รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

บอกลา “ปัญหาสิว” ด้วย… ACNELOGY CORRECTIVE SERUM

16 มี.ค. 2565  |  459   20  

Hello สวัสดีค่า สาวๆ ที่น่าเลิฟทุกคน เป็นยังไงกันค่ะสาวๆ สบายดีมั๊ยเอ่ย ?? 

    กลับมาพบกันอีกแล้วค่า (อย่าเพิ่งเบื่อกันน๊าา ^^) และแน่นอนค่ะว่ากลับมาพบกับเราใน Cosmenet แบบนี้ เราก็ต้องมีเรื่องราวความสวย ความงามมาฝากสาวๆกันอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นเรื่องอะไรนั้น ก็ตามไปดูกันเล๊ยย


     เรื่องมีอยู่ว่าเดือนที่ผ่านเราแอบไปเที่ยวทะเลมา แล้วด้วยความรีบร้อนตลอดเวลาของเราทำให้ลืมหยิบกระเป๋า Skin Care ใดๆ ไปด้วย เราเลยต้องแก้ปัญหาด้วยการหาอะไรใช้ไปก่อน และก็นั้นแหละค่ะด้วยความที่ผิวลูกคุณของเรา อ่อนแอ แพ้ง่าย ซะเหลือเกิน ทำให้ “สิว” ตัวร้าย บุกหน้าเราแบบแทบไม่ได้ตั้งตัว (เป็นเศร้าค่ะ><) และพอเป็นสิวปุ๊บเนี่ย FB ก็เหมือนรู้ ว่าเรากำลังหาตัวช่วยจัดการสิว นางก็ขึ้นโฆษณาผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวมาเพียบ (คือเยอะมากจริงๆค่ะ) ซึ่งหลังจากที่เราได้ทำการศึกษาจาก Blogger ต่างๆ ก็มาลงเอยที่เจ้าตัวนี้เลยค่ะ “ACNELOGY CORRECTIVE SERUM” จาก “GRAVICH” นั่นเอง


สำหรับ “ACNELOGY CORRECTIVE SERUM” จาก “GRAVICH” เค้าเป็นเซรั่มสำหรับดูแลปัญหาสิว ที่จะเข้าไปช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยลดเลือรอยสิว ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิว และช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดียิ่งขึ้น


ด้วยส่วนผสมสูตรเฉพาะอย่าง

    • Vitamin B3 

    • Salicylic Acid

    • Zinc Complex 

   (กระซิบนะคะว่า เค้ายังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองด้วยค่า)


     มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันเลยนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเคเามาในรูปเซรั่มใส ไม่มีสี ให้สัมผัสบางเบา ขณะทาลงบนผิวหน้าสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี สำหรับในเรื่องกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นน๊า


     มาดูกันที่วิธีใช้บ้างนะคะ สำหรับวิธีใช้เราจะใช้ทาผิวหน้าและลำคอก่อนทาครีมหรือ Skincare บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ทั้งในตอนทั้งและก่อนนอนค่า

     สาวๆรู้จักกับ “ACNELOGY CORRECTIVE SERUM” จาก “GRAVICH” ขวดนี้แล้วเป็นยังไงกันบ้างค่ะน่าสนใจใช่มั๊ยเอ่ย?? (สำหรับเราต้องบอกว่าน่าสนใจมากค่ะ) แต่ถ้ายังน่าสนใจไม่มากพอ เราจะขอพาสาวๆมาต่อกันที่สิ่งที่จะทำให้สาวๆต้องรู้สึกสนใจเจ้าเซรั่มขวดนี้อย่างแน่นอน กับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์หลังใช้นั่นเองค่า


      เริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยค่ะ ส่วนตัวเรารู้สึกชอบมากๆค่ะ เพราะเจ้าขวดนี้เค้าเนื้อสัมผัสบางเบามากๆ คืทาแล้วกลืนเข้ากับผิวซึมเข้าสู่ผิวไปโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน คือให้ความเบาสบายผิวหน้า สามารถใช้ Skincare บำรุงผิวในขั้นต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือหลังจากที่ทาลงบนผิวหน้าแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แถมยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยค่า


    สำหรับผลลัพธ์ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้มาประมาณ 1 เดือนนะคะ) ก็คือ ดีเกินคาดค่ะสาวๆ เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าสิวอักเสบต่างๆยุบตัวลงเร็วขึ้น ทำให้ไม่มีรอยดำหรือรอยแดงจากสิว คอยกวนใจเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเราลดลง และผิวก็ยังดูกระจ่างใสสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า


 สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “ACNELOGY CORRECTIVE SERUM” จาก “GRAVICH” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีงามมากๆ สำหรับสาวไที่กำลังมีปัญหาสิว ผิวมันเลยค่ะสาวๆ เพราะนอกจากเค้าจะดูแลได้ทั้งขณะเป็นสิว และหลังเป็นสิวแล้ว เค้ายังช่วยดูแลไม่ให้เกิดปัญหาสิวอีกด้วยค่า 

สรุปก็คือ 10 10 10 ไปเลยจ้า


      สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญสิว ผิวมัน หรือกำลังมองหา Pre Serum ดีๆมาใช้สักตัวนึง เราก็ขอแนะนำให้ลอง “ACNELOGY CORRECTIVE SERUM” จาก “GRAVICH” ขวนนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันน๊านน สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอกก่อน บ๊าย บาย


พิกัด: แอพฟ้าเพื่อกระจายรายได้จากแอพส้ม ราคา 290 เท่านั้นค่า



20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
❤️❤️
16 มี.ค. 2565 เวลา 23:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 0:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
17 มี.ค. 2565 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ??‍????❤️
17 มี.ค. 2565 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจ
17 มี.ค. 2565 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ชอบค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 16:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล