หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว สเปรย์น้ำแร่กันแดดPERFECT B

20 มิ.ย. 2560  |  1130   6  
ฮัลโล! สาวๆcosmenet กลับมาเจอกันอีกแล้วหลังจากห่างหายไปนาน ช่วงนี้เราค่อนข้างว่างเที่ยวบ่อยมากเลยไม่ค่อยได้มีเวลาว่างมารีวิวเครื่องสำอางเท่าไหร่ค่ะ วันนี้กลับมาทั้งทีเลยจะมารีวิวสักหน่อย
มาเข้าเรื่องของเลยกันเลยดีกว่าจ้า เครื่องสำอางที่เราจะมารีวิวในวันนี้ก็ไม่ใช่อะไรอื่นไกล เชื่อว่าสาวๆคงใช้ในทุกๆวันๆอยู่หละตัวที่เราจะมารีวิวคือกันแดดจ้า แต่เดี๋ยวก่อนนะค่ะ เจ้าตัวที่เราจะมารีวิวในวันนี้ไม่ใช่กันแดดธรรมดาๆนะค่ะ แต่เป็นสเปรย์น้ำแร่กันแดดของแบรนด์PERFECT B นะเออ
PERFECT BFacial and Body Combination Sunscreen เป็นสเปรย์น้ำแร่กันแดดที่มีSPF 50 PA+++ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ให้ความรู้สึกบางเบาดุจแพรไหม ซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมยังมีมีอัลฟาอาร์บูติน วิตามิน บี3 วิตามินซี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่เขย่ากระป๋อง แล้วฉีดลงผิวหน้าและผิวกาย เราว่าสเปรย์น้ำแร่กันแดดPERFECT B เป็นกันแดดที่ใช้ง่ายมากค่ะ และยังแตกต่างจากกันแดดแบบสเปรย์ของแบรนด์อื่นๆ จุดเด่นๆที่ทำให้เรารู้สึกว่าใช้แล้วแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆคงเป็นเรื่อง เนื้อกันแดด เนื้อของสเปรย์น้ำแร่กันแดดPERFECT B จะเป็นในรูปแบบของน้ำแร่ค่ะ เมื่อฉีดออกมาจะให้ความรู้สึกเหมือนเราได้ฉีดน้ำแร่ แต่ผิวหน้าจะไม่เปียกนะค่ะ ฉีดแล้วจะซึบเข้าผิวหน้าทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา เมื่อซึบเข้าผิวแล้วจะทำให้ผิวหน้าดูแมตขึ้น ผิวจะเนียนและลื่นขึ้น ไม่มีความมันวาวเหมือนแบรนด์อื่นๆก่อนฉีดหลังฉีดความละเอียดของสเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B เราว่าเวลาฉีดออกมาแล้วละลองของสเปรย์จะฟุ้งกระจายตัวดี มีความละเอียด ฉีดไม่เยอะก็ทั่วหน้าส่วนตัวแล้วเราชอบใช้ทั้งวันที่แต่งหน้า และ วันที่ไม่แต่งค่ะโดยวันที่แต่งหน้าเราจะฉีดก่อนแต่งหน้าเพราะให้กันแดดซึมเข้าผิว และฉีดหลังแต่งหน้าเพื่อเซ็ตแป้งใช้แล้วหน้ามันน้อยลง แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีส่วนในวันที่ต้องการลุคเบาๆเราก็จะฉีดสเปรย์น้ำแร่กันแดด PERFECT B และลงแป้งอัดแข็ง จะได้ลุคเบาๆใสๆ ธรรมชาติ หน้าไม่มันไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวัน ส่วนเรื่องประสิทธิภาพการกันแดด เราว่าสเปรย์น้ำแร่กันแดดPERFECT B กันแดดได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ เพราะขนาดโดนแดดแรงแค่ไหนก็ไม่ทำให้ผิวเข้มขึ้นเลยค่ะ
สรุปเลยนะค่ะ เราว่าสเปรย์น้ำแร่กันแดดPERFECT B เป็นกันแดดที่ใช้ง่าย เนื้อบางเบา ไม่หนักผิว คุมมัน ไม่มีสี ไม่เป็นคราบ ไม่มีน้ำมัน เรื่องการกันแดดก็นับว่ากันแดดได้ดีไม่ทำให้ผิวคล้ำขึ้น และยังมีสารบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ คุ้มค่าคุ้มราคา ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าทดลองใช้มากเลยค่ะ ของเก่าหมดแล้วเด๋วตัดสินใจอีกที อิอิ
21 มิ.ย. 2560 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ สวยงามน่าใช้จัง
21 มิ.ย. 2560 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้งานสะดวก น่าใช้มากๆค่ะ
21 มิ.ย. 2560 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้การ์มูร์ กลาเดียน giniv ลงก่อนแต่งหน้าจบในตัวเดียวกันแดดได้ดีเครื่องสำอางติดทนอีกด้วยมีให้เลือก 2 เฉดสี
27 ก.ค. 2560 เวลา 20:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าลองใช้ค่ะ

14 พ.ย. 2561 เวลา 16:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล