รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

รักแร้ดำ หนังไก่ เหม็นเต่า เป็นคราบ ใครเป็นแบบนี้ เร่เข้ามา

21 ส.ค. 2560  |  7684   3  
          จะบอกเลยว่า ส่วนตัวเป็นคนรักแร้ดำมาก แต่ก่อนก็ไม่ค่อยดำนะ ขนนี่ก็ขึ้นมาได้ตลอดเวลา โกนออกถอนออก ก็รีบโผล่กันขึ้นมาจัง โรลออนที่ว่าดี ที่ว่าเจ๋ง ก็จัดมา ราคาทุ่มทุนไม่อั้น แต่ก็ไม่เป็นผล แถมยังกลับมาดำกว่าเดิมอีก หาข้อมูลในเน็ตเขาก็บอกให้หยุดใช้พวกโรลออน เพราะส่วนมากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ มันเป็นสาเหตุที่ทำให้รักแร้ดำ เลยหยุดใช้ทุกอย่างสักพัก ก็รู้สึกไม่มั่นใจ มันก็ไม่ดำขึ้นกว่าเดิมแต่ก็ไม่ลดความคล้ำเลย แล้วก็ไม่เรียบเนียนด้วย หันมาลองใช้ที่เป็นพวกแป้งทาเต่า มันก็ยังไม่เวิร์คอ่า มันเป็นคราบขี้ไคล แถมมีกลิ่นเต่ามาเพิ่มอีก จนมาเจอเพจนึง “ครีมทารักแร้Magic Under Arm” พอดีเพื่อนเราไปกดถูกใจแล้วมันเด้งขึ้นหน้าฟีดเรา เลยกดเข้าไปดู โอ้ว!!! O.O นี่มันครีมทารักแร้ ขาหนีบและข้อพับดำ ที่พร้อมบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสียนี่หน่า กล่องดูเรียบ ๆ ไทยๆ          เห็นในเฟสรีวิวกันเยอะ ก็เลยไม่พ้นที่จะซื้อมาลองใช้เพราะไม่เคยใช้แบบเนื้อครีมเลย ราคาก็ไม่ถูกนะ 590 บาท แต่ใช้ได้นานเกิน 2 เดือน คิดนานอยู่เหมือนกันกว่าจะตัดสินใจซื้อ เห็นมีโปรโมชั่นก็เลยจัดมา หลังกล่องเขาเขียนวิธีใช้ ให้ลูบไล้บริเวณผิวหมองคล้ำเป็นประจำ เช้า - เย็น  ได้ของมาเราก็ทาเลยค่ะ ทาใต้รักแร้ วนๆ ให้เนื้อครีมเข้าสู่ผิวเนื้อครีมซึมเร็วแปปเดียวแห้งแล้ว ไม่ทำให้มีกลิ่นเต่าด้วย เราชอบตรงที่มันไม่มีคราบระหว่างวันอ่า ไม่เลอะเสื้อด้วย
          หลังจากที่ใช้ครบ 1 เดือน เราก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงค่อยๆ ดีขึ้น ผิวดูเรียบเนียน รูที่เคยถอนก็ลดลง เราไม่ใช้วิธีการถอนขนแล้ว แต่เปลี่ยนมาใช้วิธีโกนขนแทน ช่วงระยะหลัง ๆ มันขึ้นช้ากว่าเดิมด้วย ตอนนี้เราก็ใช้มาเรื่อย ๆ จะครึ่งปีแล้ว เห็นความแตกต่างได้ชัดเจนเลยค่ะ ใช้อันนี้หลอดเดียวนี่แหละ เอาอยู่แล้ว ใส่เสื้อแขนกุด ก็มั่นใจ
คุณสมบัติของ เมจิก อันเดอร์อาร์ม ครีม - ช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำลดเรือนรอยด่างดำ ด้วยBHA และวิตามินโครงสร้างเสถียร ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส - ชะลอการขึ้นของขนใต้วงแขน - ดับกลิ่น ลดเหงื่อ - เนื้อครีมบางเบาซึมเข้าผิวง่าย
ตอนแรกก็อายที่จะมารีวิว แต่มันเห็นผลเลยอยากมาแบ่งปันความสวยให้สาว ๆ กันค่ะ ^__^


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2560 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2560 เวลา 17:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล