คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เคล็ดไม่ลับ กับ 4 ไอเทมเมคอัพกันตาย วุ่นเลี้ยงลูกแค่ไหน หน้าก็รอด!

1 พ.ค. 2564  |  289   11  
สวัสดีค่ะ...

 นอกจากสกินแคร์ที่ทำให้เราผิวดีแล้ว เมคอัพก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราดูดีขึ้น แต่ถ้าสำหรับใครที่แต่งหน้าไม่เป็นเลยแต่อยากดูดีขึ้นมาแบบงงๆ ให้คนจับไม่ได้ว่าเราแต่งหน้า ไปค่ะ ไปส่องไอเท็มกันตาย ไอเท็มไม้เด็ดงัดหน้าสวยกันค่า

4 ไอเท็มหลักที่มิวใช้บ่อย และถ้าจะพกติดตัวไปไหนก็คงหนีไม่พ้นลิสตามนี้เลยค่ะ 


 1. CHANEL LE TEINT ULTRA TENUE

ขั้นตอนแรก หลังจากลงสกินแคร์และกันแดดเรียบร้อย มิวก็ลงแป้งผสมรองพื้น ช่วงนี้มิวชอบแป้งผสมรองพื้นมากกว่ารองพื้นและคูชั่น เนื่องจากต้องใส่แมส ต้องการความสบายผิวและไม่เยิ้มติดแมสค่ะ 

ตัวนี้เป็นตัวโปรดที่มิวชอบมาก ใช้ได้ตอนที่ผิวดีไม่มีปัญหาใดๆ แค่ต้องการเบลอรูขุมขน และเพิ่มความผ่องเล่นแสงให้ผิว ดูธรรมชาติสร้างผิวดี จะออกแสงผิวก็สวย เป็นแป้งที่ทาแล้วผิวไม่แบน เนื้อแป้งลื่นเนียนละเอียด ติดแมสไม่เยอะด้วย แต่ถ้าต้องการปกปิดต้องหาตัวช่วยเพิ่มค่ะ ตัวนี้ไม่ตอบโจทย์เลย 


 2. Benefit Precisely, My Brow Eyebrow Pencil

​ขั้นตอนที่ 2 ขาดไม่ได้เลย เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า เนื่องจากมิวเป็นมนุษย์คิ้วบางและแทบมีรอยแผลเป็นที่หางคิ้วอีก ต้องเติมความเข้มในช่องว่างที่หายไป มิวชอบเขียนคิ้วสไตล์ฟุ้งๆ ในลุคธรรมชาติของวันธรรมดา แต่ถ้าออกงานค่อยฟาดตามความแน่นของเมคอัพไปค่ะ 

ดินสอตัวนี้มิวซื้อมาเป็น Box Set มีครบครัน ทั้งดินสอเขียนคิ้ว เจลมาสคาร่าคิ้วแบบสีเพื่อย้อมขน หรือแบบใสเพื่อเซตขนคิ้วให้ฟู แต่ใช้บ่อยก็ดินสอที่แหละค่ะ เนื้อนิ่มสะกิดสีออกง่าย เส้นเล็กวาดเส้นสวยค่ะ 


 3. Clarins Wonder Perfect Mascara 4D

ขั้นตอนที่ 3 มาสคาร่า ไอเท็มหลักของคนตาตก ตาหลบใน ตาไม่มีชั้น ต้องมีและขาดไม่ได้ แต่ก่อนจะปัดต้องหาที่ดัดขนตาที่เข้ากับรูปตาของตัวเองก่อนนะ งัดขนตาให้งอน แล้วปัดรอบแรกบางๆเพื่อความเรียงสวยไม่จับกันเป็นก้อน ปัดซ้ำอีกรอบเพิ่มความยาวและดำขึ้นค่ะ 

มาสคาร่าที่ได้ไซส์เล็กมาลองเทส เพราะมีปัญหากับมาสคาร่าบ่อยมาก เป็นคนที่ใช้มาสคาร่าไม่เคยหมดซักแท่ง หนังตามันและตาเล็ก ยิ้มบ่อย เวลายิ้มทีตาประกบกัน ดั่งประทับตรา ส่องกระจกทีตกใจกลายแพนด้าเลย และมิวใส่คอนแทคเลนส์มาสคาร่าบางตัวปัดแล้วพอละลายกับน้ำมันของผิวหนังตา มีเคืองตา ซึ่งตัวนี้ไม่มีเคืองตา แพนด้าระหว่างวันน้อย แต่เขาจะมีร่วงเป็นไฟเบอร์บ้าง ปัดๆออกไม่เป็นปัญหาเท่าแพนด้าเข้าสิงค่ะ 


 4. Olio E Osso Color Balm 

น้องใหม่ในกรุแต่ชอบหนักมาก บาล์มสีออร์แกนิคที่ทาได้ทุกส่วนบนใบหน้าตามต้องการ มิวใช้ทาแก้มกับปาก สีที่มิวใช้ตอนนี้เป็นสี Berry ดูจากตัวแท่งจะแอบตกใจ หน้าเราจะม่วงช้ำมั้ย แต่ไม่ค่ะ สีจะออกระเรือ ดูมีเลือดฝาดหนักมาก ดั่งกระดกโซจูเป็นนางเองซีรี่ย์เลย และตอนนี้มีความอยากได้สีอื่นเพิ่มด้วย เนื่องจากตั้งแต่ได้มาใช้ถี่ที่สุด ใช้แล้วปากชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก ไม่ลอกเหมือนลิปอื่นๆ มิวเป็นมนุษย์ที่เคยแพ้ลิปนะ ตัวไหนไม่ถูกจริต มีก้อนไตๆขึ้นที่ปากและลอกแห้งจนเลือดไหลเลย  



มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 

M a d e W i t h L o v e

Mumake90 


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Olio E Osso Color Balm เห็นสีตอนแรกแล้วน่าตกใจจริงๆค่า แต่ชอบที่เป็นออแกนิกส์ 

พอทาเสร็จสวยๆๆ 

1 พ.ค. 2564 เวลา 18:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ลุคธรรมชาติมากๆ 
1 พ.ค. 2564 เวลา 18:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยมากๆเลยค่ะ
1 พ.ค. 2564 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ​ค่ะ​
1 พ.ค. 2564 เวลา 20:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2564 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Wow 
1 พ.ค. 2564 เวลา 22:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
2 พ.ค. 2564 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงามมากค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 12:29 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 17:17 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนมากค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 22:12 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล