค่อยไป ใช้เจลล้างหน้า ซักปลอกหมอนบ่อยๆ แล้วก็ใช้สเปรย์รักษาสิวเลยค่ะ เราใช้สเปรย์สิวระเบิดโอลร็อคอะ ช่วยเรื่องสิวได้ดีเลย

15 ม.ค. 2561 เวลา 11:57 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล