คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Review : Berry Rose สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิว+ล็อคเครื่องสำอาง [Essence refreshing spray]

23 ก.ค. 2560  |  659   2  
ฮายยยย ทักทายสวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนกลับมาพบกับปอป่านคนเดิมอีกแล้ว วันนี้ป่านก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำให้รู้จักกันเช่นเคยค่ะซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราในวันนี้มีชื่อว่า Berry Roseเสปรย์น้ำแร่บำรุงผิว + ให้ความชุ่มชื้นในหนึ่งเดียว หรือมีอีกชื่อว่า" Essence refreshing spray "
เดี๋ยวเรามาดูหน้าตากันก่อนดีกว่าแพคเกจมาในรูปแบบของ Tomatoes + Rose ให้ความรู้สึกน่ารักเรียบหรูไปในตัว

โดยขวดมีขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป พกติดกระเป๋าเดินทางไปด้วยง่ายมากๆเลย

โดยBerry Rose มีคุณสมบัติหลากหลาย โดยสามารถใช้เป็น Toner หลังล้างหน้าใช้ฉีดระหว่างวันเพื่อให้ความชุ่มชื่น หรือใช้ในการฉีดหลังแต่งหน้าเพื่อล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนใบหน้าแน่นนานตลอดวันด้วยค่ะ

โดย Berry Rose จะส่งสารอาหารให้ผิวผ่านสเปรย์ความชุ่มชื่น ด้วยอาหารผิวที่ผ่านการคัดสรรและคัดกรองคุณภาพของทุกวัตถุดิบ ให้ได้สเปรย์ที่มีคุณสมบัติบำรุงผิว หนึ่งเดียวที่เป็นได้ทั้งโทนเนอร์และเอสเซ้นส์สเปรย์พกพา มีประโยชน์ต่อการกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหลังล้างหน้า และกำจัดความมันส่วนเกินระหว่างวัน Berryrose Essence Refreshing Spray มีเคล็ดลับที่การเลือกใช้ส่วนประกอบที่คุณภาพสูงสุด เหมาะสำหรับการใช้ได้ทุกวันอย่างลงตัว

นอกเรื่อง : รูปนี้คือรวมสิ่งของที่ก่อนออกจากบ้านจะต้องใช้เป็นขั้นสุดท้ายของการเตรียมตัวไปลุยงาน (ครีมตัวขาวนี้ใช้เฉพาะวันที่อยากผ่องๆขาวๆนะ 55)


ส่วนประกอบสำคัญใน Berryrose Essence Refreshing Sprayน้ำดอกกุหลาบสารสกัดจากดอกกุหลาบ Rosa Centifolia Flower Extract มีประโยชน์กับผิวมากกว่าน้ำแร่หรือน้ำธรรมดา เพราะกลิ่นหอมบางๆ ของกุหลาบนอกจากช่วยปลดปล่อยความเครียด ส่งความสดชื่นขจัดอารมณ์เศร้าหมอง ยังมีสรรพคุณด้านความงามช่วยปรับสมดุลของผิว ลดอาการอักเสบของผิว เหมาะกับการเติมความสดชื่นระหว่างวันและหลังล้างหน้าเรียกความสดใสของจิตใจไปพร้อมกับความสดชื่นของผิวพรรณสารสกัดจากมะเขือเทศกระตุ้นคอลลาเจนด้วยไลโคปิน เนื่องจากไลโคปินในมะเขือเทศเป็นสารที่ละลายในน้ำมัน จึงเหมาะที่สุดสำหรับการใช้บำรุงผิวหน้าป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวจากมลภาวะต่างๆ บำรุงผิวหน้า ลดริ้วรอย ป้องกันความแห้งกร้านของผิว ใช้ Berryrose Essence Refreshing Spray เพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้ใบหน้าพร้อมส่งสารอาหารสู่ผิวด้วยการใช้ปรับสภาพผิวก่อนลงครีมบำรุง ยิ่งส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหารของผิวได้มากขึ้น ผิวจึงแข็งแรง ทนต่อแดด ทนต่อมลภาวะและห่างไกลจากสิวสารสกัดจาก Wich Hazel พืชชนิดหนึ่งที่มีสรรพคุณช่วยกระชับผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ผิวจึงรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น กระชับเต่งตึง ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวจึงดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ และยังมีคุณสมบัติที่เหมาะกับการควบคุมความมันของผิวหน้า ลดการสร้างความมัน กำจัดความมันส่วนเกินพร้อมมีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ เหมาะกับการใช้สเปรย์ลดความมันบนใบหน้าระหว่างวันAloe Barbadensis Left Extractสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มีคุณสมบัติสูงด้านการรักษาความชุ่มชื่นของผิว รักษาน้ำในผิวให้คงความชุ่มชื่นตลอดวัน พร้อมคุณสมบัติพิเศษช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิวและการซ่อมแซมเซลล์ผิวจากภายในMorus Alba leaf Extractสารสกัดจากใบหม่อน มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ทำให้ผิวคล้ำเสียจากแสงแดดและมลภาวะ ลดความหมองคล้ำของใบหน้า บรรเทาปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำให้หลุดลอกออกง่ายขึ้น Berryrose Essence Refreshing Spray ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวจึงดูขาวใส จุดด่างดำบนใบหน้าดูจางลงBerryrose Essence Refreshing Spray ยังมีส่วนประกอบของVitamin C, Vitamin E, Vitamin B3 เพื่อช่วยบำรุงความแข็งแรงของผิว ต่อต้านสารอนุมูลอิสระอย่างเข้มข้น ขับไล่ความมันของผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน เหมาะสำหรับ Life Style ของคนรุ่นใหม่ในเมืองร้อนๆ อย่างบ้านเรา
(ขอบคุณข้อมูลจาก LAZADA)


โดยตัว Product ก็จะมีเครื่องหมาย GMP กำกับรับรองความปลอดภัยไว้อย่างชัดเจนค่ะ
ส่วนตัวเวลาใช้ ก็จะใช้ 2 แบบคือ1. ใช้ฉีดพ่นหลังแต่งหน้าเสร็จเพื่อล็อคเครื่องสำอางบนใบหน้าให้คงทนมากยิ่งขึ้น2. ใช้ฉีดระหว่างวันเพื่อบำรุงผิวหน้า และเพิ่มความสดชื่น ซับความมันบนใบหน้า ส่วนของแถมคือเวลาทำงานแล้วนั่งง่วงๆ พอฉีด Berry Rose นี่คือตื่นเลย 55555



ความเสปรย์คือชอบนะเพราะละอองน้ำที่พ่นออกมาเล็กมากๆๆๆๆ รู้สึกไม่เป็นก้อนหยดๆเหลือเปรอะอยู่บนใบหน้า พ่นแล้วสนุกสนาน นับ 1-2- 3 วินาทีคือแห้งแล้ว สบ๊ายยย ส่วนกลิ่นก็ธรรมดาค่ะ อารมณ์ไม่ค่อยมีกลิ่นใดๆ แต่เพื่อนบอกกลิ่นแนว Tomato นะ แต่เราเฉยๆทำไมไม่รู้สึก 5555


รีวิวความรู้สึกหลังใช้ส่วนตัวคือดีค่ะ รู้สึกเครื่องสำอางติดทน แน่น และอยู่นานมากยิ่งขึ้น ปกติหลังเที่ยงนี่หน้าป่านจะเริ่มมัน เครื่องสำอางจะเริ่มเฉาๆและ แต่พอได้ Berry Rose มาช่วยรู้สึกว่าเครื่องสำอางติดทน เครื่องสำอางบนใบหน้าจะมาเลื่อนๆอีกทีช่วง 4-5 โมงเย็น ถือว่าช่วยยืดระยะเวลาความหน้าเหี่ยวได้ 4-5 ชั่วโมงเลยทีเดียว 555 ดีงามอยู่เด้อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคือ ช่วงเที่ยงๆ บ่ายๆ พอป่านง่วงหน่อยก็จะหยิบมาฉีดด้วย อันนี้คือทำเพื่อความสดชื่น และเหมือนเป็นการบำรุงผิวหน้าไปในตัวค่ะ ซึ่งผลตรงนี้ก็อาจจะช่วยเสริมกันให้ผลลัพท์ที่ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นไปในตัวด้วยค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
24 ก.ค. 2560 เวลา 20:02 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล