Bio Essence BN Top

2 ไอเท็มเด็ดที่ใช้แล้วผิวขาวกระจ่างใส

23 ก.ย. 2560  |  2671   3  

สวัสดีค่ะสาวๆcosmenet วันนี้เราจะมารีวิว 2 ไอเท็มที่ใช้แล้วรับรองได้ว่าจะทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสขึ้นมาค่ะมาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยเนอะ NAMI I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Maskเป็นผลิตภัณฑ์ขัดผิว และบำรุงผิวหน้า ผิวกาย สครับมาส์ก บำรุงผิว2 คุณประโยชน์ในซองเดียว ผสานคุณค่าสารสกัดจากมะขาม อันอุดมไปด้วยAHA และวิตามินนานาชนิด จากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และ เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่แห้งกร้าน ให้เรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัส สีผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำกูลดเลือนลง ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
เนื้อของNAMI I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask จะเป็นเนื้อครีมที่ไม่เหลวเกินไป เวลานวดวนบนผิวจะมีเม็ดสครับเล็กๆช่วยในการขัดผิว เม็ดสครับของ เขาค่อนข้างดีเลยค่ะ เพราะเล็กละเอียด ไม่บาดผิว พอขัดผิวเสร็จแล้วเราก็สามารถมาส์กทิ้งไว้บนผิวประมาณ 10 – 15 นาทีได้เลยค่ะ NAMI I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่คะ สามารถให้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบนำมาขัดผิวบริเวณจุดแห้งกร้านต่างๆเช่น ข้อศอก เข่า ตาตุ่ม ขาหนีบ รักแร้ แขน ขา (สรุปเราใช้กับทั้งตัว^^) ใช้ติดต่อกันเราว่าผิวเราเนียนนุ่มแล้วกระจ่างใสขึ้นค่ะ จุดที่เคยแห้งกร้านก็ค่อยๆ นุ่มขึ้น ขาวขึ้นค่ะ และที่สำคัญสะดวกหาซื้อได้ง่าย ประหยัดเวลากับการต้องมาทำน้ำมะขามเปียกเอง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน NAMI I’m FreshJeju Vitamin C Brightening Gel
เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดเข้มข้นจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำ และสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้าไธโอน และวิตามินบี3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเนื้อเจลของNAMI I’m FreshJeju Vitamin C Brightening Gel จะมีสีส้มใส มาพร้อมกับเม็ดวิตามินเล็กๆ พอเกลี่ยก็จะแตกตัวแล้วซึมไปพร้อมเจล เจลมีกลิ่นหอมอ่อนๆของส้ม
เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน เลยมั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดการแพ้
เราชอบนำมาทาหน้าและทาตัว เพราะเนื้อของเขาบางเบาทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ติดต่อกันผิวค่อยๆดีขึ้นในเรื่องความนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดีขึ้น ฉ่ำน้ำ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ไม่ก่อนการอุดตัน และที่สำคัญ รอดดำ ดำแดงจากสิวจางลงเร็วมากค่ะ ใช้ 2 ตัวนี้รักมากจริงๆ ราคาก็ไม่แรงมาก ซื้อใช้ได้บ่อยๆ หาซื้อง่าย เป็นอะไรที่คุณต้องลองค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ของ snowgirl ก็ใช้ดีน้า เราใช้อยู่เลยตอนนี้ ทาตอนกลางคืนจะเหมือนสลีปมาส์กเลยค่ะ รอยสิวก็ลดเหมือนกันน้า
25 ก.ย. 2560 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีค่ะ เราก็ชอบ
30 ก.ย. 2560 เวลา 21:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล