รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวสองไอเท็มครีมกันแดด 2 ลุค 2 สไตล์

22 เม.ย. 2560  |  3105   4  

อันยองค่ะซิสสสส!
กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะสาวๆที่น่ารักทุกคน ครั้งนี้ฟางนำไอเท็มครีมกันแดดที่ฟางใช้อยู่มาเปิดกรุรีวิวให้ดู ก่อนอื่นจะบอกเลยว่าหากสาวๆคนไหนเคยติดตามบทความรีวิวของฟางมาสักระยะจะเห็นว่าฟางมีครีมกันแดดที่ใช้เองหลากหลายยี่ห้อมาก เพราะโตเป็นสาวแล้ว แน่นอนว่าต้องสรรหาครีมกันแดดมาใช้ก่อนท่ะแต่งหน้านั่นเอง สำหรับครีมกันแดด2 ตัวนี้ฟางนำมานี้ จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

เริ่มจากครีมกันแดดตัวแรกที่เนื้อบางเบาเหมาะกับวันธรรมดา หรือวันไหนที่อยากแต่งหน้าใสๆ หรืองานแต่งหน้าโชว์ผิว ฟางจะใช้เป็นตัวนี้ค่ะ นางมีชื่อว่าSUNZA เป็นครีมกันแดดที่ฟางลองใช้ได้ไม่นานมานี้นี่เอง


ตามคำเคลม นางเป็นครีมกันแดดเนื้อเบาบางปราศจากน้ำมัน ทำให้จุดด่างดำดูจางลง เพราะมีสารสกัดมาจากโสม และช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มีวิตตามินอี และสารสกัดจากมังคุดค่ะ เนื้อครีมกันแดดบางเบา ปกป้องรังสีUVA UVB ด้วยสารปราศจากเคมีกันแดด 100% และมีส่วนผสมสารสกัด 3 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าในแต่ละวันให้หน้าไม่หมองคล้ำ ด้วยการปกป้องSPF 50PA 3+


เนื้อครีมเป็นสีขาว บางบางมาก เกลี่ยง่ายไม่เหนียว ซึ่งตอนแรกฟางคิดว่านางเป็นกันแดดผสมรองพื้น แต่พอมาดูเนื้อครีมแล้ว นางคือครีมกันแดดจริงๆเลย ทาแล้วผิวไม่แห้ง ให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
ข้อดี ไม่มีสีไม่มีกลิ่น อ่อนโยนและไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง ไม่ใช้แค่ป้องกันผิวจากแสงแดด แต่ช่วยบำรุงผิวด้วย (นี่ถือว่าเป็นข้อดี) ที่สำคัญคือฟางค่อนข้างชอบตรงที่เนื้อครีมบางเบา เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นมาอีกระดับนึง แต่ไม่ขาววอกจนเกินไป ส่วนแพ็กเกจก็ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกค่ะ เหมาะกับสาวๆวัยใสมาก
ข้อเสีย ช่องทางการซื้อ ยังมีช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ค่ะ แต่ก็อาจเหมาะกับสาวๆบางคนที่ชอบสั่งซื้อช่องทางนี้เนอะ

แต่งออกมาก็จะได้ลุคใสๆแบบนี้><


ตัวที่สอง นางเป็นครีมกันแดดที่มีขายในร้านeveandboy ค่ะ หลายคนที่เป็นสาวนักช๊อปก็อาจจะเคยเห็นผ่านหูผ่านตามาบ้าง นางมีชื่อว่าKIZZEI


จุดเด่นของนางคือเป็นกันแดดแบบ3in1 หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นครีมกันแดดที่ไม่ง้อแป้งพับเลยก็ว่าได้ กันแดด+ รองพื้น+แป้งพับ ซึ่งส่วนประกอบสำคัญที่คำเคลมได้บอกเอาไว้ คือ มีสาหร่ายทะเลลึกสีแดง ที่ช่วยบำรุงผิวเนียนเรียบ กันน้ำ กันเหงื่อ ซึ่งราคาตกอยู่ประมาณ ประมาณ 300 กว่าบาทค่ะ

ตัวเนื้อครีม จริงๆแล้วมี 2 เบอร์นะคะ แต่ฟางเลือกเบอร์ 1 มาลอง ในเรื่องของกลิ่นจะหอมอ่อนๆ และเนื้อละเอียดเกลี่ยง่ายในระดับนึงค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้
ข้อดี ราคาไม่แพงมาก และคิดว่าเป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับช่วงเวลาเร่งรีบหรือสาวๆที่ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ก็ใช้นางทีเดียว ไม่ต้องลงรองพื้นอะไรมากมาย รวมๆแล้วถือว่าเป็นครีมกันแดดอีกตัวที่ถือว่าดีเลยค่ะ
ข้อเสีย สำหรับเบอร์ 1 นี้ โดยส่วนตัวแล้วฟางคิดว่านางขาวไปนิดสำหรับผิวฟางค่ะ คงต้องลองหาเบอร์ 2 มาทดสอบกันอีกที คิดว่าน่าจะโอเคกว่า แต่รวมๆแล้วไม่ได้ขาวเว่อร์จนเกินงาม หลังแต่งหน้าออกมาแล้วถือว่าไม่วอกเกินค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 ธ.ค. 2561 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

7 เม.ย. 2563 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thank

23 เม.ย. 2563 เวลา 10:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล