รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รักษาสิวด้วยชาเขียว

29 ก.ค. 2560  |  2922   3  
เซรั่มInnisfree ตัวใหม่ออกมาช่วยรักษาสิว สมานแผลจากรอยดำให้จางลง และปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงเนื้อบางเบา สกัดจากชาเขียว

INNISFREE GREEN TEA SEED SERUM
80ML ราคา 1,000 บาท

ชาเขียวรักษาสิว
ชาเขียวสามารถบรรเทาอาการอักเสบของสิวได้ และยังมีฤทธิ์ในการยับยั้งแบคทีเรียในรูขุมขน สาเหตุหลักของการเกิดสิว โดยพบว่าในใบชามีกรดแทนนินที่จะช่วยดูดซับน้ำมันบนหัวสิวออกและลดอาการบวมแดงของสิวได้เป็นอย่างดี
เซรั่มเนื้อบางเบามากกกกก นึกว่าน้ำเปล่า ทาซึมผิวทันที ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะผิว ชนาโกะผิวแห้งทาแล้วซึมลงผิวดีมากๆ ไม่ทำให้ผิวอุดตันแต่อย่างใด เบาสบายผิวมากค่ะ
ลักษณะ: ไหลเหมือนน้ำเปล่าเลยคะ
กลิ่น:หอมนะ มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่ไม่ได้ทำให้ผิวแพ้หรือระคายเคืองใดๆ
ข้อดี: เนื้อบางเบา ซึมผิวดีมาก ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน
หลังจากใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวยืดหยุ่นดีขึ้น และผิวดูเด้งๆขึ้น ไม่รู้ว่าชนาโกะมโนไปเองหรือป่าว แต่พวกรูขุมขนดีขึ้นนะ ส่วนตัวชนาโกะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวมากนัก จะมีสิวทีก็เป็นเม็ดใหญ่ๆ และนานมาก…กว่าหัวสิวหลุด จึงลองเทสกับผิวดูปรากฎว่า 2 วัน หัวสิวหลุดเลยจ้าาา งงซิฮะ ?@# O_o ไม่รู้ว่านโมไปเองป่าว แต่คือชอบอ่ะตอนนี้ใช้ทุกวันเลย
คะแนน 9/10 หัก 1 เรื่องส่วนผสมของน้ำหอม
ซื้อต่อไหม>>>ซื้อค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากๆค่ะ
30 ก.ค. 2560 เวลา 20:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวนี้เห็นหลายคนรีวิวว่าดี ต้องไปลองบ้างแล้ว
30 ก.ค. 2560 เวลา 22:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล