รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว MIRACLE WHITE & BRIGHT MASK PACK มามาส์คหน้าเติมน้ำให้ผิวกันเถอะ!

3 ก.ย. 2560  |  1785   5  

อันยองค่ะซิส!
พูดถึงเรื่องของมาส์คหน้า สาวๆหลายคนอาจเคยเห็นฟางรีวิวมาส์คค่อนข้างบ่อย เพราะปกติแล้วฟางเป็นคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกนี้เป็นุนเดิมอยู่แล้ว และฟางก็มีมาส์คอยู่ในกรุค่อนข้างหลากหลายสูตรหลากหลายแบรนด์เลยค่ะ ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกเอามาส์คตัวหนึ่งที่คิดว่าสาวผิวแห้งน่าจะชอบ โดยนางมีชื่อว่าMIRACLE WHITE & BRIGHT MASK PACK จากแบรนด์Thaicream นั่นเอง จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเลยค่ะ


MIRACLE WHITE & BRIGHT MASK PACKปริมาณ20 มล.
นางเป็นมาส์คสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวจากปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการให้ผิวหน้าสดใส ซึ่งใน1 แผ่นนั้นจะมีสารสกัดจากชะเอมเทศ และคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มีไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวกระจ่างสดใสและสารสกัดจากวิตามินบี ที่ช่วยให้ผิวผ่อนคลายเหมือนเราทำสปาอยู่กับบ้านค่ะ


นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก เบต้า กลูแคน วิตามินบี3 สารสกัดจากแตงกวา และสารสกัดจากว่านหางจระเข้และอื่นๆด้วยค่ะ


แผ่นเนื้อมาส์คจะมีลักษณะเป็นผ้าสีขาวและบางกำลังดีเลยค่ะ


วิธีใช้ หลังล้างหน้าให้สะอาดและนำมาส์คมามาส์คหน้าทิ้งไว้ประมาณ15-20 นาที โดยไม่ต้องล้างออก


ความรู้สึกหลังใช้
ตัวแผ่นมาส์คถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างประทับใจตรงที่นางไม่หนาและไม่บางจนเกินไป และตัวมาส์คคงความชุ่มชื้นได้ดี สำหรับน้ำมาส์คที่อยู่ในซองก็ถือว่ามีปริมาณที่พอดีไม่มากไม่น้อย ทำให้ใช้ง่ายไม่เลอะ แต่ด้วยความที่นางมีความชุ่มชื้นมาก ความรู้สึกหลังใช้คือหน้าอิ่มน้ำและชุ่มฉ่ำถึงขีดสุดเลย รู้สึกผ่อนคลายเหมือนผิวได้รับการบำรุงดีค่ะ ผิวแอบกระจ่างใสขึ้นนะถ้าสังเกตดีๆ แต่มีข้อติเล็กน้อย จากที่วิธีใช้ข้างซองบอกให้มาส์คโดยไม่ต้องล้างออก แต่สำหรับฟางแล้วคิดว่านางแอบเหนียวนิดๆค่ะ หลังมาส์คเลยจำเป็นต้องใช้น้ำเปล่าล้างหน้าอีกทีค่ะ แต่รวมๆแล้วถือว่าเป็นมาส์คที่ใช้ดีมากและฟางค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียวค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มมาส์คหน้าที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ สำหรับสาวๆคนไหนที่รักการมาส์คหน้าเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ก็อย่าลืมลองหามาใช้กันดูหน้า รับรองว่าเด็ดจริงคร้า รักเว่อร์~~~


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบมาส์กหน้ามาก เดี๋ยวต้องไปลองบ้างแล้วค่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 0:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
หน้าใช้มากคะ 
5 ก.ย. 2560 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เด๋วไปลองบ้างดีกว่า
15 ก.ย. 2560 เวลา 15:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล