หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว ไอเท็มเจลผลัดเซลล์ผิว SECCA ผิวสวยใสเหมือนสาวญี่ปุ่น

2 ก.ย. 2560  |  4167   3  

อันยองค่ะซิส!
มาพูดถึงเรื่องของเจลขัดผิวกันบ้าง หลายๆคนคงเคยใช้และไม่เคยใช้ ซึ่งฟางจะบอกว่าการใช้เจลขัดผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิว ถือเป็นตัวช่วยในการดูแลและบำรุงผิวให้กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำค่ะ และวันนี้ฟางเลยหยิบยกไอเท็มเจลผลัดเซลล์ผิวที่ฟางใช้แล้วรู้สึกว่าชอบ ก็เลยเอามาฝากกัน โดยนางมีชื่อแบรนด์ว่าSECCA จะเป้นยังไง ตามมาดูรีวิวกันได้เลยค่ะ



SECCA peeling gel ปริมาณ100 มล.
นางเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนญี่ปุ่นคิดค้น ซึ่งนางเป็นเจลทำความสะอาดผิว และช่วยผลัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพ โดยไม่มีเม็ดสครับ อ่อนโยนต่อผิวหน้า โดยนางจะช่วยให้สิ่งสกปรกหลุดออกจากผิวหน้า พร้อมปรับโครงสร้าง การทำงานของผิวหน้าของเรา ให้กลับมาดีขึ้น สิว ฝ้า จุดด่างดำก็ดูจางลงนั่นเอง



เจลผลัดเซลล์ผิวตัวนี้ นางมีส่วนผสมจาก ดอกไม้สีขาว4 ชนิด นำเข้าจากฝรั่งเศส ได้แก่
ดอกชบา ที่ช่วยผลัดสิ่งสกปรกออกจากผิว เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดอกลิลลี่สีขาว : ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติดอกพุด: ช่วยบำรุงผิวใหม่ ให้ดูชุ่มชื่นและดอกดอกฟรีเซีย: ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย และช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย


ตัวเนื้อเจลจะใสๆ ไม่มีสีไม่มีกลิ่น เวลาทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกเย็นๆ เมื่อขัดผิววนไปสักพักจะกลายเป็นขุยๆค่ะ



วิธีใช้
ใช้สัปดาห์ละ2 ครั้ง ครั้งละ1-2 ปั้มขัดถูวนให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออก


ความรู้สึกหลังใช้
รู้สึกว่านางเป็นเจลผลัดเซลล์ที่ค่อนข้างที่จะอ่อนโยนมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะเวลาขัดลงบนผิวหน้ารู้สึกว่าไม่แสบไม่คัน นางจะให้ความรู้สึกเหมือนเจลเย็นๆที่ค่อยๆผลัดผิวที่ตายแล้วให้ออกมา จะสังเกตได้ชัดตอนที่ล้างหน้าเสร็จแล้วผิวจะรู้สึกกระจ่างใสขึ้นมาระดับนึงเลยค่ะ ส่วนเรื่องตัวแพ็คเกจในปริมาณ100มิลลิตร ฟางถือว่าค่อนข้างใช้ได้นานและคุ้มราคาดี สรุปรวมๆแล้วถือว่าเป็นไอเท็มดูแลผิวหน้าที่ฟางประทับใจมากอีกตัวหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะ กับไอเท็มเด็ดๆที่ฟางนำมาฝากกัน บอกเลยว่า เจลผลัดเซลล์ผิวของ SECCA ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่อยากให้สาวๆได้ลองกันคร้า ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า ฉะนั้นการเลือกครีมบำรุงผิวหน้าและสกินแคร์ที่ถูกกับตัวเองถือเป็นสิ่งสำคัญนะคะ ยังไงฟางต้องไปก่อนน้า เจอกันใหม่วันหลัง บายเด้ออออ~

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว น่าใช้อ่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 0:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 8:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล