รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

คู่สู้แดดแรงBest Korea จากเกาหลี

6 พ.ค. 2560  |  6553   10  
สวัสดีค่ะ
เราได้ลองซื้อ Best Korea Super Sun และ Best Korea Aloe Vera Gluta Serum มาทดลองใช้ค่ะ ซึ่งเป็นคู่พิฆาตแดดแรง ช่วยลดโอกาสผิวเสียจากแดดแรง คู่นี้เหมาะมากกับอากาศทุกฤดูของบ้านเราเลย เพราะไม่ว่าฤดูไหน แดดก็แรงเปรี้ยง!

ก่อนอื่นมารู้จักแบรนด์Best Korea ก่อน Best Korea เป็นแบรนด์ครีมที่ผลิตที่ประเทศเกาหลี และนำเข้ามาขายในรูปแบบซองที่ร้านเซเว่นอิเลฟเว่น และร้านบิวตี้ชั้นนำทั่วไป มีหลายสูตรน่าสนใจ และเราเคยเห็นแบบกระปุก หรือแบบไซส์ใหญ่บ้างที่ร้านวัตสันนะคะ แต่แบบไซส์ใหญ่เนี่ย ไม่ได้มีทุกสูตร

Best Korea Super Sun Protection SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดตัวใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งทำออกมาช่วงหน้าร้อนนี้เอง ด้วยค่ากันแดดSPF50+ PA+++ เป็นกันแดดสูตรน้ำ บางเบามาก บีบออกมาระวังหกนิดนึง^^

เนื้อครีม เวลาเกลี่ยแล้วกลายเป็นเนื้อเซรั่ม ซึมเข้าผิวได้ดีทีเดียว ความว๊าว! คือ นอกจากจะแสงแดดจากดวงอาทิตย์แล้ว ยังกันแสงต่างๆ ที่เราเจอใน ชีวิตประจำวัน เช่น แสงไฟ แสงหน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอโทรศัพท์ และกันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวว่าร้อนจนเหงื่อแตกแล้วกันแดดจะหลุดและยังมีส่วนประกอบของธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวด้วย จากการทดลองใช้: ทาแล้วซึมไปกันผิวเลย ไม่อุดตัน ไม่วอก ไม่เป็นคราบระหว่างวัน กันเหงื่อได้ ไม่ทำให้หน้ามัน

Best Korea Aloe Vera Gluta Serum เซรั่มบำรุงผิว ด้วยกลูต้าบริสุทธิ์และว่างหางจระเข้อายุ 5 ปี อโลเวร่า 99.8% ความว๊าว! คือสามารถใช้รอบดวงตาได้ด้วย ไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตัน มีรอยคล้ำใต้ตา ผิวคล้ำสะสม ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพิ่มความใสด้วยกลูต้า ทั้งปลอบประโลมผิว ทั้งขาวขึ้น แถมอ่อนโยนนั่นเอง

เนื้อเซรั่มใสๆ แบบเซรั่มว่านหางทั่วๆ ไป ให้ความชุ่มชื้นและเมื่อลองทารอบดวงตาก็ไม่รู้สึกแสบแต่อย่างใด ใครที่โดดแดดแรง แล้วรู้สึกหน้าพัง ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ เพราะมีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวที่โดนแดดมา หรือจะใช้ทุกวันก็ได้ค่ะ สนใจผลิตภัณฑ์ของBest Korea สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : www.facebook.com/BestKorea.TH สถานที่จำหน่าย: เซเว่นอิเลฟเว่น, ซุปเปอร์มาเก็ตและร้านบิวตี้ชั้นนำทั่วไป

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช่ทั้งสองตัวเลย
6 พ.ค. 2560 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสน
6 พ.ค. 2560 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจค่ะ
7 พ.ค. 2560 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2560 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจค่ะๆ
8 พ.ค. 2560 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณจัา
9 พ.ค. 2560 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีจัง
9 พ.ค. 2560 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองมากเลยค่า
10 พ.ค. 2560 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
31 ธ.ค. 2561 เวลา 9:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล