รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

สบู่หน้าใส สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ สารสกัดจากธรรมชาติ

20 พ.ค. 2564  |  637   12  

สบู่หน้าใส ( เหมาะกับทุกสภาพผิว )


ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อผิวสะอาด เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

จุดเด่น : เผยผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสด้วยสบู่หน้าใสสมุนไพร จบปัญหาหน้าโทรมให้กลับมาดูดีมีชีวิตชีวา ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ชุ่มชื่น ไร้สิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ เพียงใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น

ส่วนประกอบ

         AQUA เป็นสารที่สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวหนังแลดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียนชวนหลงไหล อีกทั้งทะนุถนอมไม่ให้เกิดการสูญเสียน้ำในชั้นผิวหนัง สารสกัดตัวนี้เมื่อนำไปเป็นส่วนผสมในเครื่องประทินผิวแล้วจะเหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งนี้เพื่อการบำรุง ดูแล และสร้างเกราะปกป้องให้ผิวดูมีสุขภาพดีในขั้นตอนเดียวจากภายในอย่างแท้จริง

       PROPYLENE GLYCOL เป็นสารทำความสะอาด หรือ สารลดแรงตึงผิว ในการขจัดคราบสกปรก สารเพิ่มความเหลว หรือสารนำพาที่รับประกันการนำพาผลิตภัณฑ์ไปยังพื้นผิว

         GLYCERIN คุณสมบัติเป็นสารหล่อลื่น เมื่อนำมาใช้ในการบำรุงผิว ก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น รักษาความชื้นของผิวหน้าเอาไว้ ไม่ถูกชะล้างออกไปตอนที่คุณล้างหน้า ทำให้ผิวกายไม่แห้ง ทำให้ผิวเนียนและดูอ่อนเยาว์ สามารถลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน

         SORBITOL เป็นสารคงความชื้นและสารเพิ่มความเข้มข้น

         SODIUM STEARATE สารวัตถุดิบนี้จะทำหน้าที่เป็นสารทำอิมัลชันและสารช่วยละลาย

         SODIUM COCOYL ISETHIONATE ผงละเอียด (super fine powder) สารลดแรงตึงผิว หรือสารซักฟอก ประจุลบ (Anionic Surfactant) ชนิดอ่อนโยนพิเศษ ใช้เป็นสารซักฟอกหลัก ในสูตรที่ต้องการความอ่อนโยนเช่น แชมพูเด็ก, สบู่เด็ก, น้ำยาล้างหน้า และใช้เป็นสารซักฟอกรอง ในสูตรที่ต้องการเนื้อโฟมหรือฟองมากเป็นพิเศษ

         SODIUM LAURATE เป็นสารที่มีคุณสมบัติลดแรงตึงผิวของน้ำ ทำให้เกิดฟอง ช่วยให้สิ่งสกปรก คราบไขมันหลุดออกไปได้ง่ายขึ้น จึงเรียกง่ายๆ ว่าเป็นสารทำความสะอาด

         TITANIUM OXIDE มีคุณสมบัติแข็งแรงทนต่อสภาพกัดกร่อนของคลอรีน น้ำทะเล และกรด-ด่าง ได้ดี

         GLUTATHIONE เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เซลล์ในร่างกายมนุษย์สามารถสังเคราะห์ได้เอง มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ทำหน้าที่ในการปกป้องเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลายโดยสารอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย

         VITAMIN E สามารถปกป้องเนื้อเยื่อแซลล์จากอนุมูลอิสระ สามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร

         VITAMIN C ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง ช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิว ช่วยปรับสีผิวที่คล้ำจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยในการลดริ้วรอย จุดด่างดำจากรอยแผลเป็น และรอยสิวต่างๆ ได้

         VITAMIN B3 ช่วยในเรื่องเซลล์ผิว ลดการสร้างเมลานิน หรือเซลล์เม็ดสี จึงทำให้กระ ฝ้าจางลง อีกทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ป้องกันการสูญเสียน้ำ

         COLLAGEN ช่วยเติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อยให้เรียบตึง และยังสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวที่ได้รับความร้อนหรือรังสี UV จนมีสภาพผิวไหม้เสียจากแดดได้ ทำหน้าที่ประสานเนื้อเยื่อของผิวหนังเข้าด้วยกัน ช่วยอุ้มน้ำ และสร้างความยืดหยุ่น ความแข็งแรงให้กับผิวหนัง

         MICA หน้าที่หลักของมันก็คือ ให้สีและประกายมุกและเพิ่มมูลค่าของสบู่แต่ไม่ได้นำแร่ Mica มาใช้แบบดิบๆ อย่างแน่นอน เพราะจำเป็นต้องผ่านกระบวนการเผาที่อุณหภูมิสูง

         ALOE VERA GEL ช่วยลดอาการอักเสบต่างๆ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดความมันบนผิวหน้า รักษารอยด่างดำบนใบหน้า ช่วยรักษาผิวหนังไหม้ที่เกิดจากแดด

         RADISH EXTRACT คือสารสกัดหัวไชเท้า ลดอาการฝ้าบนใบหน้า ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการอักเสบ ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้หน้าใสกระจ่างขึ้น มีฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเมลานินที่มากผิดปกติอันเป็นสาเหตุของฝ้า กระ รอยด่างดำ

         GARCINIA MANGOSTANA BARK EXTRACT สารสกัด เปลือกมังคุด มีสรรพคุณในการต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ จึงนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์รักษาสิวและป้องกันสิว ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระของการเกิดริ้วรอยของผิวพรรณ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย บรรเทาการเกิดอาการแพ้ ป้องกันผิวจากแสงแดด

         GOLD ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยอณูพิเศษของแร่ทองคำที่สามารถสร้าง “ไอออนพิเศษ” เพื่อทำความสะอาดใบหน้าส่วนลึกให้สิ่งสกปรกลอยขึ้นตัวขึ้นมา พร้อมเผยผิวหน้าที่สวยสดใสยิ่งกว่าเดิม

         XANTHAN GUM สารเพิ่มเนื้อหรือสารให้ความหนืด

คำเตือน : ผลลัพธ์แต่ละบุคคลอาจแตกต่างกัน หากเกิดการระคายเคืองให้หยุดใช้ทันที

บรรจุ 30 กรัม มีทั้งหมด 6 ซอง

ราคา : 350 บาท

เลขที่ใบจดแจ้ง 13-1-6200047761

สนใจสั่งซื้อ

Line Ads : https://lin.ee/O8s7E3l

:@067egqgf(มี @ ด้วยนะคะ)

Shopee : https://shopee.co.th/yakumarn?categor...

Lasada : //www.lazada.co.th/shop/yakumarn

Salepage : https://yakumarnkhunsumritherbbrand.com/



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​
20 พ.ค. 2564 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Wow 
20 พ.ค. 2564 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ​ค่ะ​
20 พ.ค. 2564 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจ 
21 พ.ค. 2564 เวลา 0:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thank
21 พ.ค. 2564 เวลา 1:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2564 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
21 พ.ค. 2564 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
21 พ.ค. 2564 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองใช้ค่ะ
21 พ.ค. 2564 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2564 เวลา 13:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล