หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว It'S SKIN Miracle Berry Radiance ผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียน น่าสัมผัส

8 มิ.ย. 2560  |  4498   7  

อันยองค่ะ!

วันนี้ฟางจะมารีวิวไอเท็มเด็ดดวงที่ถือว่าหากใครไม่เคยลอง แนะนำว่าควรไปหาซื้อ เพราะเซ็ตนี้เป็นเซ็ทที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า จากแบรนด์ที่หลายๆคนคุ้นเคยกันดีอย่างIt'S SKIN นั่นเองค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย!


Miracle Berry Radiance
คำเคลม“เพิ่มความขาว กระจ่างใส ให้กับผิว” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดเรือนริ้วรอย พร้อมต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวเปล่งปลัง สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ น่าสัมผัส ซึ่งเช็ตนี้มีส่วนผสมของมิราคัลเบอร์รี่ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น


It'S SKIN Miracle Berry Radiance Toner
ขนาด 150ml./1,190 บาทเริ่มจากตัวแรก นางเป็นโทนเนอร์แบบน้ำ ซึ่งฟางจะใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงค่ะ


เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นเบอร์รี่นิดๆ ไม่เหนียว จะเห็นได้ว่าแทบจะไหลลงมือเลย


It'S SKIN Miracle Berry Radiance Emulsion
ขนาด 150ml./1,190 บาท


ตัวนี้เป็นEmulsion ที่หลังจากทาลงบนผิวจะให้ความชุ่มชื้นทันที สำหรับตัวเนื้อครีมมีสีขาวขุ่น แต่ไม่เหนียว กลิ่นหอมเบอร์รี่อ่อนๆเช่นเดียวกันค่ะ


It'S SKIN Miracle Berry Radiance Cream
ขนาด50ml./1,350 บาท


ตัวสุดท้ายมาในรูปแบบครีมขาวข้น แต่ไม่เหนียวมาก กลิ่นยังคงเป็นเบอร์รี่เช่นเดิม ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วราคาแอบสูงกว่าเพื่อนๆทั้ง2ตัวข้างบนค่ะ


วิธีใช้
ตามขั้นตอนที่บอกเอาไว้ หลังล้างหน้าเสร็จก็ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ จากนั้นก็ตามด้วยอิมัลชั่นและครีมบำรุงค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ซึ่งปกติแล้วฟางจะเน้นบำรุงก่อนนอนมากกว่าค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
จริงๆฟางทดลองใช้เซ็ตนี้มาเกือบเดือนแล้ว สลับกับใช้ครีมบำรุงตัวอื่นๆที่ใช้เป็นประจำด้วย จะสังเกตได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น สิวผดและรอยสิวดูจางลงมากทีเดียวค่ะ แต่ถึงแม้ว่านางจะมีข้อดีมากมายขนาดไหน แต่แอบขอตินิดนึงเนื่องจากว่าราคาค่อนข้างสูง น้องๆวัยเรียนอาจต้องเก็บเงินค่าขนมไปลองหาซื้อมาใช้ โดยส่วนตัวแล้ว สาวๆวัยทำงานไม่ควรพลาดนะคะ สำหรับเซ็ตนี้



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ สาวๆคนไหนที่อยากลองก็หาซื้อได้ตามเว็บไซต์ หรือห้างสรรพสินค้าต่างๆ ไว้มีอเท็มดีๆจะมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายคร้า><



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจสวยหวาน ส่วนผสมก็น่าใช้มากๆค่ะ
8 มิ.ย. 2560 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
10 มิ.ย. 2560 เวลา 16:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขวดสวยมาก ชื่อเลย
13 มิ.ย. 2560 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เราใช้ ฟลูอิคและเซรั่มของ GINIV อยู่ดีนะผิวขาวใส รูขุมขนกระชับ สารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเราใช้แล้วรู้สึกชอบมากเลย
13 มิ.ย. 2560 เวลา 16:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แพ็กเกจสวยจริงค่ะ สวยมากกกกกกกกกก
แต่สำหรับเรา คิดว่าราคาแอบแรงไปนิดกับน้องๆนักศึกษาค่ะ วัยทำงานแนะนำให้จัดเลย ดีงาม
15 มิ.ย. 2560 เวลา 0:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6

OK

23 ธ.ค. 2561 เวลา 13:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล