แก้ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างตรงจุด ด้วย Pond's Age Miracle HYA-Collagen Filter

30 เม.ย. 2564  |  537   13  
เรื่องริ้วรอยนี่ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องถามถึงอายุกันแล้ว คนดูแลผิวดีและดูแลอย่างสม่ำเสมอนั้นได้เปรียบมากก เพราะนอกจากผิวดี ดูอ่อนเยาว์สมวัยแล้ว ยังสามารถชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย

 

แต่ถ้าริ้วรอยนั้นเกิดขึ้นมาแล้วหละก็.. การมีตัวช่วยดีๆ เพื่อดูแลผิว และช่วยลดปัญหาในจุดนี้ สำหรับวิมองว่าจำเป็นอย่างมากค่ะ เพราะว่าเรื่องผิว ยิ่งดูแลอย่างตรงจุดได้ไวเท่าไหร่ ก็ดีกับผิวของเรามากขึ้นเท่านั้น ...

 

 

 

สวัสดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งค่ะทุกคนน ?

 

เห็นที่วิเกริ่นมาข้างต้นแล้ว วิเชื่อว่ามีหลายๆคนกำลังประสบกับปัญหา ริ้วรอย อยู่แน่ๆ ไม่ว่าจะริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ริ้วรอยร่องลึก ริ้วรอยร่องตื้น หรือแม้แต่ริ้วรอยที่เกิดจากมลภาวะที่เราต้องเผชิญในแต่ละวัน บอกเลยว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่อีกหนึ่งปัญหาของผิว

 

ซึ่งถ้าใครมีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอย วิอยากให้ติดตามอ่านกระทู้นี้ไปด้วยกันเลยค่า เพราะวันนี้วิจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆที่ช่วยในเรื่องของริ้วรอย จากแบรนด์ที่เรารู้จักกันดี อย่าง Pond’s นั่นเองงง


 


Pond’s Age Miracle

 

เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินชื่อ หรือต้องเคยใช้กันอย่างแน่นอน เพราะเค้ามีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน แต่กลับมาคราวนี้พิเศษกว่าเดิมมากๆค่ะ เรียกได้ว่าเน้นคุณภาพเทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง แต่ในราคาที่น่าคบหาเหมือนเดิมมม




ที่วิบอกว่าเน้นคุณภาพ เพราะว่าเซ็ตนี้ผสาน 4D Hyaluronic Acid และ Collagen เข้มข้นถึง 50 เท่า ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่า สามารถช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยดูกระชับขึ้น แถมยังช่วยลดจุดด่างดำบนในหน้า ให้ผิวสวยดูอ่อนเยาว์ใน 7 วัน -0- ( ซึ่งเดี๋ยววิก็จะพิสูจน์ไปพร้อมๆกับทุกคนว่า จริงมั้ยนะะ? )

 

นอกจากมีไฮยา-คอลลาเจนที่เข้มข้นมากแล้ว ก็ยังมี Retinal - C, Vitamin B3 และ Pre-biotic Complex มาด้วย

 

ชื่อของเค้าก็บ่งบอกอยู่แล้วว่า “Age Miracle” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ที่เน้นเรื่องการดูแลผิวและริ้วรอยอย่างแท้จริง วันนี้วิเลยอยากมาบอกต่อสามตัวเด็ดที่ทางแบรนด์บอกว่า ใช้คู่กันแล้วจะเห็นผลเร็วและชัดเจนมากยิ่งขึ้น เราไปทำความรู้จักกับแต่ละตัวกันก่อนดีกว่าค่ะ




 

POND’S AGE MIRACLE

Ultimate Youth Essence

 

( 10X Fasten Skin Renewal )

 

สำหรับเอสเซนส์ตัวนี้ เป็นตัวไลน์เดิมของ POND’S AGE MIRACLE

มีพลังสารลดเลือนริ้วรอย 10 เท่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมออกไปค่ะ ช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างล้ำลึกในขั้นตอนต่อไป มีส่วนผสมที่น่าสนใจดังนี้ …

 

Triple Hyaluronic Acid : ไฮยาลูรอนิคแบบเข้มข้น เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก

 

Vitamin B3 : ตัวนี้หลายๆคนอาจจะรู้จักกันดี เค้าช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ เรียกได้ว่าครบทุกจุดที่ทำใ้ห้หน้าดูหมองคล้ำ

 

Peptide Booster : ช่วยให้ผิวเด้งกระชับ ผิวแลดูอ่อนเยาว์

Red Algae : เป็นสาหร่ายสีแดงจากฝรั่งเศส ช่วยจัดการในเรื่องของริ้วรอย

Fermented Bifida : ช่วยฟื้นบำรุง เสริมเกราะป้องกันให้กับผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง

Activated Collagen : ตัวนี้คือคอลลาเจนที่เป็นที่รู้จักว่า ช่วยฟื้นบำรุงชั้นผิว ให้เวลาเราสัมผัสผิวแล้วรู้สึกนุ่มมม เรียบเนียน

 

30g / 599.-





POND’S AGE MIRACLE

HYA-Collagen Filler Serum

 

( 50X Hyaluronic Acid & Collagen )

 

 

 

มาถึงตัวที่สองค่ะ เป็นเซรั่มที่วิรู้สึกว่าไม่หนักผิวมาก และสามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี มีส่วนผสมของ Hyaluronic และ Collagen ที่เข้มข้นมากก ถึง 50 เท่า ตัวนี้จึงตอบโจทย์ในเรื่องของการเติมเต็มริ้วรอยลึก และยังช่วยให้ผิวกระชับอีกด้วย

 

ทางแบรนด์แนะนำมาว่า ยิ่งใช้ร่วมกันกับตัว Essence ยิ่งเสริมประสิทธิภาพกันมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

30g / 599.-

 



POND’S AGE MIRACLE

HYA-Collagen Filler Eye Cream

 

( 50X Hyaluronic Acid & Collagen )

 

มาถึงตัวที่ 3 ของวันนี้ ซึ่งบอกเลยว่าวิตื่นเต้นมากที่ได้ลองใช้น้องเค้า ก็เพราะคนขอบตาแพนด้าอย่างวิ อยากจะพิสูจน์ว่าใช้แล้วได้ผลเป็นยังไงบ้างงง

 

ตัวนี้ก็ยังเด่นในเรื่องของ Hyaluronic และ Collagen ความเข้มข้นที่ใส่มาถึง 50 เท่า เพราะมาแบบเข้มข้นจุกๆ รวมไปถึงสารตัวอื่นๆที่วิได้กล่าวไปข้างต้น เน้นเพื่อการบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก ให้ผิวรอบดวงตาของเราเหมือนคนนอนพอ555555

 

15ml. 599.-




สำหรับเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวนั้นแตกต่างกันออกไปค่ะ แต่ทุกตัวมีสิ่งที่เหมือนกันคือ เน้นเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

Ultimate Youth Essence : Essence เนื้อเจลใส ฟิลลิ่งน้ำตบ มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว คือต้องกลิ่นแบบนี้เลยอะ ใครเคยลองผลิตภัณฑ์ของ “พอนด์ส” นึกออกแน่นอนนน เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี

 

HYA-Collagen Filler Serum : เซรั่มเนื้อสีเหลืองนวลประกายมุก เวลาเกลี่ยบนผิวแล้วรู้สึกเลอค่ามากๆ55555 เกลี่ยง่าย เนื้อหนักกว่า Essence แต่ยังคงซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ถือว่าทำได้ดีเลย

 

HYA-Collagen Filler Eye Cream : เป็น Eye Cream ที่เนื้อดีมากก แบบที่งงเลยว่านี่หลอดละ 599.- เหรอ เพราะว่าเนื้อค่อนข้างเข้มข้นมาก เกิดมาเพื่อผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะ และเนื่องจากเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น ทำให้ใช้เวลาซึมมากกว่าเซรั่มหรือเอสเซนส์แน่นอน แต่ถ้าเปรียบเทียบกับอายครีมด้วยกันหละก็ บอกเลยว่าซึมค่อนข้างไว เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายมากก

 

 

เอาหละ เมื่อทุกคนได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์แต่ละตัวกันแบบคร่าวๆแล้ว เราไปดูวิธีการใช้ รวมถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 7 วันที่วิได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์กันดีกว่า ไปพิสูจน์พร้อมๆกันว่า จะสามารถกอบกู้ผิวอันโรยราของวิได้หรือไม่ !?




จริงๆแล้วผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว สามารถใช้ร่วมกันกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆที่ใช้อยู่ก่อนแล้วได้เลยค่ะ เพราะ

 

Essence สามารถใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้า ทั้งเช้าและเย็น เพื่อเป็นการเตรียมผิวก่อนการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

 

Serum ใช้บำรุงผิวเพื่อเสริมประสิทธิภาพร่วมกันกับตัว Essence กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว และหลังจากที่ทา Serum เรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ทาครีมหรือ Moisturizer ที่ใช้อยู่เป็นประจำได้เลย (2 Step แรกก่อนทาครีมค่า)

Eye Cream นั้น อาจจะมีหลายคนยังไม่ทราบ ว่าจริงๆแล้วสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืนค่ะ เหมือนกับครีมบำรุงผิวตัวอื่นๆทั่วไปเลย และการทา Eye Cream นั้น ควรใช้นิ้วนางในการทา เพราะเป็นนิ้วที่ลงน้ำหนักได้เบาที่สุด และรบกวนผิวบริเวณรอบดวงตาน้อยที่สุดน้า




ผิวหลังจากที่ทาทุกอย่างเสร็จก็จะชุ่มชื้นประมาณนี้เลยค่ะ แต่งหน้าต่อได้สบายๆแบบงานผิวเลย เพราะผิวชุ่มชื้นมากกก

 

 

ก่อนจะไปดูผลลัพธ์หลังทดลองใช้ครบ 7 วัน สภาพผิวก็เป็นสิ่งที่ต้องเช็คก่อนจะใช้ผลิตภัณฑ์สักตัวจริงมั้ยคะ อย่างวิคือ

 

สภาพผิว : เป็นผิวผสม มีบริเวณที่อุดตันได้ง่าย และมีบริเวณที่แห้ง มีบริเวณผิวที่ขาดน้ำไปพร้อมๆกัน55555 ในวัย 24 ปี บอกเลยว่ามาครบ ยังไม่หมดค่ะ ตอนนี้ผิวหน้าดูไม่กระชับ รูขุมขนกว้าง และที่รับไม่ได้เลยคือริ้วรอยรอบดวงตาค่ะ ฮือออ ซึ่งแต่ละปัญหาล้วนเกิดจากพฤติกรรมทั้งนั้น ไม่ว่าจะเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ทานอาหารไ่ม่มีประโยชน์ ซึ่งก็หนักหน่วงเอาเรื่องอยู่เหมือนกันค่ะ ซึ่งหลังจากที่วิใช้ ต่อเนื่องกันหนึ่งสัปดาห์ พบว่า…




ผิวหน้าโดยรวมดูอิ่มฟู กระชับมากยิ่งขึ้น ไม่หมองเหมือนคนโดนของอีกต่อไป ที่สำคัญอาการถุงใต้ตาบวมมันค่อยๆลดลงอย่างเห็นได้ชัด ถึงแม้ว่าจะนอนน้อยเหมือนเดิมก็ตาม5555555




ถ้าทุกคนลองสังเกตดีๆคือ ผิวรอบดวงตาที่เป็นเส้นๆ ดูบวมและมีริ้วรอย ดูดีขึ้น ริ้วรอยดูจางลง ที่สำคัญคืออาการบวมของขอบตานั้นลดลงจริงๆแบบเห็นได้ชัดเลย

 

ผิวบริเวณร่องแก้มแลดูกระชับขึ้น และรูขุมขนเล็กลง ผิวเต่งตึงดูอิ่มฟู




บอกเลยว่าสำหรับวิคือแอบงงเลยนะ ตอนแรกนี่คิดว่าเอ๊ะ แค่ 7 วัน จะเห็นชัดมั้ย เอ้อ ก็ชัดอยู่นะคะ 55555 ตอบช้อสงสัยได้หมดเลย ตรงตามที่ทางแบรนด์บอก เราก็พิสูจน์ดู สรุปว่ามันจริงงง

 

ซึ่งวิขอพูดถึงความรู้สึกหลังใช้โดยรวม ให้ทุกคนได้ฟังกัน เผื่อจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ดูค่ะ

 

● ส่วนตัวแล้ว วิไม่ชอบใช้ครีมเนื้อหนักๆเท่าไหร่ เพราะด้วยเป็นคนผิวผสม และค่อนข้างอุดตัน เป็นสิวง่ายบริเวณ T-Zone แต่สำหรับ POND’S ในไลน์ Hya-Collagen นี้ บอกเลยว่าสัมผัสคำว่าผิวอิ่มน้ำ แต่หน้าไม่มันมาก คือยังอยู่ในระดับที่ควบคุมได้ และผิวอิ่มฟู

● ชอบ Eye Cream มากค่ะ เพราะรู้สึกว่าเค้าทำออกมาได้ดีมาก ในราคาที่เอื้อมถึง ส่วนตัวใช้แล้วเห็นผล แนะนำเลย

● ใครที่ผิวโทรม อยากเติมน้ำให้ผิวนี่ก็แนะนำค่ะ เพราะวิลองแล้วชอบจริง ผิวเหมือนได้รับการฟื้นฟูของจริง

● ข้อนี้คือเกิดกับวิ เนื่องจากที่วิบอกว่า บริเวณหน้าผากค่อนข้างอุดตันง่าย วิเลยไม่แนะนำให้ทาในปริมาณที่มากจนเกินไป ในบริเวณที่ผิวค่อนข้างมัน เพราะอาจทำให้เกิดการอุดตันขึ้นได้น้า

 



เอาหละ สำหรับใครที่สนใจ อยากลองใช้ดู เค้ามีแบบซองที่ 7-11 นะคะสำหรับตัว Serum ในราคาซองละ 45 บาท ถ้าใครติดใจ หรือใครอยากลองไซส์จริง ก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปน้า หรือจะซื้อออนไลน์ก็สะดวกดีเหมือนกันค่ะ




อย่าลืมดูแลผิวก่อนจะสายเกินไปนะค้า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังเผชิญปัญหาริ้วรอยก่อนวัยแบบวิค่ะ ฮือออ อย่าลืมดูแลผิวก่อนจะสายนะคะ #ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย #ไอเทมหน้าเด็ก

 

สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้า

สวัสดีค่า

 

 


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 น่าลองค่ะ
30 เม.ย. 2564 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
30 เม.ย. 2564 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทั้งเซ็ตเลยค่ะ 
30 เม.ย. 2564 เวลา 23:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เจ้าของกระทู้น่ารักจัง
30 เม.ย. 2564 เวลา 23:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ยังไม่เคยลองตัวอายครีม ตัวเซรั่มกับเอสเซ้นต์คือใช้ดี ชอบมากกก
1 พ.ค. 2564 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
1 พ.ค. 2564 เวลา 2:40 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะเริ่มมีริ้วรอยเหมือนกัน
1 พ.ค. 2564 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2564 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ค่ะ
1 พ.ค. 2564 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2564 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ตัวนี้ดีจริง
2 พ.ค. 2564 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณ​ค่ะ​
3 พ.ค. 2564 เวลา 11:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล