Bio Essence BN Top

[review] Lansley Miracle Beauty Collagen Supreme Serum

27 ส.ค. 2560  |  1503   3  
สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ หลังจากผ่านการสอบไฟนอลแสนสาหัดมา ช่วงปิดเทอมก็คงจะหนีไม่พ้นการตามล่าหาเครื่องประทินผิว วันนี้เราก็เลยมีของดีมาแนะนำกันเช่นเคย นางมีชื่อว่า“แลนซ์เลย์ มิราเคิล บิวตี้ คอลลาเจน ซูพรีม เซรั่ม” เนื่องจากbeauty buffet นางมีโปรโมชั่นอีกแล้วจ้า เราเลยเดินเข้าไปเล่นเทสเตอร์ต่างๆนาๆ จนได้นางเป็นของติดไม้ติดมือกลับมามารู้จักกับผลิตภัณฑ์กันก่อนจะใช้สักเล็กน้อย เค้าบอกว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดเข้มข้นของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก, คอลลาเจนจากโสมแดง และสารสกัดจากเป่าฮื้อ เพื่อช่วยดูแลให้ผิวของสาวๆ ดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิวอ่อนล้า ให้กลับมามีชีวิตชีวา ลดริ้วรอยเพิ่มความเต่งตึง รวมถึงช่วยผลัดออกซิเจนลงผิวได้อย่างล้ำลึก ที่สำคัญคือ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ เหมาะกับสาวผิวบอบบางอย่างเรามากมาย

ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปริมาณ30ml เราชอบตรงที่ฝาเป็นจุกดูดเซรั่มออกมา เพราะสามารถกะปริมาณได้ดีกว่าขวดปั๊มๆ หลังจากบีบออกมาจะเห็นว่าเนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเหลว พอทาวนๆไปจะรู้สึกเย็นๆ ซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะอย่างที่คิดหลังจากที่เราลองใช้แล้ว ส่วนตัวเราชอบพวกสกินแคร์เนื้อเจล หรือ พวกน้ำๆ อยู่แล้ว พอมาใช้เลยติดใจเลย อย่างแรกเลยเพราะทาแล้วหน้าไม่มัน เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาเกี่ยวกับหน้ามันแต่ขาดน้ำ และจมูกมันมากแต่ดันลอกเป็นขุย แต่งหน้าก็ไม่เรียบ แต่พอใช้แล้วขุย มันน้อยลงแต่ก็ยังมีบ้างนิดหน่อยอาจจะต้องใช้ในระยะยาว แล้วที่สำคัญคือ ราคาเหมาะกับคนกระเป๋าเบาแบบเรามากค่ะสำหรับเซรั่มตัวนี้ สามารถหาซื้อได้ที่บิวตี้บุฟเฟต์ทุกสาขานะคะ แต่ถ้าใครขี้เกียจออกจากบ้าน เจอคนเยอะๆ ชอบความรวดเร็วและง่าย เดี๋ยวนี้เค้ามีขายผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยนะ ลองไปดูได้ที่เว็บไซต์ของเค้าที่beautyplazaonline ง่าย เร็ว ไว ดีมากจ้า ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะรีบมาบอกต่อกันนะจ้ะ วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยจ้า

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้เซรั่มginiv ก็ดีมากเลยนะผิวขาวกระจ่างใสรูขุมขนดูกระชับ
28 ส.ค. 2560 เวลา 19:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
28 ส.ค. 2560 เวลา 23:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล