รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ชาดอกไม้เพื่อสุขภาพ

10 ส.ค. 2564  |  457   17  
              สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้ใครๆก็เครียดจากไวรัสโควิดระบาด รวมถึงตัวน้ำเองด้วย น้ำเชื่อว่าหลายๆคนคงมีวิธีคลายเครียดแต่งต่างกันไป ส่วนตัวน้ำเอง เวลาเครียดเนี่ย จะชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ และก็นั่งเล่นเกมส์ จิบชาร้อนๆ เห้ย!! มันทำให้คลายเครียดได้ดีเลยล่ะ มีเพื่อนเคยถามน้ำว่าเวลาเครียดทำไมชอบเล่นเกมส์ และดื่มชาไปด้วย น้ำบอกลองทำดูสิมันช่วยให้เราเปลี่ยนเรื่องโฟกัสกับเรื่องที่เครียดได้จริงๆ (ไม่เชื่อทุกคนลองไปทำตามกันนะ) เพราะการที่เราดื่มชามันทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆค่ะ

              ว่าแล้วมาเม้าท์มอยเรื่องชา ? กันดีกว่า มีใครที่ชอบดื่มชาเหมือนน้ำบ้างคะ? คือน้ำเป็นคนนึงที่ชอบดื่มชามาก ทั้งชาร้อนและชาเย็น ชาแต่ละสูตรหรือแต่ละรสชาติ มันให้อารมณ์แต่งต่างกันไปนะ เช่น บางสูตรก็ทำให้รู้สึกสดชื่น บางสูตรก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แล้ววันนี้สิ่งที่น้ำจะมา เล่าสู่กันอ่าน นั่นก็คือชาดอกไม้ ชื่อว่า HOLI tea ( Flower tea ) อ่านว่า โฮลี ที ค่ะ ชาตัวนี้เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพเลยค่ะ น้ำลองดื่มมาซักพักแล้วน้ำรู้สึกว่าตอบโจทย์สำหรับคนดื่มชาอย่างเรามากๆ เรามาดูกันดีกว่า ว่าหน้าตาของชาดอกไม้ที่น้ำเล่าถึงนี้จะเป็นแบบไหน ?


เค้าก็จะเป็นถุงสีน้ำตาลที่บรรจุซองชาอยู่ด้านในแบบนี้ค่ะ ??



              ส่วนด้านในก็จะถูกบรรจุอีกทีด้วยซองใส่ชาสีน้ำตาล ทั้งหมดมี 10 ซองค่ะ แต่อันนี้น้ำเลือกแบบคละสูตรมา (เค้ามีให้สั่งแบบคละสูตรได้ 5 สูตร ต่อ 1 แพ็ค) น้ำว่าดีนะ สำหรับคนอยากลองหลายๆสูตร จากทั้งหมดเค้ามีด้วยกัน 10 สูตร แต่เดี๋ยวน้ำจะเลือกมาซัก 4 สูตร และมาดูกันว่าแต่ละสูตรหน้าตาและรสชาติเป็นยังไงบ้างค่ะ  



              มาที่สูตรแรก สูตร URANUS ตัวนี้ เป็นชามะลิ ที่เค้าว่าหอมหมื่นลี้ และมีส่วนผสมของดอกอัญชัญ ,สารภีฝรั่ง , สารภีอ่างกา เป็นพืชในวงศ์มะลิ ชาตัวนี้จะช่วยเรื่อง ลดไขมันในเส้นเลือด บำรุงสายตา ผม และผิวพรรณสดใส 



   และชาดอกไม้ของ HOLI TEA เป็นใบชาและสมุนไพรเบลนด์จากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% เลยค่ะ 



กลิ่นหอมมาก รสชาตินุ่มละมุนสุดๆเลย และด้วยน้ำชอบกินชามะลิอยู่แล้ว สูตรนี้คือชอบมากเลยค่ะ เวลาที่ดื่มแล้วรู้สึกผ่อนคลาย



              มาต่อที่สูตรที่ 2 สูตร STURN ชาสูตรนี้ จะมีส่วนผสม ของ ขิง มิ้นท์ ใบหม่อน 



ชาตัวนี้ช่วยบำรุงดูแลรักษาสุขภาพ สูตรนี้แม่ชอบมาก และยิ่งช่วงนี้มีโรคระบาด การได้ดื่มสมุนไพรมันดีต่อใจจริงๆค่ะ ลืมบอกไปว่าชาสูตรนี้เค้าช่วยลดกลิ่นปากได้ด้วยค๊า



รสชาติดี ดื่มง่าย ยิ่งดื่มตอนร้อนๆนี้คือโล่งมากๆเลยค่ะ 



มาต่อที่สูตรที่ 3 ค่ะ สูตรนี้ชื่อว่า UNIVERSE แค่ชื่อก็อลังการแล้ว มาชิมกันดีกว่า



สูตร UNIVERSE นี้ เค้ามีส่วนผสมของ ตะไคร้ เปปเปอร์มิ้นท์ญี่ปุ่น และใบหม่อนค่ะ 



ชาตัวนี้สามารถดื่มได้ทั้งร้อนและเย็นเลยน๊า รสชาติดี และ ดื่มง่ายมากๆเลยค่ะ



และสูตรสุดท้ายคือ สูตร Galaxy จ้า 



ชาสูตร Galaxy มีส่วนผสมของ ดอกอัญชัน ใบเตย มะพร้าว มะตูม



สูตร Galaxy สูตรนี้มีรสชาติหวานนิสๆ ให้กลิ่นและรสชาติของการผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคนที่หลงรักในกลิ่นและรสชาติของขนมไทยเลยค่ะ กลิ่นหอมขนมไทยมากๆ และยังช่วยบำรุงสายตา บำรุงผมผิวพรรณให้สุขภาพดี เพราะชาสูตรนี้เค้ามีวิตามินและแร่ธาตุมากมาย ทั้งยังมีคุณสมบัติในการลดอาการอักเสบต่างๆด้วยค่ะ 



เพิ่งนึกขึ้นได้ รีบไปถ่ายมาให้ดูอย่างไว? อันนี้เหมือนเป็นแพ็คเก็จอันเก่าที่เค้าใส่บรรจุซองชาอีกที คือน้ำซื้อมาก่อนหน้านี้ยังเป็นแบบนี้อยู่ 



และสั่งมาใหม่อีกรอบ แพ็คเก็จน่าจะเปลี่ยนใหม่เป็นแบบนี้ค่ะ? 


             ทั้งหมด 4 สูตรนี้ สามารถชงได้ 2-3 น้ำ ต่อซองนะคะ และ ชาทั้ง 4 สูตรนี้ เค้าปราศจากคาเฟอีน และ ปราศจากน้ำตาล เพราะความหวานเค้าใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาลค่ะ ส่วนตัวน้ำว่าเหมาะมากๆกับคนที่เป็นสายสุขภาพ หรือ สายคีโต ค่ะ ส่วนซองชาทำจากใยข้าวโพดด้วยนะ?

             อันนี้น้ำฝากไว้เป็นความรู้นะคะ เผื่อใครยังไม่รู้หรือว่าเข้าใจ คำว่า ชาเบลนด์ (Blend Tea) คืออะไร เดี๋ยวน้ำอธิบายคร่าวๆให้ค่ะ ?

             ชาเบลนด์คือชาที่เกิดจากการนำใบชาตั้งแต่สองชนิดขึ้นไปมาผสม (Blend) เข้าด้วยกัน การเบลนด์ทำเพื่อรักษาคุณภาพของใบชาที่มีปัจจัยแตกต่างกันไปค่ะ

             ก็จบแล้วนะคะสำหรับการเม้าท์มอยในวันนี้และเดี๋ยวมาดูกันว่าครั้งหน้าน้ำมีอะไรมา “เล่าสู่กันอ่าน” ช่วงนี้มีโรคระบาดโควิด -19? น้ำขอให้ทุกคนปลอดภัย เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ✌♥ รักษาสุขภาพด้วยนะทุกคน ?


สวัสดีค่ะ

Namtarn LuxuryGN















17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 ส.ค. 2564 เวลา 19:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่า
10 ส.ค. 2564 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Wow
10 ส.ค. 2564 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ปกติไม่ทานชา แต่อยากลองมากเลยค่ะ น่าทานมาก 
10 ส.ค. 2564 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
10 ส.ค. 2564 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองค่ะ
10 ส.ค. 2564 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สีสวย
10 ส.ค. 2564 เวลา 23:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 8:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สีสวย ชื่อก็เก๋ 
11 ส.ค. 2564 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่าา
15 ส.ค. 2564 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
16 ส.ค. 2564 เวลา 18:39 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ชอบมาก ชาดอกไม้เนี่ย ต้องไปลองแล้ว
20 ส.ค. 2564 เวลา 12:12 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วน12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล