รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ดูแลผมสไตล์คุณแม่เพิ่งคลอดลูก ผมไม่ร่วง ต้านทานฮอร์โมนแปรปรวน | Mimi Loves Luxe

7 พ.ค. 2564  |  193   3  

เค้าว่ากันว่าคนเป็นแม่ หลังคลอดลูกแล้วผมจะร่วงหนักมากกก ตัวมี่เองเป็นคนผมเส้นเล็กแถมผมเกือบๆจะบางแล้ว ถ้าต้องมาร่วงหลังคลอดอีกเกรงว่าจะล้านแน่ๆ 555 มี่ก็เลยพยายามไม่แตะต้องผม ไม่หวีผมบ่อยเพราะกลัวมันร่วงเวลาเราสางๆ  แต่มันก็เลี่ยงไม่ได้หรอกค่ะ เพราะเราต้องหวีผมทุกวันอ่ะ ก็เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับหวีว่ามีตัวไหนมั้ยที่จะช่วยแม่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านแบบเรา 

จนมาเจอหวี Yao Moving Round Brush ที่ดูน่าใช้ เลยสอยมาลองดู หลังใช้มาซักพักมีว่ามันโอเคกับผมเราและหัวเรา เลยอยากจะมาเล่าถึงความดีของหวีตัวนี้ให้ฟังค่ะ


หวี Yao เป็นหวีสัญชาติเกาหลีที่มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์และการใช้งานของหวีที่บอกเลยว่าเออ...ก็คิดได้เน้อะ

อย่างแรก หน้าตาหวี ที่สะดุดตามี่ตั้งแต่แรก มันไม่ใช่หวีทึบๆแบบที่เราใช้ๆกัน รูปทรงหวีเป็นวงรี ซึ่งอันนี้เหมาะกับผมยาวปานกลางค่ะ (ใครผมสั้น หรือผมยาวกว่านี้จะมีหวีรูปร่างเฉพาะของมัน ลองไปหากันดูน้าา) ตัวหวีมีความเป็นขดๆและมีช่องว่างตรงหวีเวลาเป่าผม ลมผ่านง่ายผมแห้งเร็วขึ้นเลย

แกนหวีที่เป็นเส้นขดๆมีความยืดหยุ่นแบบดึ๋งๆขยับได้ไม่ได้แข็งทือ ทำให้เวลาหวีมันมีความflexibleโน้มไปตามทิศทางที่เราหวี มันเลยไม่ดึงผมเราแบบเจ็บๆ ผมก็เลยไม่ค่อยร่วงเวลาใช้หวีอันนี้ จะหวีลงตรงๆ หวีเสย หรือหวีปัดไปด้านข้าง หวี Yao ก็ทำได้หมด ไม่เจ็บ หวีสมูท สุดๆ  ซีกหมุดของหวีมีความยึดหยุ่นและอยู่ห่างกัน ซึ่งพอมี่ลองหวีมันให้ความรู้สึกว่าสางง่ายและคลายผมที่พันกันออกได้ดี 

ถ้ามองด้านข้างตัวหวีมีความโค้ง ! มันเก๋ตรงนี้แหละ เวลาหวีแล้วมันโอบรับกระโหลกเราเรียกว่าหวีทุกซีกโดนหนังหัว โดนผมเราหมด 5555

นี่ไงเวลาเราหวีไม่ว่าหวีด้านบนด้านข้าง ด้านหลังโดนหมด ทึ่งเค้าเลยยย  อีกอย่าง ตุ่มเล็กๆตรงปลายของหวีที่เป็นเม็ดกลมๆ มันเหมือนช่วยนวดหนังศรีษะเราไปในตัว บางครั้งเวลาใช้หวีตัวนี้มี่จะโยกหวีซ้ายขวาเล็กน้อยแบบเร็วๆแล้วค่อยสางเพื่อเป็นการนวดกระตุ้นหนังศรีษะของเราค่ะ 

ด้านหลังแบบชัดๆดป็นแบบนี้ค่ะ จะบอกว่าหวีตัวนี้มี่ใช้หวีตอนผมเปียกด้วยแหละ หวีแบบปกติๆเลย สางๆๆ ปรากฎว่าหวีไม่กินผม ไม่ชงัก ลื่นปรื๊ดๆ ถูกใจสุดๆ พอเราเป่าผม ลมก็จะผ่านช่องว่างของหวีทำให้ผมเราแห้งไวขึ้น แล้วผมเราไม่ต้องเจอกับไดร์เป่าผมตรงๆเพราะหลังหวีมันช่วยบังผมเราไว้อยู่ค่ะ ดีในดีใช่ม้าาา


พอผมแห้งแล้วมี่ก็ใช้หวีนี้ หวีผมจัดทรงตามปกติก็สางๆแปปเดียวเสร็จค่ะ สะดวกเลยหวีเดียวทั้งแห้งและเปียก

หลังจากได้ลองใช้ หวีYaoแล้วมี่บอกเลยว่าติดใจมากๆจากที่เป็นมนุษย์แม่กลัวผมร่วง ไม่ค่อยอยากจะหวีผม ตอนนี้หวีผมทุกวัน5555เอาหวีYaoเนี่ยะแหละช่วยหวีช่วยนวดกระตุ้นหนังศีรษะ เวลาหวีผมก็ไม่หลุดร่วง แฮปปี้เลย มนุษย์แม่ หรือสาวๆที่มีปัญหาเรื่องผมร่วงง่าย ลองหาดูหวี Yao เป็นตัวเลือกนะคะ มี่แนะนำเลย


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Wow
8 พ.ค. 2564 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thanks
10 พ.ค. 2564 เวลา 10:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล