Bio Essence BN Top

ลาก่อนหวีซี่ที่รัก yao หวีที่มากกว่าหวี

30 พ.ย. 2564  |  581   8  
สวัสดีค่าทุกคน


หวีที่ดีเป็นยังไง? คำถามนี้ไม่เคยผุดเข้ามาในหัวเลยค่ะเพราะคิดว่าหวีซี่อันละ 10 บาทก็ใช้ได้ดี จนกระทั่งปิ่นได้ผันตัวเองเข้ามาในวงการทำสีผมเพื่อปิดหงอกตามวัย โอ้โห้ หวีซี่ที่รักก็กลายเป็นศัตรูตัวฉกาจในบัดดล กินผมอิฉันเละเทะ แถมขูดหนังหัวจนแสบ ตอนนี้หนังหัวปิ่นบอบบางกว่าแต่ก่อนเพราะทั้งฟอกสีผม ย้อม บางทีมียืดด้วย ผมเลยเสียแล้วก็พันกันง่าย แห้งฟูจัดทรงยาก เยอะสิ่งมาก 555 สุดท้ายเลยยอมลงทุนกับหวีและแปรงสักอันสองอัน โอ้โห้! ชีวิตเปลี่ยน!


yao

moving circle boar brush

and

moving vent brush




ปิ่นได้น้องคนนี้มาก่อนค่ะ yao moving circle boar brush แปรงหวีผมอันนี้นี่แหละที่ทำให้ mine set เรื่องหวีของปิ่นเปลี่ยนไปเลย!  




เพราะมีหลายเทคโนโลยีในหวีแปรงรุ่นนี้มาก อันดับแรกเลยเป็นจนหมูป่า ตอนแรกจับๆ เอ้ยมันแข็ง แต่เพราะดีไซน์ทำออกมาให้สามารถรองรับแรงกด และสามารถยืดหยุ่นรับกับความโค้งมนของหัวเราได้ ขนแปรง 2 ชั้นที่เป็นปุ่มไนลอนเขาจะโดนหนังหัวเราก่อน พอมีแรงกดด้วยดีไซน์ทำให้หนังหัวไม่ได้รับความรุนแรง แต่กลับรู้สึกเหมือนโดนนวดอยู่ ฮือ จะร้องปิ่นไม่แสบหนังหัวเวลาหวีผมด้วยแปรงของ yao เลย




ส่วนขนหมูป่าที่อยู่ชั้นที่ 2 ก็ช่วยสางผมชนิดเส้นต่อเส้นแบบไม่กระชาก และไม่ทำให้ผมขาด แถมตอนหวีก็ไม่มีไฟฟ้าสถิตย์ด้วยอันนี้เลิฟ ทำให้ผมเรียบเรียงตัวกันสวยงาม เพราะเขาบอกว่าขนหมูป่าจะทำให้น้ำมันธรรมชาติของผิวหนังคนเกาะตัวไปกับหวีได้ เวลาหวีน้ำมันเหล่านี้ก็ไปชโลมเส้นผมไปอีกหวีเสร็จแล้วผมเรียบแป้ เซ็ตทรงเรียบร้อยเลย





อ้อ เขาสามารถใช้คู่กับไดร์เป่าผมได้ค่ะ ขนแปรงและด้ามทนความร้อนได้ดีและมีร่องให้ลมผ่านได้อีก




แต่! รุ่นนี้ใช้กับผมเปียกได้ไม่ถนัดนัก ปิ่นก็เลย! ได้น้องมาอีกคน 




yao

moving vent brush compact


คุณสมบัติน้องเหมือนพี่ใหญ่ทุกอย่าง แค่ไม่มีขนหมูป่าค่ะ ยืดหยุ่น รองรับแรงกด ไปตามความโค้งของหัว ที่ซี่แปรงเป็นปุ่มไม่ทำลายหนังหัวจะมีเคลือบสารแอนตี้แบคทีเรียด้วยค่ะ ทำให้ไม่เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรค ใช้กับไดร์เป่าผมได้ และใช้ได้ทั้งตอนที่ผมเปียกและแห้งค่ะ




แบบ compact ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกเท่าตลับคุชชั่นเอง มีถุงผ้าแถมมาให้ด้วย ก็เอาน้องเขาใส่ถุงผ้าแล้วพกใส่ไว้ในกระเป๋า จะขึ้นวิน ลงเรือก็หยิบเอาน้องเขามาจัดทรงผมได้เสมอเลย




ดูผมก่อนหวี กับหลังหวีด้วยแปรง ผมปิ่นดูเงางามขึ้นเฉยเลย ขนาดว่าภาพก่อนหวีปิ่นพรมสเปรย์และน้ำมันบำรุงเส้นผมไปแล้วนะ แต่ก็ยังแห้งฟูและยุ่งเหยิง


ปิ่นเลยมักใช้น้องเล็กคนนี้หลังสระผมเสร็จ แล้วก็ใช้พี่ใหญ่ moving circle boar brush เก็บรายละเอียดผมไม่ให้แห้งเป็นฟางข้าวโพด ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วดูผมที่ได้หลังจากหวีเสร็จ ฮือออออ เรียบร้อย สวยงาม ผมร่วงน้อยมาก และที่สำคัญนุ่มหนังหัวมากค่ะ




ในที่สุดก็ได้รู้ซึ้งกับความหมายของหวีที่ดีแล้วจ้า ยอมลงทุน!


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า

บายจ้า


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากใช้ตามเลย เล็งมานานแล้ว
30 พ.ย. 2564 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ย. 2564 เวลา 17:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้​ค่ะ​ เห็นรีวิวเยอะมากๆ
30 พ.ย. 2564 เวลา 18:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Wow
2 ธ.ค. 2564 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากลองเลยค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 15:15 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล