รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แมทช์ลุคสวยด้วยเครื่องสำอางค์จาก NAMI

30 พ.ค. 2565  |  389   15  


สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆ แล้วเป็นผู้หญิงอ่ะเนอะจะไม่แต่งหน้าเลยก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่.. ขอออกตัวก่อนว่าจริงๆแล้วมุกเองก็เป็นแฟนผลิตภัณฑ์ของนามิมาก่อน อย่างตัวสบู่พีช ? หรือ เจลส้ม ? ของเขาก็ดีมากๆมุกใช้หมดหลายห่อ หลายอันแล้วค่ะ

 

วันนี้มุกเลยจะขอมารีวิวเจ้าเครื่องสำอางค์ของแบรนด์นามิกันบ้าง.. นั้นก็คือ “Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation” รองพื้นหน้าแน่น และ “Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek” ลิปซองเนื้อแมตต์




Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation นามิรองพื้นหน้าแน่น ตัวแรกจะเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์สูตรปกปิดขั้นสุดอัพหน้าแน่นแบบ x2 ช่วยปกปิดทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ และ รอยสิวให้ผิวเนียนเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้นานตลอดวัน




สีของรองพื้นจะออกไปทางอันเดอร์โทนเหลืองเข้ากับเฉดผิวของคนไทยสุดๆ เนื้อรองพื้นมีความแน่นแต่เกลี่ยง่าย สามารถใช้มือเกลี่ยได้สบายๆเลยค่ะ ตัวครีมรองพื้นเขามีไฮยาลูรอน วิตามินซี และ วิตามินบี3 ช่วยบํารุงผิวให้ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF 50 PA เรียกได้ว่าครบจบในซองเดียวเลย




มุกเป็นคนผิวผสมนะคะ จะเห็นว่ารอยสิวบริเวณแก้มจางลงและผิวดูเรียบเนียนขึ้นหลังใช้รองพื้นเลย พอทาลงไปที่หน้ารู้สึกว่าเป็นรองพื้นแมตต์ที่เกลี่ยง่าย ใช้แค่นิดเดียวเกลี่ยได้ทั้งหน้าเลย

 

ตัวต่อไปที่มุกจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักก็คือ “Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek” ลิปซองนามิเนื้อแมตต์นั้นเอง




Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek เป็นมอยส์เจอร์ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ที่ใช้ทาได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา เรียกว่าซองเดียวคุ้มมาก เหมาะกับการพกไปเที่ยวต่างจังหวัดสุดๆ

 

เนื้อสัมผัสของลิปมีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และ บางเบาสบายปาก เม็ดสีมีความชัดปาดทีเดียวก็ได้ลุคสวยๆแล้ว กลบสีปากได้อย่างเป็นธรรมชาติเนียนสนิท แถมยังอุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เรามาดูแต่ละสีของเขากันดีกว่า ขอบอกเลยว่าปังปุมากก



No.1 Wild Rose สีโทนแดงก่ำนิดๆ สวยมากกก ช่วยขับผิวได้ดี มีความเป็นสาวแซ่บ เป็นสีที่มุกชอบมากๆ



No.2 Brick Brown สีโทนส้มอิฐ ? จริงๆคือโทนส้มอิฐแต่พอถ่ายมาแล้วมันกลับออกชมพู ? แต่สีถือว่าสวยอยู่นะคะ ทาแล้วดูสดใสเป็นสาวน้อยร่าเริงเหมาะกับทุกสีผิวเลย



No.3 Caramel Pink สีนี้มีความเป็นธรรมชาติมาก เป็นชมพูที่น่ารัก สาวหวานมาก ทาแล้วทำให้ดูเหมือนเรามีผิวปากที่สุขภาพดีมาตั้งแต่เกิด ?



No.4 Sweet Coral โทนสีส้มหวานๆ มีความน่ารักสดใส สีนี้กลายเป็นอีกสีที่เราใช้บ่อยเลยค่ะ เป็นโทนส้มที่ทาแล้วดูไม่ป่วย ถึงแม้อันเดอร์โทนผิวเราจะเหมาะกับสีชมพูมากกว่า 55555555

 

นอกจากสีทั้ง 4 สีที่เราชอบแล้ว หัวแปรงของเขาเราก็ชอบ เพราะมีความเป็นหัวตัดทำให้ใช้งานง่าย ทาแล้วไม่ตกร่อง ปากไม่แห้ง รู้สึกริมฝีปากชุ่มชื้น และไม่หนักปากเลยค่ะ




และนี้คือฟินิสลุคในวันนี้ จริงๆคือ แต่งหน้าแบบไม่แต่ง ? หลังจากใช้ทั้งรองพื้นหน้าแน่น และ ลิปแมตต์นามิแล้ว รู้สึกว่าหน้าเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้น ระหว่างวันหน้าไม่ดรอปไม่ลอกไม่วอกไม่ลอย แถมรองพื้นกันน้ำกันเหงื่อดีมากค่ะ ส่วนลิปก็แมตต์ติดทนสุด มุกกินน้ำระหว่างวันมีจางลงบ้างแต่ไม่ถึงกับหลุดหมด เติมนิดเดียวก็กลับมามีริมฝีปากที่สวยแล้ว

 

ทั้ง 2 ตัวทุกคนสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ราคาซองละ 49฿ เอาไว้พกเวลาไปต่างจังหวัดสะดวกมากจริงๆค่ะ ตอนนี้เวลาไปเที่ยวมุกไม่พกเครื่องสำอางค์เป็นกระเป๋าแล้ว มุกพกแค่ลิปกับเจ้ารองพื้นซองของนามิเนี้ยแหละค่ะ




หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ทุกคนเลยนะคะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ๊ายบายย ?


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
30 พ.ค. 2565 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
30 พ.ค. 2565 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
1 มิ.ย. 2565 เวลา 12:40 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2565 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ


2 มิ.ย. 2565 เวลา 1:20 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2565 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
2 มิ.ย. 2565 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
8 มิ.ย. 2565 เวลา 9:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล