11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว วันนี้พาเที่ยวแพ Boutique Raft Resort River Kwai ที่กาญนะจ้ะบุรี!!!

19 ส.ค. 2565  |  631   20
ฮัลโหล หลักสี่รีวิว กลับมาอีกแล้วจ้า วันนี้จะมารีวิวที่พักแบบแพ Boutique Raft Resort River Kwai

ที่พักสวยมาก ธรรมาชาติ และร่มรื่นสุดๆ ต้นไม้ใหญ่อย่างเยอะ หายใจหายคอโล่งมาก

ที่พักในแพก็ดีเลยค่ะ เตียงนอน ห้องน้ำ ระเบียงนั่งชิลครบ นั่งมองแม่น้ำอย่างเพลินเลย เสียดายว่าเป็นแม่น้ำ น้ำเลยเชี่ยวม๊ากกกก ลงเล่นไม่ได้ แต่แค่ได้นั่งใจลอยไปเรื่อยๆ ก็มีความสุขสุดๆจ้า

ส่วนของร้านอาหารก็ร่มรื่นมากๆ อาหารอร่อย ไม่ต้องขับรถไปข้างนอกให้เสียเวลาเลย ใช้เวลาพักผ่อนในที่พักได้อย่างเต็มที่จ้า

เช้ามาอากาศสดชื่น วิวสองฝั่งคลองงามตา อาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์ กินไม่อั้นให้อิ่มท้อง เดินทางเที่ยวกันต่อได้อย่างสบายจ้า

ทริปนี้เรามากาญ 3คืน นอนไม่ซ้ำที่เลย ไว้มาแชร์ที่เที่ยว และโรงแรมอื่นเพิ่มเติม ฝากติดตามให้กำลังกันนะคะ พวกคุณคือผู้ที่ทำให้คนเขียนมีกำลังใจทำงานต่อไปจ้า วันนี้ลาไปก่อน บะบัย

#เที่ยวไทย #รีวิวโรงแรม #โรงแรมริมน้ำ #กาญจนบุรี #แพกาญ #หลักสี่รีวิว

20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ฟินค่าาาา
19 ส.ค. 2565 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าไปเที่ยวมากเลยค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่า
19 ส.ค. 2565 เวลา 17:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าไป
19 ส.ค. 2565 เวลา 21:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าไปค่า
19 ส.ค. 2565 เวลา 23:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8
20 ส.ค. 2565 เวลา 7:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
20 ส.ค. 2565 เวลา 7:12 น.
ความคิดเห็นที่ 10

21 ส.ค. 2565 เวลา 0:35 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
21 ส.ค. 2565 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
21 ส.ค. 2565 เวลา 18:46 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าไปเที่ยวมาก
22 ส.ค. 2565 เวลา 0:46 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2565 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
27 ส.ค. 2565 เวลา 11:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล