รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวแป้งผสมรองพื้น CHY DOUBLE BEAUTY PUFF

31 มี.ค. 2567  |  232   0  


เมื่อไม่คาดหวัง ผลลัพธ์ก็ปังสมคำร่ำลือจริงๆทุกคน กับแป้งผสมรองพื้น CHY DOUBLE BEAUTY PUFF ตัวนี้เค้าดังมากใน TikTok ขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดแต่ยังเบาบางอยู่ ห๊าา แป้งแบรนด์ไทยราคาหลักร้อยต้นๆจะได้แบบนั้นหรอ ไม่รอช้านิ้งจะพาทุกคนไปดูรีวิวพร้อมๆกันเลยค่า




แป้งผสมรองพื้น CHY DOUBLE BEAUTY PUFF เป็นแป้งไฮบริดที่โดดเด่นเรื่องการปกปิดเรียบเนียน ดูดซับความมันที่ผิวระกหว่างวันได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วยค่า

นอกจากนั้นแป้งผสมรองพื้น CHY ยังผสานด้วยสานกันแดด SPF 30 พร้อมสารบำรุงในตัวอย่าง

BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB

ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE POWDER สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งกร้านตลอดทั้งวัน

PEARL EXTRACT สารสกัดจากไข่มุข มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูสภาพของเซลล์ผิวหนัง และลดเม็ดสีผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาสดใสขึ้น

HONEY EXTRACT สารสกัดน้ำผึ้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และป้องกันการแพ้ได้อีกด้วย

Zinc PCA ขึ้นชื่อเรื่องการลดความมันส่วนเกินบนผิว ลดการสะสมของแบคทีเรียหนึ่งในต้นเหตุรูขุมขนกว้าง ความมัน และการเกิดสิว ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเลยค่า


รีวิวแป้งผสมรองพื้น CHY DOUBLE BEAUTY PUFF



ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อแป้งเนียนลื่นเวลาลงที่ผิวค่อนข้างเกลี่ยง่าย สามารถทาทับผิวที่มันได้เลยแบบไม่เป็นคราบ เราใช้เบอร์ 1 สำหรับผิวขาวเหลือง จะบอกว่าพอดีกับผิวเรามากๆ สว่างกว่าผิวจริงเล็กน้อย ทำให้ระหว่างวันผิวไม่หมองเลยค่า เรื่องการปกปิดเราว่าค่อนข้างแน่นเลยนะ ถ้าเป็นรอยดำสามารถปกปิดได้ดีเลย ชอบมากก 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล