รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เดี๋ยวนี้มีเซรั่มน้ำมันมะพร้าวแล้วนะตัวเธอ

24 ก.ย. 2560  |  3689   3  
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราเราขอมารีวิว เซรั่มน้ำมันมะพร้าวCoconut Oil Serumของแบรนด์ coconatgarden
ก่อนอื่นต้องขอออกตัวแบบแรงๆเลยค่ะว่าเราเป็นติ่งออยอยู่แล้ว ชอบใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เป็นออยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอOil Serum ก็ยิ่งหลงรักนางเข้าไปใหญ่ส่วนตัวเป็นคนผิวหน้ามันแต่ใช้ออยเป็นตัวบำรุงผิวเพื่อให้ความชุ่มชื้น แต่ข้อเสียของFace Oil บางยี่ห้อคือทิ้งความมันวาวไว้บนผิวหน้า แต่เจ้าCoconut Oil Serum เวลาทาแล้วจะค่อยๆซึมเข้าผิวแล้วหายไปในที่สุดโดยไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า
เนื้อของCoconut Oil Serum มีสีขาวเนื้อเซรั่มบางเบาไม่เหนียวหนืด เกลี่ยง่ายคล้ายเนื้อเจล เกลี่ยแล้วเนื้อของเขาจะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวสามารถใช้เป็นสกิลแคร์ทั้งเช้าและเย็น ใช้แล้วผิวจะนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ กระชับ ดูผิวสุขภาพดี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด
จุดเด่นของCoconut Oil Serum
· ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว 
· ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านนุ่มเนียนขึ้น
· ไม่เหนียวเหนอะหนะ
· ไม่ทิ้งความมันวาวไว้บนผิว
· แต่งหน้าติดมากขึ้น
· ช่วยให้ผิวพรรณดูอิ่มน้ำเต่งตึงมากขึ้น
· ริ้วรอยตื้นๆดูจางลงโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม
· จุดด่างดำต่างๆจางลงเมื่อใช้ติดต่อกัน
· ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง
· ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้สิว
· ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
· ช่วยเรื่องการกระชับผิวที่ร่วงโรย
· ชะลอการเกิดริ้วรอย
สำหรับเราเราว่าใช้แล้วติดใจจริงๆค่ะ เพราะให้ความชุ่มชื้นแต่หน้าไม่มันเพิ่มขึ้น ผิวสุขภาพดีขึ้นจริงๆหลังจากให้ติดต่อกัน ถ้าจะให้คะแนนก็จะให้ไปเลย ล้านคะแนนค่ะ ใช้แล้วปลื้มจริงๆ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ เหมาะมากกับสาวๆที่กังวลเรื่องริ้วรอย และเหมาะกับสาวๆเลข 3 เช่นกันค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
24 ก.ย. 2560 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าววว ทาง่าย น่าสนใจค่ะ
3 ต.ค. 2560 เวลา 17:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน