8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง

ครีมซองมาส์กหน้า ผิวจะอ่อนล้าแค่ไหนก็เอาอยู่ >> “Hanasol Snail Overnight Recovery Mask”

19 พ.ค. 2564  |  667   10  
เฮลโหลทุกคนนน ~ ใครติดตามอ่านกระทู้ของวาอยู่จะรู้เลยว่าช่วงนี้วาอินกับครีมซองเอามากๆ ตอนแรกไม่ค่อยได้ซื้อมาลองเลยเพราะกลัวว่าจะไม่ดีเนื่องจากราคาไม่แรงเอาซะเลย แต่ปรากฎว่ายิ่งใช้ยิ่งชอบ ยิ่งลองก็ยิ่งเลิฟเลยค่ะ และวันนี้เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว แน่นอนค่ะว่าวาก็มีไอเท็มเด็ดสำหรับคนเป็นสิวแล้วทิ้งรอย หรือคนที่มีปัญหาจุดด่างดำต่างๆ ซึ่งสามารถไปตามกันได้ง่ายๆ ราคาสบายกระเป๋า เพราะเค้าคือครีมซองนั่นเอง ฮั่นแน่! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าคืออะไรกันน้า มาดูกันเลยจ้า >>


“ Hanasol Snail Overnight Recovery Mask ”


และนี่ก็คือมาส์กหน้าสูตรเข้มข้นนั่นเองค่ะ ซึ่งสารสกัดต่างๆที่ได้รวบรวมไว้ในซองนี้ บอกก่อนเลยว่าดีงามเอามากๆค่ะ เค้าจะช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ รวมไปถึงรอยดำจากสิวได้อีกด้วย! มาดูกันดีกว่าค่ะว่าส่วนผสมของเค้านั้นมีอะไรกันบ้าง ทำไมถึงได้มีสรรพคุณดีงามขนาดนี้?!



• สารสกัดจากว่านหางจระเข้ : ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สมานรอยแผลเป็นต่างๆได้ดี

• สารสกัดจากเมือกหอยทาก : ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี

• วิตามิน อี : ช่วยลดเลือนริ้วรอย 

• วิตามิน B3 : ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า


แค่รู้สารสกัดก็รู้สึกได้ถึงผลที่จะตามมาเลยค่ะ สารสกัดคัดเน้นๆจากธรรมชาติ ดีงามจริงๆเลย



มาดูต่อในส่วนของเนื้อมาส์กกันดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าเห็นแบบนี้คือซึมไวมากๆเลย เนื้อสัมผัสของมาส์กนั้นเนียนนุ่ม และยืดหยุ่นเอามากๆ พร้อมกับกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ มาส์กไปฟินไปกันเลยทีเดียวค่ะ 






และวิธีใช้นั้น ไม่ต้องกังวลว่าจะเผลอฟินจนหลับไปแล้วลืมล้างมาส์กนะคะ (วาเป็นบ่อยค่ะ ^^”) ตัวนี้สามารถมาส์กทิ้งไว้ก่อนนอนแล้วนอนได้เลยค่ะ โดยที่ไม่ต้องล้างออก และยังสามารถใช้มาส์กได้ทุกวันอีกด้วยนะ!! 



หลังจากที่วาได้ลองใช้ดูแล้วนั้น เรื่องรอยแดงรอยดำจากสิวที่อักเสบของวาดูจางลงค่ะ และผิววาก็ดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ชอบความที่มาส์กแล้วหน้านุ่มนี้เอามากๆเลย นอกจากนี้เนื้อสัมผัสของเค้าก็ละมุนนุ่มมากๆ เวลามาส์กแล้วสบายผิวสุดๆเลยค่ะ


และสำหรับใครที่อยากรู้ว่าพิกัดอะไรยังไง ที่ไหน วาได้รวบรวมไว้ให้ด้านล่างนี้นะคะ



สำหรับวันนี้วาของตัวลาไปก่อน คืนนี้ต้องนอนมาส์กหน้าต่อแล้ว บั๊บบุยยย~


ปริมาณ : 10 กรัม

ราคา : 39 บาท

พิกัด : CJ Supermarket ทุกสาขา 

พิกัดออนไลน์ : Facebook page : Hanasol Skincare

                      Line My Shop : Hanasol 



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ต้องไปจัดมาบ้างแล้วค่ะ
19 พ.ค. 2564 เวลา 20:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม​
19 พ.ค. 2564 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Wow 
19 พ.ค. 2564 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
20 พ.ค. 2564 เวลา 1:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
20 พ.ค. 2564 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2564 เวลา 10:40 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ10 After Sun ใช้ดี ไอเทมกู้ผิวไหม้แดด แก้แสบหน้า หายแสบร้อนผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล