Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777

ไอเทมปากนุ่มอมชมพู

17 ก.พ. 2567  |  209   0  

ช่วงนี้ปากแห้งแตกแบบหนักมาก โบกอะไรก็ไม่รอดจริงๆ แล้วพอเราปากแห้งมันยิ่งทำให้ปากเราดูซีดๆ แล้วขุยๆก็ขึ้นที่ปากอีก แล้วยิ่งวันไหนที่เราออกจากบ้านไปแบบไม่ทาลิปคือมีแต่คนทักว่าป่วยเหรอ 🤣 แต่พอเราใช้วิธีแก้โดยการไปโบกลิปบ่อยๆเราแอบคิดว่ามันยิ่งทำให้ปากของเราคล้ำและแห้งกว่าเดิมเข้าไปอีก จนเราไปเจอตัวนึงมาของอีฟ โรเช่ ซึ่งก็เพิ่งแอบรู้ว่ามีลิปมันตัวเด็ดตัวปังอยู่นะ แต่ตัวนี้ของอีฟมันจะมาในรูปแบบของ ทิ้นท บาล์ม 


คือพอเราอ่านส่วนผสมของมัน มันจึ้งอยู่นะทุกคน ออร์แกนิคมากเว่อ ไขผึ้งเอย ไขนำมันทานตะวันเอย เชียบัตเตอร์ คือส่วนผสมมันแบบบำรุงปากแบบหนักมากว่าไม่ได้นะ แล้วคือปากเราขึ้นชื่อเรื่องปากแห้งมากอะ แล้วพอมาใช้แล้วรอดดดดค่าาา

พอทาไปแล้วแล้วรู้สึกว่ามันช่วยบำรุงปาก และช่วยปรับริมฝีปากให้ดูอมชมพูขึ้นอีกหนึ่งระดับแบบธรรมชาติ ไม่โป๊ะๆๆ แล้วอีกอย่างที่เรารู้สึกเลิ้ปคือกลิ่นขอมันอะ มันหอมแต่แบบดูหอมไม่เหมือนใคร มันเป็นหอมแบบมีเอกลักษณ์ของมันเองอะ เราชอบมากๆๆ แล้วพอได้ใช้ติดต่อกันเรื่อยๆปากมันก็แอบอมชมพูขึ้นนะ ไม่มีขุย ปากเนียนนุ่มขึ้นแยอะเลย 


 วันไหนที่ไม่อยากแต่งหน้าจัด ๆ อยากเป็นสาววัยใสเราก็จะทาบาล์มตัวนี้ตัวเดียวให้ลุคแบบน่ารักๆ สดใสๆ บอกเลยว่าเอาอยู่เลย เราเลยอยากให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆนะ อย่าลืมไปตำกันนะทุกคนทั้งหน้าร้านและออนไลน์ของแบรนด์อีฟ!!!!!!!



What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล