คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวครีมกันแดด บอนวีต้า กันแดดราคาถูกและดี!

7 ส.ค. 2560  |  2273   3  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางมาพร้อมกับรีววิครีมกันแดด ซึ่งบอกก่อนว่าฟางก็ค่อนข้างจะได้ลองใช้ครีมกันแดดมาก็หลากหลายแบรนด์ค่ะ ซึ่งวันนี้เป็นครีมกันแดดที่ราคาถูกและดี จากแบรน์ที่มีชื่อว่าBonvita(บอนวีต้า) ค่ะ


Bonvita CC Sunscreen ครีมกันแดด บอนวีต้า
นางเป็นครีมกันแดดทาหน้าเนื้อ ซีซี ครีม ที่มีค่ากัดแดดSPF30++UVA UVB ซึ่งปริมาณในกระปุกหนึ่งนั้นจะอยู่ที่10 กรัม


ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้นางมีทั้งหมด2 สีค่ะ เบอร์02 แพ็คเกจจะตลับสีขาวๆ ส่วนเบอร์03 ตลับจะเป็นสีเงินค่ะ และสารสกัดหลักๆจะมีดังนี้
สารสกัดจากสตรอเบอรรี่ขาวจากญี่ปุ่น ที่ช่วยในเรื่องของผิวขาวใส ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว 
ไฮยารูลอน ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่เพิ่มความมันให้กับผิว
วิตามินบี3 ช่วยในเรื่องทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น และต้านรังสียูวีที่ทำร้ายผิว


เนื้อครีมจะสังเกตว่าเบอร์02 นั้นจะออกขาว ซึ่งเหมาะกับสาวผิวขาวหรือสาวผิวขาวเหลืองค่ะ ส่วนเบอร์03 นั้นจะออกสีเนื้อ เหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองและสาวผิวสีแทนค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและเรียบเนียน


วิธีใช้ คือทาหน้าก่อนออกแดดประมาณ10-15 นาที หรือก่อนแต่งหน้าค่ะ จะสังเกตว่าฟางใช้ครีมกันแดดเบอร์02 เพราะปกติแล้วฟางเป็นคนผิวค่อนข้างขาวเหลือง


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้จะรู้สึกว่าครีมช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นในระดับนึงค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย แพ็กเกจน่ารัก พกพาสะดวก แต่จะสังเกตว่าเรื่องของการปกปิดนั้นดูจากรอยสิวที่ยังคงเห็นอยู่ จึงสรุปได้ว่านางไม่เน้นปกปิดเท่าไหร่ค่ะ อาจจะเหมาะกับสาวๆที่วันไหนอยากแต่งหน้าแบบสบายๆ ลงรองพื้นแบบไม่หนักหน้า งานโชว์ผิวธรรมชาติๆ ฟางคิดว่ากันแดดตัวนี้ก็ค่อนข้างตอบโจทย์อยู่ค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มครีมกันแดดที่ฟางนำมาฝากวันนี้ เริ่ดอยู่ใช่มั้ยล่ะ ยังไงก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้บทความหน้าเรามาอัพเดตไอเท็มความงามกันใหม่น้า จะเป็นอะไร อย่าลืมปักหมุดกันนะคะ บ๊ายบายยยย

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
7 ส.ค. 2560 เวลา 20:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้คะ 
9 ส.ค. 2560 เวลา 17:46 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล