รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ARGANNA เจลล้างหน้าสำหรับผิวอ่อนโยน

15 ก.ย. 2560  |  1598   3  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางมีเจลล้างหน้าที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อคนที่มีผิวบอบบางมารีวิวกันค่ะ สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสารสเตียรอยด์ รับรองว่าต้องชอบแน่นอน โดยนางมีชื่อว่าArgan Facial Gel Cleanser จากแบรนด์ARGANNA เป็นไอเท็มที่ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และปลอบประโลมผิวด้วยออร์แกนิคอาร์แกนออยล์ อย่าเสียเวลาค่ะ ตามไปดูรีวิวกันโลด!



ARGANNA Facial Gel Cleanser ปริมาณ100 ml.
นางเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวรูปแบบเจล ที่ช่วยชำระสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างอ่อนโยนและหมดจด โดยมีกลิ่นFresh ที่หอมสดชื่น ที่สำคัญนางเป็นสูตรเบลนด์พิเศษเฉพาะจากดอกไม้นานาพันธุ์อีกด้วยค่ะ ซึ่งนางเหมาะสำหรับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสารสเตียรอยด์ ผิวขาดความสมดุล ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแห้ง


นอกจากนั้นยังปราศจากสารกันเสียNo Paraben ปราศจากแอลกอฮอล์No Alcohol ปราศจากสารลดแรงตึงผิวSLES No SLES



ส่วนผสมหลักๆ
น้ำมันอาร์แกนบริสุทธิ์ ออร์แกนิค สกัดเย็น เกรดA+ นำเข้าจากโมร็อคโค วิตามินE และA Coenzyme Q10 และPolyphenol ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง และลดเรือนริ้วรอย มีสารสกัดจากลำต้นตะบองเพชรยักษ์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน ลดอาการระคายเคืองต่างๆ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยให้ผิวกระชับขึ้นนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้Rose Floral Water ทำให้ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ มี วิตามินอี ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวนั่นเองค่ะ


เนื้อเจลเป็นเจลใสๆ ไม่มีฟอง และมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายค่ะ


วิธีใช้
ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าทุกเช้า-เย็น หรือตามต้องการ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ลองใช้ สิ่งหนึ่งที่ชอบคือนางเป็นเจลล้างหน้าที่ถึงแม้จะไม่มีฟองแต่ช่วยกำจัดสิ่งสรกปรกและเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้าได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ตัวเนื้อเจลมีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น หลังล้างหน้าจะรู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุง ไม่แห้งตึง ใช้ล้างหน้าในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทำให้แต่งหน้าได้ดี ใช้ติดต่อกันประมาณ3-4 วันรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใส และข้อดีอีกอย่างคือนางไม่ใส่สารกันเสีย และไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลนู่นนั่นนี่ว่าจะแพ้ค่ะส่วนข้อติขอมีเล็กน้อย เพราะคิดว่าราคาไม่เอื้ออำนวยสำหรับน้องๆนักเรียนแน่นอน ซึ่งสาวๆวัยมหาลัยไปจนถึงรุ่นคุณแม่ที่มีกำลังซื้อ แนะนำว่าคู่ควรแก่การหามาลองใช้ค่ะ





เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบกันน้า คิดว่าเจลล้างหน้าจากARGANNAจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของสาวๆนะคะ ยังไงไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายคร้า><




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจสวยมากเลยค่ะน่าใช้
15 ก.ย. 2560 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ส่วนผสมดีมากน่าใช้ค่ะ
18 ก.ย. 2560 เวลา 23:09 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล