รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

ใช้กันแดดนีเวีย เจอแดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว

10 ก.ย. 2560  |  765   7  
สาวๆคนไหนสายเฮลตี้แบบเราบ้าง อยากให้มาช่วยกันแชร์ครีมกันแดดดีๆที่ใช้กันค่ะ เพราะอย่างเราเนี่ยสิ่งที่ชอบที่สุดก็คือการได้ออกกำลังกลางแจ้งค่ะ แต่ถึงจะรักการทำกิจกรรมกลางแจ้งแค่ไหนขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงยังไงเราก็ยังมีความกังวลเรื่องแดด กลัวผิวดำคล้ำเสียไปอีก ทีนี้กว่าจะตามหาครีมกันแดดดีๆที่ถูกใจก็ยากพอสมควร

เริ่มจากเราแชร์ครีมกันแดดที่เราชอบก่อนละกันเนอะ ตอนนี้ไม่สนใจแดดกันเลยทีเดียวพอได้ใช้กันแดดของนีเวียแบบสเปรย์อันนี้ แดดแรงแค่ไหนก็มาเลย จะไปปั่นจักรยาน ปืนเขา หรือออกไปวิ่งในวันหยุดชิวๆยังไงก็รอด ชื่อของนางเต็มๆก็คือ Nivea Sun Protect & Refresh Cooling Sun Mist SPF 50ขวดน้ำเงิน เราใช้ฉีดก่อนออกไปทุกลุยกิจกรรมกลางแจ้ง รวมถึงฉีดซ้ำได้ตลอดวันด้วยค่ะ

เจ้าNivea Sun Protect & Refresh Cooling Sun Mist SPF 50ขวดน้ำเงินน้ำเงินที่ว่าหน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ มาเป็นขวดเสปรย์ฝาเหลือง ตอนที่ตัดสินใจซื้อมาเพราะได้ไปลองฉีดๆพ่นๆที่วัตสันมา หัวสเปรย์พ่นออกมาค่อนข้างดี ฉีดง่าย แห้งซึมไวสุดๆ พอฉีดไปที่ตัวเค้าจะเย็นๆผิว สดชื่นดีอ่ะ รู้สึกเฟรช บวกกับใช้ง่ายก็เลยสอยมาเลยค่ะ


บอกไปแล้วแต่แรกว่าฉีดซ้ำๆก็ได้ เนื้อสเปรย์แบบละอองเบาๆ แต่นางละเอียดมาก เนื่องจากเค้ามีส่วนผสมของเมนทอลที่ทำให้ตอนใช้จะรู้สึกเย็นๆ แบบสูตรCooling ช่วยทำให้ผิวเรารู้สึกเย็นสดชื่น ช่วยปรับให้ผิวเราดูกระจ่างใสไม่คล้ำเสียจากแดดตากแดดนานแค่ไหนก็ไม่ดำขึ้น อันนี้คือปลื้มเลย ใช้ตัวนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวดำผิวคล้ำอีกแล้ว เจอแดดนานๆหรือแดดแรงแค่ไหนก็พร้อมสู้ ไม่ต้องกลัวดำหรือแสบผิวอีกต่อไปจ้า !


ปล. ในรูปคือตอนที่เอามาฉีดซ้ำ ฉีดแล้วสดชื่นจริงๆนะ ประทับใจในความกันแดด และความเย็นสดชื่น


นอกจากพกไปออกกำลังกาย ตอนไปเที่ยวก็ยังต้องพกไป บอกเลยว่ามันเหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งแบบเรามากๆ มีความทนเหงื่อทนน้ำได้ดีด้วย นี่เราไปลองใช้ตอนเดินเขาที่ไต้หวันมา ในรูปคือแดดเปรี้ยงมากๆ แต่เราก็ไม่แสบผิวเลย อันนี้เราเดินขึ้นลงเขาใช้เวลาประมาณ2ชม.นิดๆ เหงื่อออกเยอะมากด้วย แต่นีเวียนางยังทน ตั้งแต่นั้นมานีเวีย นี่กลายเป็นลูกรักไปเลย


เพื่อนเรายังทักกันอยู่เลยว่าเราไปเที่ยวกลับมาต้องดำมากกว่าเดิมแน่ๆ เพราะเวลาเราไปแบบนี้ทีไรกลับมาผิวจะเข้มขึ้น2-3เฉดแม้ว่าจะทาครีมกันแดดสม่ำเสมอก็ตามแต่รอบที่ไปไต้หวันนั้นไม่เลยค่ะ กลับมาผิวยังสวยไม่เสียอิอิ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมกันแดดใดๆนั้นขึ้นอยู่กับความชอบและผิวของแต่ละบุคคลนะคะ เอาใจช่วยสำหรับคนที่กำลังตามหากันแดดลูกรักอยู่ และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่มองหาครีมกันแดดแบบสเปรย์ที่เหมาะกับการทำกิจกรรมการแจ้ง ไว้เดี๋ยวมีไอเทมอะไรที่ชอบที่ใช้แล้วดีจะเอามารีวิวอีกนะ ขอบคุณที่อ่านค่ะ


ขอลาไปด้วยวิวตึก Taipei 101จากจุดชมวิวXiangshan Hiking Trailล่ะกานน ขอบคุณค่ะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ น่าสนใจมากเลยค่ะ 
10 ก.ย. 2560 เวลา 21:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะอากาศบ้านเราร้อนมากๆ ฉีดแล้วสดชื่นด้วย แถมยังกันแดดได้อีก น่าสนใจ :)
11 ก.ย. 2560 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้อยู่ค่ะ บางเบา ออกแดดแล้วไม่แสบเลย ไปเที่ยวก็พกตลอด
12 ก.ย. 2560 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เคยใช้ของยี่ห้ออื่นเหนียวเหนอะหนะ ต้องลองของนีเวียบ้างแล้วหละ
12 ก.ย. 2560 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจดีค่ะตัวนี้ กำลังอยากได้กันแดดที่ไม่เหนอะผิวพอดี เดี๋ยวต้องไปลองส่องละจ๊ะ ขอบคุณที่แนะนำค่ะ
13 ก.ย. 2560 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจ ใช้งานง่ายดีค่ะ
13 ก.ย. 2560 เวลา 23:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล