รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

5 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าใช้ดี ที่ร้าน Boots

11 พ.ค. 2560  |  4573   4  
          สวัสดีค่ะสาวๆ Sistacafe ทุกคน‼ หลังจาก2เดือนที่ผ่านมาเอฟรู้สึกว่าตัวเองเดินเข้าร้าน watsons , boots บ่อยมาก เดี๋ยวซื้อครีม เดี๋ยวซื้อโลชั่น โฟมล้างหน้า เครื่องสำอาง เรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกจนพี่พนักงานจำหน้าได้เลยค่ะ ที่เข้าบ่อยเพราะเอฟชอบลืมว่ามีอะไรหมด บางครั้งจะไปซื้ออย่างนึงแต่พอเดินเข้าไปในร้านดันซื้ออีกอย่างกลับบ้าน…เลยรู้สึกเหนื่อยกับตัวเองมากๆ แต่การที่เอฟเข้าไป watsons , boots บ่อยแล้วได้ของกลับมาเนี้ยดีตรงที่จะได้มารีวิวให้สาวๆชาว Sistacafe อ่านกันค่ะ
          เอาเป็นว่าเรามารีวิวสำหรับสาวหน้ามันกันดีกว่า เพราะเอฟเองก็มีปัญหาเรื่องหน้ามันทุกวันตอนตื่นนอนตอนเช้า เย็นจึงต้องล้องหน้าเอาความมันออก ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เอฟนะมาแนะนำวันนี้จึงมีขายในร้านBoots และที่ร้านขายยาค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าเอฟใช้แล้วจะรู้สึกยังไงบ้าง
1.Cetaphil gentle skin cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนของค่ายCetaphil ตัวนี้เป็นสูตรgentle หรือสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ไม่มีฟอง หลังล้างจะรู้สึกลื่นที่ผิวเหมือนมีฟิล์มบางๆมาเคลือบไว้ ซึ่งฟิล์มตัวนี้ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นมากเกินไป ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ตัวที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว จัดเป็นสบู่เหลวล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายที่น่าสนใจตัวหนึ่ง ความรู้สึกหลังใช้ ช่วงที่เป็นสิวอุดตัน พอใช้ตัวนี้เเล้วหาย ดีมากเลยค่ะ ผิวเเพ้ง่ายไม่เเพ้เลย ชอบมาก เพราะเอฟเป็นคนที่มีบางผิวเเพ้ง่าย คนที่มีผิวเเห้ง ผิวผสม สามารถใช้ได้ดีค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งล้างน้ำ เเละไม่ล้างน้ำ ด้วยการเซ็ดออก คือดีอ่ะค่ะ หน้าหนาว อากาศเเห้ง หน้าไม่ลอกเลยค่ะ ราคาขนาด125 ml ราคา225 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง watson , boots โซนเครื่อสำอางห้างสรรพสินค้าLotus , Big C , Top supermarket , Eveandboy และร้านขายยาทั่วไปค่ะ
2.Micellar Clens ไมเซลลาร์ เคลนส์ สบู่เหลวล้างหน้าสำหรับผิวปกติและผิวมัน สูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิก ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวโดยการฟอร์มตัวของไมเซลล์ ทำให้ชะล้างไขมันส่วนเกินและสิ่งอุดตันอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังคงความอ่อนโยนและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดา และ ผิวมัน ช่วยปรับสมดุลผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ จึงคงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังการล้างหน้า ทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองต่อผิว ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกดีมากๆคะ ตัวนี้สามารถคงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังการล้างหน้า เอฟทดลองดูแล้วรู้สึกได้ว่าเบาหน้า รู้สึกอ่อนโยนมากค่ะ และไม่มีอาการระคายเคืองต่อผิว ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาเรื่องหน้ามัน อีกอย่างคือขวดเดียวใช้ได้นานค่ะ เพราะเอฟใช้แค่ประมาณ2เม็ดถั่วเขียวเองในการล้างหน้า1ครั้ง วันนึงล้างหน้าแค่2 เช้า-เย็นครั้งเองค่ะ ราคาขนาด100 ml ราคา260-290 บาท หาซื้อได้ตามร้าน boots, Lap Pharmarcy MBK, BEAUTRIUM และร้านขายยาชั้นนำทั่วไปค่ะ
3. Physiogel cleanser Physiogel cleanser คือ โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายยอดนิยมตัวหนึ่ง มีส่วนผสมของSodium Cocoyl Isethionate สารทำความสะอาดผิวที่มีความอ่อนโยนใกล้เคียงกับน้ำ ไม่ชะล้างสารเคลือบผิวมากเกินไป ช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวหรือความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี หลังล้างหน้าจะรู้สึกเลยว่าผิวไม่แห้งตึง ไม่แดง ไม่แสบ ไม่ทำให้หน้าลอกเป็นขุย เหมาะกับคนผิวแห้ง แสบ แดง ผิวระคายเคืองจากการแพ้ครีม แต่อาจไม่เหมาะกับคนผิวมันสักเท่าไร ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการอุดตัน และสารสบู่ แต่มีส่วนผสมของน้ำหอม ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้ขอบอกก่อนเลยนะคะว่ามันเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายค่ะ ใช้มา1 อาทิตย์รู้สึกได้เลยว่าหน้าดีขึ้นจากที่เป็นสิวก้อลดลง รวมถึงหน้าดูชุ่มชื่นชุ่มน้ำตลอด ใช้แล้วรู้สึกว่ามันก็สะอาดดีแต่ก็จะล้างน้ำเปล่านานนิดนึงโดยรวมบอกเลยว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆๆลดการระคายเคืองได้ดีมาก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น คือหมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ยิ่งใช้คู่กับครีมยิ่งเลิศค่ะ ราคาขนาด150 ml ราคา290 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง Watson , boots โซนเครื่อสำอางห้างสรรพสินค้าLotus , Big C , Top supermarket , Eveandboy และร้านขายยาทั่วไปค่ะ
4.Shiseido (SENKA) Perfect Whip Foam โฟมล้างหน้าเนื้อวิปเนียนนุ่ม ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างไม่ต้องกลัวเรื่องสารเคมีตกค้าง ที่ทำให้การล้างหน้าเป็นการบำรุงผิวได้มากยิ่งขึ้นด้วยโฟมครีมเนื้อแน่น ทำให้ทุกสัมผัสรู้สึกได้ถึงคำว่านุ่มแบบสุด ๆ ทำความสะอาดได้ดีจนถึงรูขมขน พร้อมทั้งยังสามารถล้างน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด จะสัมผัสได้ถึงผิวที่สะอาดเนียนนุ่ม เหมืนผิวเด็กหลังจากการล้างด้วยโฟมตัวนี้ ความรู้สึกหลังใช้ โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มมากค่ะ กลิ่นหอมละมุนแบบสุดๆค่ะ สำหรับเจ้าPerfect Whip เมื่อล้างแล้วรู้สึกหน้าไม่แห้งตึง รู้สึกชุ่มชื้นสบายหน้าค่ะ ส่วนราคาขนาด120 กรัม ราคา190 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง Watson , boots โซนเครื่อสำอางห้างสรรพสินค้าLotus , Big C , Top supermarket , Eveandboy ค่ะ
5.La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าตัวเด่นของ La Roche-Posay เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใส มีฟองเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายกลิ่นข้าว ช่วยขจัดความมันบนผิวหน้าได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงมากเกินไป ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารสบู่ และสารกันเสียจำพวกพาราเบน แต่มีส่วนผสมของน้ำหอม เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับคนผิวมันแพ้ง่าย คนผิวแห้งใช้แล้วอาจรู้สึกแห้งตึงสักหน่อย ราคาค่อนข้างสูง แพงกว่าโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายหลายยี่ห้อ แต่ถ้าใช้แล้วดีกับผิวหน้า ช่วยลดการเกิดสิวได้มันก็คุ้มค่า…จริงมั้ยค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ เจลล้างหน้าตัวนี้ แนะนำเลยสำหรับผิวผสม-ผิวมันค่ะ ช่วยล้างสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน แต่สัมผัสไม่ลื่นๆเหมือนเจลทั่วไป ไม่มีฟอง ล้างหน้าได้สะอาด สดชื่น หน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ผิวหน้าสดใสขึ้นค่ะ ราคาขนาด200 ml ราคา700 บาท หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง watson , boots , ร้านขายยาค่ะ
          การจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ล้างหน้าก็ไม่ต่างจากการเลือกซื้อครีมบำรุงผิวค่ะ เพราะต้องเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองไม่อย่างนั้นก็อาจเกิดอาการแพ้ได้ค่ะ แล้วเจอกันใหม่นะคะ…

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ น่าใช้หลายตัวเลย ^^
11 พ.ค. 2560 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ค. 2560 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบๆๆ
12 พ.ค. 2560 เวลา 17:26 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล