Bio Essence BN Top

ถอดรหัสแป้ง LIN ทำไมถึงฮิตติดใจวัยใส

6 พ.ค. 2564  |  196   6  


เฮลโหลวววว สวัสดีทุกคน :)


หลังจากป้ายยากับแป้ง LIN แบรนด์สุดคิ้วท์กันไปก่อนหน้านี้ ปรากฏว่า Feedback ออกมาดี เจ้าของรีวิวอย่างเราก็ดีใจที่มีคนชอบ ทำให้ต้องย้อนกลับไปดูส่วนผสมต่างๆ ว่ามีอะไรบ้างถึงได้ฮิตติดใจวัยใส เพราะก่อนหน้านี้ก็รู้แค่ว่าเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นเนื้อละเอียดที่ช่วยคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ป้องกันแสงแดด และปกปิดได้อย่างบางเบาสบายหน้า เหมาะกับการแต่งหน้า Everyday Look วันนี้เราเลยจะเอาเรื่องส่วนผสมเด็ดๆ ที่ LIN มีมาถอดรหัสเล่าสู่กันฟัง


เท่าที่หาข้อมูลมาแป้ง LIN มีส่วนผสมสำคัญอยู่ 3 อย่าง ที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของสาวเอเชียได้ นั่นคือ วิตามินอี สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และน้ำมันตับปลาฉลาม ซึ่งแต่ละอย่างก็มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว ครอบคลุมการดูแลผิวไปพร้อมๆ กัน



วิตามินอี :
ช่วยบำรุงและชะลอกระบวนการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ลดเลือนการเกิดริ้วรอย

สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ :

ช่วยลดอาการระคายเคืองต่างๆ ที่อาจเกิดปัญหาต่อผิวได้

น้ำมันตับปลาฉลาม :

ช่วยปรับสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน

และยังปกป้องผิวจากมลพิษต่างๆ ให้ผิวมีสุขภาพดี

ซึ่งถ้าใครได้ลองใช้แล้วคงได้คำตอบเดียวกันคือใช้ดีจริงๆ ใช้ไประหว่างวันก็ไม่มีเปลี่ยนสี ด้วยเนื้อสีที่มีคุณภาพสุดๆ จากประเทศญี่ปุ่น การันตีได้เลยว่าออกจากบ้านไปแล้วไม่มีดรอปแน่นอน


ขอย้ำกันอีกทีว่าแป้ง LIN มีให้เลือก ถึง 3 เฉดสีด้วยกัน คือ
เบอร์ #01 ผิวขาวอมชมพู
เบอร์ #02 ผิวขาวเหลือง
เบอร์ #03 ผิวแทน

เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไงก็มาแชร์กันได้นะครับ (รออ่านๆ)
ไว้เจอกันครั้งหน้า เดี๋ยวจะหาของมาป้ายยาใหม่ บ๊าย บายยยย :)


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 19:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตลับน่ารักน่าใช้จ้า
7 พ.ค. 2564 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Perfect
7 พ.ค. 2564 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 13:12 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล