บอกต่อ Item รักษาสิวราคาประหยัด ที่ไม่ควรพลาด!!

27 เม.ย. 2564  |  255   8  

ฮัลโหลล สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้กลับมาพบกับทัวกันอีกแล้ว ช่วงนี้ทัวร์สิวบุกหนักมากก ไม่มีเวลาไปช้อปเลย โควิดก็บุก ทัวเลยลองสั่งครีมซองเซเว่นมาลองใช้ดู ? แค่เซเว่นทัวยังไม่กล้าเดินไปเลย ไถ่ๆแอปแล้วเจอตัวนี้เลยลองสั่งมา




Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

กับ

Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap




Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap

ตัวนี้มาพร้อมกับตาข่ายให้ด้วย ทำให้ทำโฟมได้ง่ายขึ้น เนื้อนุ่มมากกก กลิ่นโอเคเลยนะ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย คือทัวแนะนำเลยถ้าใครมีปัญหาเรื่องสิวที่หลัง ตัวนี้ก็ช่วยได้ 




ทัวย้ำอยู่ตลอดว่าขั้นตอนทำความสะอาดสำคัญมากๆเลยนะทุกคน ถ้าเราทำความสะอาดผิวไม่ดี สิ่งสกปรกก็จะไปอุดตันผิว ทำให้เกิดสิวได้




เทียบให้เห็นเลยว่าก่อนล้างกับหลังล้างแตกต่างกัน หน้ารู้สึกว่าสะอาดขึ้น แต่ได้ผิวที่นุ่มขึ้นด้วย ผิวชุ่มชื้นกว่าเดิมอีก ไม่รู้เอี๊ยดเลย แถมดูกระจ่างใสหลังใช้ด้วย





Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

เป็นเซรั่มที่ทำให้ทัวว้าวมากก ตัวนี้เป็น Sleeping Mask ที่ช่วงนี้ติดที่สุด คืออยากให้ทุกคนได้ลอง จะทาบางๆหรือโบกตอนนอนเลยก็ได้ ตื่นมาจะได้ผิวที่นุ่มมากก รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าดูสดใสขึ้น แถมตัวนี้ก็ช่วยลดสิวได้ด้วย สิวอักเสบก็ดูลดลง ลดการระคายเคืองของผิว






ทาแล้วผิวดูดีขึ้นเลย ตัวนี้ไม่ค่อยซึมไวเท่าไหร่ แต่ว่าความชุ่มชื้นยกให้จริงๆ


โดยรวมแล้วทัวชอบ 2 ตัวนี้มากๆเลยนะ ราคาเค้าก็ดี หลังๆมาทัวเริ่มซื้อครีมซองมาใช้มากกว่าเดิมอีก ประหยัดทั้งเงิน หาซื้อง่าย แถมพกพาไปไหนก็สะดวก นี่ก็คาดหวังว่าแบรนด์จะทำเป็นขนาดจริงมั้ย จะได้ซื้อมาใช้? 


เรื่องสิวคือเห็นผลจริงไม่ติงนัง ตอนแรกๆก็แอบกลัว แต่มันคุ้มเกิดราคาที่ซื้อมาอีกอ่ะ ซื้อค่ะบอกเลย เชียร์ตัวนี้มากๆ


หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้น้าา ดูอวยไปหน่อยแต่ทัวชอบตัวนี้จริงๆ ไม่เคยชอบขนาดนี้มาก่อนเลย อยากให้ทุกคนได้ลอง แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณค่าา


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2564 เวลา 21:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2564 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แบรนด์นี้ดีค่ะ
27 เม.ย. 2564 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
28 เม.ย. 2564 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 11:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล