รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

ปัญหาสิว รอยแดง รอยดำ เป็นแล้วไม่หาย มาลองดูตัวนี้กันค่ะ

8 พ.ย. 2564  |  350   9  

เพื่อนๆชาว Cosmenet คะ ใครที่มีปัญหานี้อยู่ เป็นสิว หน้ามีรอยแดง รอยดำจากปัญหาที่เกิดขึ้น สะสมเป็นเวลานาน เรามีวิธีแก้ปัญหาให้ค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกของเรากันเลยค่ะ การที่มีสิวเกิดขึ้น นอกจากจะเรื่องของการทำความสะอาดหน้าแล้ว เจลแต้มสิวเพื่อลดการอักเสบของสิวก็สำคัญนะคะ เรามาดูกันค่ะว่าตัวนี้เขามีสารสกัดที่สำคัญอะไรถึงช่วยแก้ไขปัญหาสิวได้คะ


1.) สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการคันและช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว ได้ด้วยค่ะ

2.) สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne

3.) สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการระคายเคือง ลดความเสี่ยงจากการแพ้ ช่วยลดการอักเสบของผิว และยังมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุการสร้างเม็ดสีเมลานินหรือรอยดำของเรานั้นเองค่ะ

4.) สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยลดอาการระคายเคือง ช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

5.) สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีสารไตรเทอร์พีนอยด์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ

6.) สารสกัดจากสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด ช่วยเพิ่มการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นค่ะ

ซึ่งสารสกัดทั้งหมดช่วยสยบปัญหาผิวที่เป็นสิวได้เป็นอย่างดี ไม่จะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน ก็สามารถช่วยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ



เนื้อเจลค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายซึมเร็วมากกกก และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง BHA พาราเบน และสีสังเคราะห์

ผลลัพธ์หลังจากที่เราใช้ตัวนี้คือดีเกินคาดมาก ตอนแรกก็เห็นเขาเคลมแรงไปไหมมมม ว่าสิวยุบใน 24 ชม. ซึ่งเอาตามตรงจริงๆคือไม่แรงไปเลย สิวนางยุบจริงๆ เรามีสิวอักเสบอยู่เม็ดหนึ่งนูนแดงมาก เราแต้มตัวนี้ไปมันยุบจริงงง การอักเสบของสิวมันดีขึ้นมากจริงๆ ไม่แกง ไม่จกตา พอแต้มไปเรื่อยๆพวกรอยแดงจากสิวมันดีขึ้นมากๆค่ะ ไม่ต้องกดเลย ต๊าชชช

ตัวต่อมาจะเป็นตัวเซรั่มที่เสริมการทำงานเจลแต้มสิวนี้ได้ดีมาก มาดูหน้าตากันค่ะ


มาดูว่าทำไมเซรั่มตัวนี้ถึงช่วยเสริมทัพเจ้าเจลแต้มสิวกันค่ะ

1.) เขามีสารสกัดตัวเดียวกันนั้นก็คือ สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศล

2.) สารสกัดจากเปลือกมังคุด

3.) Niacinamide / วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว รอยแผลที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น

4.) Glycolic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว สร้างความยืดหยุ่นให้ผิว และแก้ปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น

5.) สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการระคายเคือง ลดความเสี่ยงจากการแพ้ ช่วยลดการอักเสบของผิว และยังมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุการสร้างเม็ดสีเมลานินหรือรอยดำของเรานั้นเองค่ะ

6.) สารสกัดจากใบชาเขียว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันเอนไซม์ที่ทำลายผิว

ด้วยสารสกัดทั้งหมดนี้ เรามองว่าพอใช้ด้วยกัน มันช่วยเสริมทัพกัน ทำให้ผิวเราดีขึ้นได้จริงๆค่ะ



เนื้อเจลเขาค่อนข้างคงตัวกว่าตัวเจลแต้มสิว และให้ความรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นมากด้วย

จากผลลัพธ์ที่เราใช้คู่กัน เรามองว่ามันดีมากกก คือคุณค่าที่คุณคู่ควรจริงๆค่ะ ราคาก็น่ารักมากๆ ตัวเจลแต้มสิว ซื้อได้ที่เซเว่นค่ะ 49 บาท ส่วนตัวเซรั่ม หาซื้อได้ที่ Beautrium ราคา 49 เหมือนกัน ซื้อแยกที่หน่อย แต่มองถึงผลลัพธ์แล้วก็ปังมากๆค่ะ

อยากให้ทุกคนที่ประสบปัญหาแบบนี้ได้ลองใช้ดูนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
8 พ.ย. 2564 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2564 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องตำแล้วค่า
8 พ.ย. 2564 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2564 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2564 เวลา 17:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2564 เวลา 21:49 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
10 พ.ย. 2564 เวลา 18:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล