รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

จบปัญหา “ฝ้าแดดสะสม” ด้วย… “นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์”

9 ธ.ค. 2564  |  740   14  

ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส

    เราเชื่อค่ะว่าปัญหาด้านบนเนี้ย เป็นปัญหาใหญ่ที่สาวๆอย่างเรากังวลใจ และยิ่งเป็นสาวๆวัยเลข 3 แบบเราแล้วเนี้ย ไม่ต้องพูดถึงเลย อย่างที่เรารู้ๆกันดีค่ะว่าพออายุ ก้าวข้ามเลข 2 มาถึง เลข 3 แล้วเนี่ย ก็เรียกได้ว่าเหมือนฝันร้ายกันเลยทีเดียว ทั้งปัญหาสุขภาพที่เริ่มจะแวะเวียนกันเข้ามา ไหนจะปัญหาผิว โดยเฉพาะผิวหน้าที่อพออายุเพิ่มมากขึ้น ก็เริ่มมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาต่างๆเหล่านั้นมากขึ้นตามมาด้วย และยังไม่จบแค่นั้นนะคะ เพราะบางทีดูแล รักษาจนหายแล้วก็วนซ้ำกลับมาเป็นอีก !!!


     เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะสาว เพราะปัจจัยการเกิดปัญหาผิวเหล่านี้อยู่ใกล้ตัวเรามากๆ ทั้งแสงแดดที่สุดแสนจะร้อนแรงของประเทศไทยเอย แสงสีฟ้าจากจอต่างๆเอย และไหนเราจะต้องใส่แมสก์กันตลอดทั้งวันอีก คือเรียกได้ว่าการหาทางหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาที่ว่าเนี้ยช่างยากเย็นเหลือเกินค่ะ

    คำถามก็คือ แล้วสาวๆอย่างเราควรทำยังไงเมื่อเจอปัญหาเหล่านี้ ??? สำหรับเราคำตอบง่ายๆ คำตอบเดียวเลยก็คือ “นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์” ขวดนี้เลยค่ะ


“นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์”

   ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำสมอ โดยเฉพาะปัญหาจุดด่างดำ และฝ้าแดดสะสม ที่คิดค้นและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ นีเวีย ประเทศเยอรมัน จนพบสาร Luminous630 ด้วยนวัฒกรรมของไวท์เทนนิ่งที่จัดการปัญหาจุดด่างดำ และฝ้าแดดสะสม 10 ปี ได้ถึงวงจรการเกิดฝ้าในระดับต้นตอ และนอกจากนี้ยังสามารถลดโอกาสการกลับมาเกิดซ้ำของฝ้าแดดได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง


ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ อย่าง

   • สาร Luminous 630 สารไวท์เทนนิ่งเอกสิทธิ์เฉพาะจากนีเวีย ที่จะเข้าไปช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสในการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงสามารถช่วยจัดการได้ถึงระดับต้นตอการเกิดฝ้าแดด

   • Hyaluronic และ Vitamin E ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูกระชับ นุ่ม ชุ่มชื้น และสุขภาพดี

   และที่สำคัญเค้ายังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยโดยแพทย์ผิวหนัง และทดสอบแล้วกับหญิงไทย 200 คน ว่าเห็นผลการเปลี่ยนแปลงภายใน 4 สัปดาห์แรกที่ใช้อีกด้วย


    มาต่อที่ตัว Packaging กันบ้างนะคะ เค้าบรรจุมาในกล่องสี่เหลี่ยมสีโฮโลแกรม ที่ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมี่ยมทันสมัย และที่ไม่เหมือนใครเลยก็คือตัวขวดบรรจุเค้าแยกบรรจุเนื้อครีมเป็นฝั่งแบบสูญญากาศเพื่อเพื่อรักษาความสดใหม่ของตัวบูสเตอร์และคงประสิทธิภาพของตัวครีมนั่นเองค่า


   สำหรับเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปแบบค่อนข้างคล้ายกับเนื้อโลชั่น สีขาว และสีเนื้อ ที่ให้สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดีค่ะ ส่วรในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายได้ดีค่า (กระซิบนะคะ เค้ามีส่วนผสมของน้ำหอมสาวๆที่แพ้หรือไม่มั่นใจ เราแนะนำให้ลอง Test ดูก่อนค่า)

 


     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์” น่าสนใจใช่มั๊ยค่ะสาวๆ แต่ยังไม่จบแค่นี้ค่ะ เพราะเรายังมีสิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าอย่าง ความรูสึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์นั่นเองค่า


    เริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก่อนเลยนะคะ สำหรับเราต้องบอกเลยค่ะว่า “ดีต่อใจมากๆ” ตั้งแต่ตัว Packaging ที่ดูพรี่เมียม น่าใช้ และความแปลกใหม่ของตัวบรรจุภัณฑ์ที่แยกตัวครีมเป็นสองฝั่ง ไปจนถึงตัวเนื้อครีมที่ให้สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ร่วมกับ Skin Care ตัวอื่นได้เป็นอย่างดีโดยที่ไม่หนักหน้า เบาสบายผิว และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าไม่ก่อเกิดการแพ้หรือระคายเคือง แถมยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวทันที่ทาอีกด้วยค่า


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันต่อเลยนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ประมาณ 7 วัน ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอนนะคะ) เราสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนของผิวไปในทางที่ดีขึ้น เริ่มตั้งแต่ ผิวที่ดูเนียนละเอียดขึ้น สุขภาพดีขึ้น ไปจนถึงจุดด่างดำจาสิวที่ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลนค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือฝ้าบางๆข้างแก้มก็ดูจางลง แถมเรายังรู้สึกได้ว่าแต่งหน้าติดทนขึ้นตลอดทั้งวันอีกด้วยค่า


    สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์” ขวดนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาววัยเลข 3 และสาวๆที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ โดยเฉพาะปัญหาจุดด่างดำ และฝ้าแดดได้ดีมากๆ เพราะนอกจากจะสามารถจัดการปัญหาได้ตั้งแต่ต้นตอแล้ว เค้ายังสามารถลดโอกาสการเกิดขึ้นซ้ำๆ แถมยังไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง อาการแพ้ หรือระคายเคืองอีกด้วยค่า สรุปก็คือ 10 10 10 แบบไม่หัก และยกให้ขึ้นแท่นลูกรักไปเลยค่า (คือถูกและดียังมีอยู่จริงนะเทอออ ^^)


     สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะปัญหาจุดด่างดำ ฝ้าแดดสะสม หรือสาวๆที่กำลังก้าวมาถึงวัยเลย 3 แบบเรา เราก็ขอแนะนำให้ลอง “นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์” ขวดนี้เลยค่า (พิกัดกับราคาด้านล่างนี้นะคะ) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า บ๊ายบาย


กระซิบนะคะสาวๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงอย่างแสงแดด ร่วมกับการใช้กันแดด นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ซันโพรเทค SPF50 PA จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์เร็วขึ้น และช่วยลดการเกิดฝ้าใหม่ได้เป็นอย่างดีเลยค่าา ^^)


พิกัด : เราซื้อมาจาก Lazada ราคา 725 บาทเท่านั้นค่า

          shopee : https://invle.co/cl7mj77

          Lazada: https://invol.co/cl7mj7s





14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ธ.ค. 2564 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ


9 ธ.ค. 2564 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลยค่ะ
9 ธ.ค. 2564 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 ธ.ค. 2564 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
9 ธ.ค. 2564 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากๆเลยครับ
9 ธ.ค. 2564 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลอง
9 ธ.ค. 2564 เวลา 22:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
10 ธ.ค. 2564 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
10 ธ.ค. 2564 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
14 ธ.ค. 2564 เวลา 15:13 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
16 ธ.ค. 2564 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองมากค่า
21 ธ.ค. 2564 เวลา 19:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล