รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวยาสีฟันของสาวใหม่ IVISN ดูแลได้ทุกช่องปาก ด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

14 ก.ค. 2565  |  1185   14  



เห็นบ่อยจนต้องลอง มีโอกาสได้ดูละคร #คืนนับดาว เห็น tie-in ยาสีฟันตัวนี้บ่อยมาก เห็นจนอยากลองใช้บ้าง แล้วนี่สะดุดกับคำว่า “ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์” มาก เพราะงั้นไม่ลองไม่ได้จริงๆ พอใช้แล้วเลยอยากจะหยิบมาบอกต่อ เขาเป็นยาสีฟันที่ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพช่องปากได้ครบ ด้วยพลังธรรมชาติ ยังไร้สารเคมีอันตราย นอกจากนี้ยังดีต่อใจด้วย เพราะหลอดยาสีฟัน Recycle ได้ 100% วันนี้ใครอยากยิ้มสวยแบบสาวใหม่ ต้องลอง แต่ก่อนอื่น ไปอ่านรีวิวในวันนี้ ทำความรู้จักกับยาสีฟัน IVISN กันก่อน!







เขามีให้เลือก 2 สูตร จะเป็นสูตรนิยมธรรมชาติและสูตรวิเศษบริสุทธิ์ ตัวแพ็กเกจของเขา ดูดีมาก นอกจากจะเป็นยาสีฟันสมุนไพรแล้ว หลอดยาสีฟันของเขา ยังสามารถนำมา Recycle ได้ ส่วนตัวกล่องของเขา ก็ผลิตจากกระดาษรีไซเคิลด้วยนะ นอกจากนี้ กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์ ยังพิมพ์อักษรเบรลล์ (Braille) ไว้ด้วย เริ่ดมาก!



IVISN ORIGINALTOOTHPASTE (นิยมธรรมชาติ) : สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่จะเข้าไปช่วยป้องกันฟันผุ และปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง สะอาด สดชื่น และที่สำคัญเค้ามีไวท์เทนนิ่งแบบอ่อนโยนที่ทำให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นอีกด้วย



IVISN PROTECTION TOOTHPASTE (วิเศษบริสุทธิ์) : สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ช่วยปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง สะอาด สดชื่น หอมกลิ่นมิ้นต์มากๆ ช่วยลดกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้เค้ายังช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วย



ทั้ง 2 สูตรประกอบไปด้วย

MT. HAKKODA BAMBOO WATER ลดการสะสมของแบคทีเรียและป้องกันการเกิดกลิ่นปาก
PUNICA GRANATUM สารสกัดทับทิมประเทศเกาหลีผสมผสาน Vit C & CoQ10 เพิ่มคอลลาเจนและความชุ่มชื้นในช่องปาก เสริมสร้าง Anti-Inflammation พร้อมปกป้องและกำจัดหินปูนบริเวณผิวฟันและร่องเหงือก
NATURAL BORNEOL พิมเสนแท้จากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายปากและลำคอ พร้อมลดอาการเสียวฟัน ดูแลปัญหาสุขภาพเหงือก

ในส่วนของ IVISN PROTECTION TOOTHPASTE (วิเศษบริสุทธิ์) สูตรนี้ จะมีเพิ่ม FRESH MINTS เข้ามา ซึ่งจะช่วยให้ปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน



อ่อนโยนสุดๆ บอกเลย! เพราะยาสีฟันไอวิศน์อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แถมยังปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อช่องปากของเราด้วย สำคัญคือเขาได้รับการรับรองจาก Ecocert ทั้งยังมี อย. รับรอง ความปลอดภัยเกินร้อยแน่นอน เพราะงั้นใครที่ช่องปากระคายเคืองง่ายๆ เราแนะนำให้ลองใช้ดู รับรองว่าติดใจ!





มาดูที่เนื้อยาสีฟันกันค่ะ เนื้อยาสีฟันทั้ง 2 สูตรนั้นจะมีความเข้มข้น และมีกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ กลิ่นหอมแบบเย็นสดชื่น ไม่ฉุนเลย เวลาใช้ ไม่ต้องบีบเยอะค่ะ แค่ ⅓ หรือ เท่าเม็ดข้าวโพดก็พอ แค่นี้ก็แปรงได้ทั้งช่องปากแล้ว เวลาแปรง ชอบอย่างนึงคือ ฟองไม่เยอะเหมือยยาสีฟันทั่วไป แถมแปรงสะอาดหมดจด ลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ต่างๆ ได้ดี๊ดี!



โดยปกติ เราจะแปรงฟันทุกเช้า-เย็น และหลังกินข้าว สิ่งที่ชอบมากในยาสีฟัน IVISN คือแปรงแล้วไม่แสบปากเลย รู้สึกเย็นสดชื่น สัมผัสแรกคือละมุนมาก ใช้นิ้ดเดียว! ก็แปรงได้ทั่วแล้ว อีกอย่างนึง เคยใช้ยาสีฟันสมุนไพรตัวอื่นๆ กลิ่นจะแบบแรงนิดนึง แต่ตัวนี้กลิ่นหอมเย็นๆ แถมรสไม่ขมฟาด ไม่เค็มและไม่เข้มเกินไปด้วย หลังแปรงแล้ว รู้สึกเลยว่าช่องปากสะอาดสดชื่น ทั้งกลิ่นปาก กลิ่นอาหารใดๆ ที่กินเข้าไป หายเกลี้ยง ปากนี่แบบหอม สะอาด หลังลองใช้มาระยะนึง ไม่พบว่ามีแผลหรือแสบปาก เหงือกบวมใดๆ เพราะตัวนี้อ่อนโยนมาก เป็นมิตรต่อช่องปากของเราสุดๆ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหายาสีฟันสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ทั้งแปรงสะอาดและอ่อนโยน ราคาไม่แพง เราแนะนำตัวนี้เลย!!



อยากมียิ้มใหม่ สวยๆ แบบสาวใหม่ ดาวิกา แนะนำให้ลองยาสีฟันไอวิศน์ตัวนี้เลย ไม่ใช่แค่ฟันขาว สะอาดเพียงอย่างเดียว แต่มีดีมากกว่านั้น! รับรองว่าใช้ดีจริงๆ ค่ะ แปรงสะอาด ดีต่อช่องปากและดีต่อใจเวอร์ สำคัญคือ ราคาน่ารักมาก! ของมันต้องมีจริงๆ

มี 2 ขนาดให้เลือก
❑ 159 บาท / 100g.
❑ 82 บาท / 35g.
พิกัด : หาซื้อกันได้แล้วนะคะ ที่ Tops Supermarket, Foodland, Gourmet Market, Lotus's, Watsons และช่องทางออนไลน์
Lotus’s Shop Online: https://bit.ly/3MP3PUd
Tops Online: https://topsonline.co/3zoadg0
Foodland Online: https://bit.ly/3sM0e2B
Gourmet online: https://bit.ly/3HBxo9r
ALL Online: https://bit.ly/31sqnIF
SHOP at 24: https://bit.ly/34nVVAF
Shopee: https://bit.ly/3FRx06l
Lazada: https://bit.ly/3eS66zy
Watsons: https://watsonsonline.store/qbb0
Twitter: https://watsonsonline.store/ddjm

ลองดู ไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่า
14 ก.ค. 2565 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคา​พอๆกะคอลเกตรุ่นใหม่เลย น่าลอง
14 ก.ค. 2565 เวลา 13:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
14 ก.ค. 2565 เวลา 17:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่า
14 ก.ค. 2565 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ค. 2565 เวลา 20:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
14 ก.ค. 2565 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thx
14 ก.ค. 2565 เวลา 22:27 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ค. 2565 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ค. 2565 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ??‍♀️???
15 ก.ค. 2565 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks 
17 ก.ค. 2565 เวลา 18:15 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ


18 ก.ค. 2565 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 13
❤️
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล