รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Review #Uderma Bio scar care gel เจลลดรอยของคนมีรอยแผลเป็น

23 พ.ย. 2564  |  1590   10  

……

.

เฮลโหล สาวๆ วันนี้แพรอยากมาเมาท์มอยเรื่อง รอยแผลเป็น รอยสิว หรือ แผลจากการโดนข่วน การล้มเป็นแผล ซึ่งพอเกิดแผลแล้ว มันก็จะทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดใจ ถึงแม้ว่าเราจะมีคอนซีลเลอร์ หรือ รองพื้นใดใดมาช่วยกลบ แต่พอเห็นน้องแผลเป็นที่อยู่บนหน้า หรือ บนตัวเรา มันก็จะทำให้รู้สึกถูกจี้ใจอยู่ดี!

วันนี้แพรเลยอยากแนะนำไอเท็มตัวช่วยเรื่องรอยแผลเป็นที่ได้ลองใช้แล้วมันเวิร์ค!ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันนั่นคือ

“น้อง Uderma Bio Scar Care gel”



Uderma Bio scar care gel : เป็นเจลช่วยลดรอยแผลเป็น รอยดำรอยแดงจากสิว หรือใครที่มีปัญหาเรื่องหลุมสิวตัวนี้ก็สามารถช่วยได้ดัวยเช่นกันค่ะ

หรือรอยแผลจากเป็นอุบัติเหตุ 

และเค้าก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับแผลเป็น เพื่อป้องกันไม่ให้แผลเป็นกลายเป็น คีลอยด์ เรียกได้ว่าหลอดเดียวครบทุกรอยแผลเป็นเลยจริงๆ


สำหรับไอเท็มตัวนี้เค้ามีสารสำคัญ คือ ไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) หรือ EGF ที่เป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างของกรดอะมิโน ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวหนังสร้างคอลลาเจน / อิลาสติน / กรดไฮยาลูรอนิคแอซิด ที่เป็นสารจำเป็นสำคัญของโครงสร้างผิว


ประโยชน์ของ ไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) หรือ EGF ในเรื่องของผิวพรรณก็คือ ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย / ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น / เพิ่มความกระจ่างใส / ลดการอักเสบของผิวหนัง


นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมอีก 4 ตัวหลักที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เป็นรอยแผลเป็นก็คือ

1. สารสกัดจากหัวหอมแดง ช่วยยับยั้งการรวมตัวของเม็ดสีเมลานิน ที่ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำบนผิวหนัง ลดความหมองคล้ำของผิว

2. สารสกัดจากใบบัวบก เป็นตัวช่วยเรื่องรักษาผิวและเนื้อเยื่อ ทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดการเกิดแผลเป็นคีลอยด์

3. อัลลาโทนิน เป็นสารที่ช่วยเรื่องอาการแพ้ ลดการระคายเคือง

4. โซเดียม ไฮยาลูรอเนท เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของเราไม่สูญเสียน้ำ ทำให้แผลเป็นนุ่มลง 



Texture ของน้อง

เป็นเจลใส ซึมเค้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ถ้าได้ทั้งผิวหน้า และ ผิวกาย ทาเสร็จแล้วแต่งหน้าต่อได้เลยไม่ทิ้งคราบค่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้

เราทาเช้า เย็น ตรงบริเวณแผลเป็นที่หัวเข่า ซึ่งเกิดจากตอนที่เราล้ม =^= ตอนแรกแผลมันจะมีความนูน และ สีค่อนข้างเข้ม หลังจากใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ไปแล้ว รอยแผลเป็นมันนุ่มลงค่ะ และสีที่มันเข้มๆ ก็ดูจางลง เราคิดว่าก็คงใช้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะผลลัพท์เป็นที่น่าประทับใจ <3 บอกเลยว่าต้องมีติดบ้านจ้า




ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องแผลเป็นอยู่ก็สามารถไปตำกันได้น้า ที่ Watsons , Boots หรือใน shopee / Lazada ก็มีค่า เรียกว่าหาแหล่งซื้อได้ง่าย สะดวกมากๆเลยค่ะ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีเลย ไปหามาใช้บ้างดีกว่า
23 พ.ย. 2564 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2564 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
23 พ.ย. 2564 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2564 เวลา 22:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
รอยจางไวดีมากค่า
23 พ.ย. 2564 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
24 พ.ย. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เอาละ ได้เวลาบอกลารอยแผลแล้วสินะ 
25 พ.ย. 2564 เวลา 6:35 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2564 เวลา 9:14 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล