รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

3 น้ำตบที่ลองผิวสวยกระจ่างใสไร้ที่ติ

13 ต.ค. 2560  |  2112   5  
สวัสดีค่ะสาวๆ ห่างหายไปนานวันนี้กลับมากับ “น้ำตบ” ช่วงนี้ฮอทมากๆใครๆก็ใช้น้ำตบ เลยขอนำเสนอน้ำตบที่ต้องลองค่ะ มาเริ่มการที่ตัวแรกกันเลยค่ะ
HAPPER 48 HRS AQUALOCK REFRESHING SPRAYHAPPER 48 HRS AQUALOCK REFRESHING SPRAY เป็นน้ำแร่ที่มีส่วนผสมของGigawhite ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส White rose ช่วยในเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอยHyaluronic acid ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นและอื่นๆอีกมากมายHAPPER 48 HRS AQUALOCK REFRESHING SPRAY เป็นน้ำแร่หรือน้ำตบที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น เพราะมาในรูปแบบสเปรย์สามารถใช้แดได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้อง พร้อมสารบำรุงหน้ากลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆซึ่งได้จากสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้ความคิดเห็นส่วนตัว“เราชอบพกตัวนี้เสมอค่ะ เพราะใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด เวลาที่ต้องการความสดชื่นก็จะใช้HAPPER 48 HRS AQUALOCK REFRESHING SPRAY ปลุกให้ผิวสดใสขึ้น ใช้ติดต่อกันผิวจะกระจ่างใสขึ้น และเนียนนุ่มชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะหน้ามัน หน้าแห้ง เพราะHAPPER 48 HRS AQUALOCK REFRESHING SPRAY ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวทันทีที่ฉีด ที่สำคัญช่วยให้เมคอัพติดทนยาวนาน ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันค่ะ”
ESTEE LAUDER MICRO ESSENCESKIN ACTIVATING TREATMRNT LOTIONเป็นเอสเซนส์มาในรูปแบบโลชั่นเนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวไว สบายผิว ไม่มีน้ำมันช่วยในเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอย ผิวดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติความคิดเห็นส่วนตัว“เราใช้ตัวนี้มาหลายขวด(เล็ก)แล้วค่ะ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยดำจากสิว เนื้อเอสเซนส์บางเบา ไม่หนักผิว ซึมไว แต่ไม่ได้ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นเท่าไหร่ ใช้แล้วหน้าจะดูแห้งๆ เหมาะกับคนที่อยากให้ผิวกระจ่างใสค่ะ”
BIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCE
เป็นเอสเซนส์ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอย เรียบเนียน ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เนียนนุ่มความคิดเห็นส่วนตัว“เราว่าเจ้าตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ใช้ติดต่อเป็นประจำจะทำให้ผิวดูสุขภาพดี เรียบเนียนขึ้น เราชอบให้ในตอนกลางคืนเพราะเราว่ามันหนักไปสำหรับคนผิวมัน แต่ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ค่ะ” สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาน้ำตบบำรุงผิวเราว่าหลายๆตัวให้คุณสมบัติที่แตกต่างกัน ชอบตัวไหนรักตัวไหนก็ลองดูค่ะ แต่อย่าลืมถามงบประมาณในกระเป๋าตังด้วย ส่วนเรารักทั้ง 3 ตัว เพราะมีหน้าที่แตกต่างกันเลือกใช้ความความเหมาะสมเอาหละกันค่ะ วันนี้ขอจบไว้เพียงเท่านี้ขอบคุณที่ติดตามค่ะ







5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ

13 ต.ค. 2560 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank
13 ต.ค. 2560 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบ life plankton essence เหมือนกัน
17 ต.ค. 2560 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
25 ต.ค. 2560 เวลา 23:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน