รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

[รีวิว] ครีมลดรอยแตกลายค่ะ

16 ส.ค. 2560  |  2161   2  
สวัสดี สาวอวบ วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เรามั่นใจในความอวบของเรามากขึ้นค่ะ
เล่าก่อนว่าตอนเด็กๆ เราเป็นคนรูปร่างธรรมดาๆ พอเริ่มวัยรุ่นดูจะอวบขึ้นมามากเลย ใครที่อวบๆ เคยได้ประสบเหตุการณ์เหมือนหนูไหมคะ แบบว่า ขึ้นรถไฟฟ้าแล้วคนลุกให้นั่งน่ะค่ะ คือ หนูอยากจะบอกว่า หนูอวบน่ะค่ะ หนูไม่ได้ท้อง! หนูแค่อวบ (ไม่อยากใช้คำว่าอ้วน ก็หนูยังไม่อ้วนนี่คะ แค่อวบๆ)
หนูไม่ได้อยากผอมนะคะ หนูชอบรูปร่างอวบๆ ดูมีอันจะกินแบบนี้ค่ะ (พูดตามคุณแม่ที่รูปร่างแบบนี้เหมือนกัน) แต่ที่หนูกังวลมากกว่าก็คือ ผิวหนูทั้งต้นขาและท้อง กลับมีรอยแตกเหมือนคนท้องเลยค่ะ แง้... ไม่นะ ชั้นไม่ได้ท้อง ชั้นแค่อวบ
วันหนึ่งไปเยี่ยมญาติที่เค้าคลอดน้อง แล้วเราคุยกันเรื่องท้องลาย ท้องพี่เขาไม่ลายเลย หนูเลยได้ความรู้ว่าพี่เขาใช้ครีมบำรุงผิว แต่หนูจำชื่อได้แค่คำว่า สุดธนา เพราะชื่อแปลกดี หนูลองค้นกูเกิ้ลก็ได้รู้ว่าเป็นบริษัทเก่าแก่ น่าเชื่อถือมากค่ะ ลองค้นคำว่า ครีมแก้ผิวแตกลาย ถึงได้รู้ว่าชื่อSudtana Organic Touch Stria Creamหนูก็ค้นไปเรื่อยๆ ครีมนี้มีขายที่Lazada ด้วยนะคะ หนูเป็นลูกค้าประจำอยู่แล้ว เลยทดลองสั่งมาใช้ทันที ถามว่าทำไมสั่งเลย หนูตอบได้เลยว่า เพราะคำว่าOrganic ค่ะ
รีวิวการใช้งาน Sudtana Organic Touch Stria Cream เนื้อครีมสีขาว กลิ่นอ่อนๆ เนื้อครีมละเอียดค่ะ
(บรรยายภาพ ดูเนื้อครีมค่ะ)เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและซึมไวดีค่ะ ส่วนตัวรู้สึกชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาค่ะ การทา หนูได้เทคนิคมาจากพี่ก็คือ ทาหลังอาบน้ำ ผิวยังหมาดๆ เปิดรับการบำรุง แล้วก็ไม่ต้องใช้ครีมมาก ใช้แต่พอดี ทาวนๆ ลูบไล้ขึ้น เหมือนตีผิวเบาๆ ให้มีความกระชับ พี่บอกว่าเนื้อครีมจะซึมซาบดี หนูนวดประมาณ5 นาที ขึ้นไปค่ะ นวดก่อนนอน ก็เลยนวดไปได้เพลินๆ
(บรรยายภาพ อันนี้ก็ถ่ายรูปก็เลยเก๊กสวยนิดนึงนะคะ ให้เพื่อนช่วยถ่ายให้ค่ะ ) หลังจากทาSudtana Organic Touch Stria Cream แล้วหนูรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นค่ะ การใช้ครั้งแรกก็ถือว่าประทับใจที่รู้สึกผิวชุ่มชื้น ส่องผิวดูกับแสงไฟ จะมองเห็นว่าผิวดูดีค่ะ แต่แน่นอนล่ะค่ะ ตรงที่มีรอยแตกก้ยังคงเช่นเดิม แหม่ นี่ครีมนะคะ ต้องใช้เป็นประจำจึงจะเห็นผล
1 เดือนผ่านไป มารีวิวอีกที ที่รอนานนิดนึงก็เพราะอยากจะให้เวลาผ่านไป และจะได้เห็นผลลัพท์ชัดเจนค่ะ หนูทาเป็นประจำทุกวัน ตอนก่อนนอน (ไม่ได้ทาตอนเช้า เพราะจะไปเรียนไม่ทันค่ะ) สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ผิวหนูดีขึ้นมาก รอยด่างๆ ดำๆ ตรงหัวเข่ากับข้อศอกก็พลอยจางลงด้วย ส่วนรอยผิวแตกนั้นจางลงค่ะ ผิวก็ดูขาวใสขึ้น แอบดีใจว่าหนูดูเหมือนสาวอวบสุขภาพดี ไม่เหมือนคนท้องแล้วล่ะ (ยอมยืนบนรถไฟฟ้านะคะ)
(ดูรอยจางลงแล้วค่ะ)
หนูว่าสิ่งสำคัญอีกอย่างคือ การนวดและลูบไล้ครีมค่ะ พอครีมซึมซาบดีก็ได้ผลดี หนูอาจจะรีวิวไม่เก่งมาก แต่หนูยืนยันค่ะว่า หนูพอใจมาก ผิวหนูดีขึ้น ริ้วรอยก็จางลง แถมด้วยผิวที่ดูสุขภาพดี ไม่กระดำกระด่าง หนูให้ 4.5/5 ค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ส.ค. 2560 เวลา 23:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล