รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว เซรั่ม MEDII WHITE มหัศจรรย์เซรั่มแห่งการบำรุงผิว

11 ก.ค. 2560  |  1533   5  

อันยองค่ะซิสสสส!

กลับมาพบกับฟางอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้ฟางหยิบเซรั่มตัวเด็ดที่ฟางใช้มารีวิวให้ดูกัน ซึ่งนางมีชื่อว่าMulti Whitening & Anti-Aging Serum จากแบรนด์MEDII WHITE จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลยค่ะ


MEDII WHITE Multi Whitening & Anti-Aging Serum
แบรนด์เคลมMEDII WHITE Multi Whitening & Anti- Aging Serum มหัศจรรย์เซรั่มแห่งการบำรุงผิวที่รวมสุดยอดส่วนผสมของWhitening และAnti-Aging ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากแลปชั้นนำระดับโลกจากEurope และUSA ให้เราได้สัมผัสถึง ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไร้ริ้วรอยและเปล่งประกายอย่างมีออร่าในแบบฉบับของเราเอง ไขความลับสู่ผิวสวยด้วยคุณสมบัติหลัก9 ประการ กับสุดยอดนวัตกรรมแห่งความขาวใสที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่มี



สรรพคุณหลักๆ คือ ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ กระตุ้นเซลล์ให้สร้าง คอลลาเจน และอิลาสติน และลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิวให้จางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพร้อมทั้งช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว ลดปัญหาผิวแห้ง รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนแข็งแรงและดูมีชีวิตชีวามากขึ้น


ส่วนผสมหลักๆจะมีดังนี้
-Phyto G Stem Cell Peach ช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน บอกลาปัญหาผิวหมองคล้ำ หน้าไม่สดใส-สารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นจากพืชตระกูลBearberry ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ-Jeju blossom สารสกัดจากดอกเจจูซากุระ มีคุณสมบัติประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดปัญหาผิวระคายเคืองและลดรอยแดงจากสิว-Bio Nano EGF 5 หรือEpidermal Growth Factor (EGF) ช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ พร้อมทั้งกระตุ้นcollagen และelastinใต้ชั้นผิวให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับแข็งแรงนอกจากนั้นยังมีLuminescine เป็นนวัตกรรมใหม่ของพืชจากธรรมชาติ และน้ำมันสวีทอัลมอนด์ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งหรือระคายเคือง


เนื้อเซรั่ม
สีใส ไม่ค่อยมีกลิ่น หลังจากทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ลื่นๆ แนะนำให้วอร์มลงบนมือแล้วค่อยๆตบๆลงผิวเบาๆให้นางค่อยๆซึมเข้าผิวหน้าค่ะ


วิธีใช้
ทาเป็นประจำทั้งเช้า-และก่อนนอน


ความรู้สึกหลังใช้
ตัวนี้ฟางใช้มาตั้งแต่วันที่24/6/2560 รวมๆแล้วได้ประมาณประมาณ10กว่าวันแล้วค่ะ ความประทับใจแรกคือแพ็กเกจที่หรูหรา เวลาหยิบจับใช้บนโต๊ะเครื่องแป้งจะให้ความรู้สึกฟินมาก ซึ่งสิ่งที่ถือว่าชอบสิ่งหนึ่งเลยคือเนื้อเซรั่มที่ไม่มีสีและไม่มีกลิ่น หลังทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกว่าเมื่อทาไปสักพักนางจะค่อยๆซึมลงผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ตัวนี้ฟางจะทาในช่วงก่อนนอน ซึ่งหลังจากตื่นขึ้นมาจะรู้สึกว่าผิวกระชับและอิ่มน้ำดีค่ะ ส่วนเรื่องของริ้วรอยนั้นฟางยังไม่เห็นชัดเจนเท่าไหร่ คิดว่าอาจต้องใช้ไปอีกสักพักแล้วจะมาอัพเดตผลลัพท์ให้อีกทีนะคะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางเอามาฝากในวันนี้ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่อ่อนโยน และแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้ครบเครื่องแบบนี้ ฟางแนะนำให้ไปหาMEDII WHITE มาลองกันนะคะ ฟางเชื่อว่านางจะเป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่ตอบโจทย์สาวๆได้อย่างดีเลยทีเดียว
ยังไงวันนี้ฟางก็ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าบ๊ายบายคร้า><

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ 
11 ก.ค. 2560 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจอะ

12 ก.ค. 2560 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
12 ก.ค. 2560 เวลา 20:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ฟลูอิค giniv ใช้ดีไม่แพ้กันเลยนะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื่นรอยด่างดำดูจางลงอีกด้วย
27 ก.ค. 2560 เวลา 19:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล